'นิ้ง กุลสตรี' ไข้สูง - ซีด แอดมิท รพ.ศิริราช

'นิ้ง กุลสตรี' ไข้สูง - ซีด แอดมิท รพ.ศิริราช

"นิ้ง กุลสตรี" มีไข้สูง - ซีด แอดมิท รพ.ศิริราช cancel ทำบอลลูนทางเดินอาหาร

ความคืบหน้า อดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา หลังผันตัวเป็น แอร์โฮสเตส ก่อนตรวจพบเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง ทำให้ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น โดยอาการก็ขึ้นๆ ลงๆ มักจะถ่ายเป็นเลือดบ่อยครั้งทำให้ค่าความเข้มข้นของเลือดตกอย่างรวดเร็วทำให้ร่างกายเพลียมาก ขณะที่มีกำลังใจจากครอบครัว เพื่อนทั้งในและนอกวงการเข้าเยี่ยมถึงเตียง รวมถึงแฟนๆ ที่ส่งกำลังให้อย่างล้นหลาม ซึ่งปัจจุบันได้ออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักที่บ้านแล้วเรียบร้อย

นิ้ง กุลสตรี

 

ทั้งนี้ เมื่อวาน (10 พฤศจิกายน 2563) นิ้ง กุลสตรี ได้โพสต์ภาพ @วัดหนองใหญ่ ไหว้พระ ไถ่ชีวิตปลาหมอมีไข่ในท้อง 19 ตัว ก่อนกลับโรงพยาบาลเพื่อทำบอลลูนทางเดินอาหาร ประมาณครั้งที่ 8 ขอให้ราบรื่น ไม่มีโรคแทรกซ้อน สาธุ...

ล่าสุด วันนี้ (11 พ.ย.) ปรากฏภาพ นิ้ง กุลสตรี นอนแอดมิทบนเตียงคนไข้ที่ รพ.ศิริราช พร้อมแคปชั่น เพื่อความปลอดภัยสูงสุด วันนี้ได้ cancel ทำบอลลูนทางเดินอาหาร เพราะว่า อยู่ดีดี ก็เป็นไข้ สูงสุด 39.2 น้อยสุด 38.6 ค่ะ เมื่อวานตอนเย็นตรวจเลือด ก็ซีด วันนี้เลยได้รับเลือดค่ะ สรุปรอ CT scan และรอทำบอลลูนทางเดินอาหาร และรอดูไข้ และโรคแทรกซ้อนค่ะ