'โหรฟองสนาน' เผยผลพฤหัสบดีจรย้ายจากธนูเข้ามังกร เริ่ม 14 พ.ย.63

'โหรฟองสนาน' เผยผลพฤหัสบดีจรย้ายจากธนูเข้ามังกร เริ่ม 14 พ.ย.63

"โหรฟองสนาน" เผย "เกร็ดโหร4" ผลพฤหัสบดีจรย้ายจากธนูเข้ามังกร เริ่ม 14 พ.ย.63 ต่อ 12 ลัคนาราศี ถึง 29 มี.ค.64

"โหรฟองสนาน จามรจันทร์"  เผย "เกร็ดโหร4" โดย "ฟองสนาน จามรจันทร์" ผลพฤหัสบดีจรย้ายจากธนูเข้าไปเดินในมังกรเริ่ม 14 พฤศจิกายน 2563 ต่อทุกลัคนาราศี-29 มีนาคม 2564

รูปราศีเมษ-มีน

160523209111

พฤหัสบดีจรย้ายจากธนูวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณ 05.00น.-เข้าไปเดินในราศีมังกรถึงวันที่ 29 มีนาคม 2564

ตามที่ผู้เขียนได้ทำนายผลที่คาดว่าจะเกิดกับชีวิตคนโดยภาพรวม(ผลจากดาวใหญ่คือมฤตยูจร-พระเสาร์จร-พระราหูจรและพฤหัสบดีจร)ทั้ง 12 ลัคนาราศีระหว่าง10กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564 ให้ทราบไปแล้วนั้น

ในโอกาสที่พฤหัสบดีจร(5) ซึ่งถือเป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุดจะย้ายจากราศีธนูวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณตีห้า-เข้าไปเดินในราศีมังกร-ได้มาตรฐานนิจแปลว่าอ่อน-พลังน้อย-ต่ำและจะอยู่ที่นี่รอบแรกถึงวันที่ 29 มีนาคม 2564 ผู้เขียนจึงจะขอทำนายผลในเชิงเดี่ยวจากพฤหัสบดีจรที่คาดว่าจะเกิดในชีวิตคนทุกลัคนาราศีให้

แล้วอย่าลืมว่าผลที่จะทำนายนี้เกิดจากพฤหัสบดีจรดวงเดียวเท่านั้น อีกทั้งเรื่องดีร้ายในชีวิตย่อมจะเกิดได้ตลอดเวลา โดยหากต้องการดูภาพรวมมีผลจากดาวสำคัญดวงอื่นด้วยให้กลับไปฟัง-อ่านคำทำนายเค้าโครงชีวิตคนทุกลัคนาราศีระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564

ส่วนผลเฉพาะจากพฤหัสบดีจรเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง 14 พฤศจิกายน2563-29มีนาคม 2564คาดว่าจะเป็นเช่นนี้

1.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร เริ่มหายจากอภิมหาอึดอัดใจที่เป็นมาตั้งแต่กลางกรกฎาคม 2563ขั้นที่1 (ยังเหลืออีกหนึ่งขั้น)

ถ้ามีคนหาเรื่อง คนใหญ่กว่าจะช่วยเหลือตามโฉลก …พฤหัสบดีมาต้องลัคน์ ผู้มีศักดิ์จากบีฑา ภัยหลังจึงราชา ให้ลาภาคนยำเกรง…

อีกตำราบอกจะเป็นระยะที่ สุขภาพน่าจะค่อยๆดีขึ้น มีความสุขสมควรแก่อัตภาพ มีความนึกคิดใหม่ๆ สมองแจ่มใจ แต่ต้องระวังโอษฐภัย-การทำผิดระเบียบกฎหมาย คิดนอกลู่นอกทาง(พฤหัสบดีนิจ)

2.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ ที่ส่วนใหญ่โชคดีมากจากพฤหัสบดีจรมาตั้งแต่กลางกรกฎาคม 2563 จะเริ่มเข้าสู่สภาวะไม่พึงประสงค์(มียกเว้นท่านที่พฤหัสบดีจรเป็นกาลกิณีหรือศรีจรตามหลักทักษา-โปรดถามโหรส่วนตัว) อาการนี้คืออึดอัด-มีเรื่องไม่คาดฝันหรือรายจ่ายไม่คาดฝันเกิดขึ้น กระทบไปที่เรื่องเงินหรือ รายได้พิเศษ หรือเพื่อน ตามโฉลก..ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย

อีกตำราบอกหากจะให้ถูกโฉลกระยะนี้ควรทำอะไรที่ลึกลับ ปกปิดซึ่งจะมีชัยชนะต่อศัตรู แต่ถึงอย่างไรการเงินก็ไม่สู้ดี

3.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน ส่วนใหญ่รับผลดีจากราหูจรมาบ้างแล้ว คราวนี้พฤหัสบดีจรให้คุณอีกดวงตามโฉลก..จะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย(ตามระดับวาสนา)…อีกตำราบอกจะสุขทางใจ การสังคมจะส่งผลดีให้ มิตร(ที่ไม่โดดเด่นนัก-นิจ)จะให้ความอุปการะ แถมด้วยแคล้วคลาด บางคนได้แฟน หรือลูกช่วงนี้

4.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ ได้คุณด้านการงาน ตามตำรา คือ..จะมีชื่อเสียงดี งานจะคืบหน้า ได้เลื่อนวิทยฐานะ ผู้ใหญ่เมตตา เพราะพฤหัสบดีจรที่นี่เป็นระยะที่สมัยก่อนจะได้เป็นพระยา(ปัสสวะเกณฑ์) แต่จะเป็นแบบอ่อนๆไม่เจิดจ้านัก(นิจ)เช่นได้เป็นที่ปรึกษา หรือรักษาการณ์ เป็นต้น

ส่วนอีกโฉลกบอกผลคือ..ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง..

5.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ ที่เจอหนักมาตั้งแต่กลางกรกฎาคม2563ทั้งเรื่องเงิน -งาน-มีคนเจ็บไข้ได้ป่วย ก็เริ่มจะได้แสงสาดจากหัวหน้าดาวดีให้จิตใจหายกังวลหม่นหมอง น่าจะแบบคิดตก แต่ก็ต้องระวังคิดแผลงๆ มีโชคดีในทางชีวิต หรือเรื่องในบ้านแม้จะไม่เลิศนัก(นิจ) อีกตำราบอก…ได้ฐานา สุขลาภมาอยู่นองเนือง..

6.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน เป็นจังหวะชีวิตที่ไม่ดีนักด้วยพฤหัสบดีเข้ามุมร้ายของดวงชะตา ระวังอาการ ได้ความผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ ตามโฉลก..ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา…พึงระวังพ่อแม่ป่วย หรือมีคนเจ็บไข้ได้ป่วยต้องดู หรือเจอความเสียหายเรื่องเงินเช่นภาษีย้อนหลัง มีบางท่านอาจโชคดีได้มรดก หรือทรัพย์สินเงินทองแบบไม่คาดคิดมาก่อน

7.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ เป็นระยะที่จะได้ผลดีจากการแต่งงาน หรือหุ้นส่วน การติดต่อกับเพศตรงข้าม วงเพื่อน หรือญาติๆ อีกตำราบอกตามโฉลก…ลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญญา..

8.ท่านที่ลัคนาสถิตราสิงห์ ระวังปัญหาที่มาจากผู้หญิง-กฎระเบียบในการทำงาน กระทบเงินเช่นมีหนี้ หรือต้องใช้เงินแก้ปัญหา ตามโฉลก..หญิงมารยา ใส่โทษาให้วุ่นวาย..อีกตำราบอกจะได้บริวารที่ดูซอมซ่อแต่ถูกใจ เป็นช่วงของการแก้ไขปัญหาสุขภาพ หนี้สิน ฟันฝ่าอุปสรรค

9.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ ได้ลูกหลาน หรือแฟน(ใหม่) มีรายได้พิเศษ ได้โชครวมทั้งจากการเก็งกำไร-เสี่ยง(ไม่โดดเด่นมาก) อีกตำราบอก..เพราะปรีชา ได้ลาภาโดยสบาย..

10.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ ระวังมีเรื่องกับญาติพี่น้อง ตามโฉลก..พี่น้องหยาม จะทำความด้วยริษยา..แต่ถึงอย่างไรเป็นจังหวะที่จะเกิดความร่มรื่นในครัวเรือนของท่านเอง  และบางท่านอาจจะเริ่มผ่อนบ้าน-หรือที่ดิน หรือรถเก่ง หรือเรียนต่อ และสังเกตว่าพวกท่านเป็นกลุ่มคนที่งานจะโดดเด่นแม้จะมีปัญหาให้ต้องแก้ไข

11.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก บุญเก่ามาแรงตามโฉลก..ถึงบุญเพรง คนยำเกรงให้ลาภา…เป็นโอกาสทองในเรื่องการติดต่อสื่อสาร เซ็นต์สัญญากับคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต ท่องเที่ยวเดินทาง เรียกได้ว่าบุญเก่าแผ่ไปถึงคู่ครอง หุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายและเพื่อนๆอีกด้วย

12.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู ที่เป็นอีกหนึ่งราศีที่ผ่านการสู้หนักเรื่องภาระการเงิน ต่อไปคาดว่าแม้ต้องเหนื่อยด้านนี้จะหนักต่อไปแต่เป็นโอกาสดีที่ความพยายามด้านการเงินเริ่มจะให้ผลดีแบบทยอยมาทีละนิดๆ เป็นระยะที่ควรแก้ไขปัญหาหนี้สิน-สุขภาพ และน่าขุดมรดก ของเก่า มาทำประโยชน์ หรือหาเงินแดนไกล หรือทำธุรกิจที่ตายแล้วเช่นรีไซเคิ้ล บำบัดน้ำเสีย กำจัดขยะ หรือได้เงินจากการประกันชีวิต บำเหน็จบำนาญเป็นต้น

เป็นระยะที่หากมีศัตรู ก็จะมาคืนดีตามโฉลก…ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเองเช่น…บางคนสถาบันการเงินลดดอก-ต้นให้หลังเจรจามานานก็เคยเจอมาแล้ว

ฟองสนาน จามรจันทร์

12 พฤศจิกายน 2563