'พลอย' ภรรยา 'กันต์' แจงปมดราม่า เมิน 'โฟกัส'

'พลอย' ภรรยา 'กันต์' แจงปมดราม่า เมิน 'โฟกัส'

"พลอย อัยดา" ภรรยา "กันต์ กันตถาวร" ร่ายยาวชี้แจง ปมดราม่าเมิน "โฟกัส" บอก ความจริงมีเหรียญ 2 ด้านเสมอ บางครั้งบางเรื่องอยู่ในจุดที่ไม่สามารถพูดหรืออธิบายทุกๆ เรื่องได้

จากกรณี เรื่องดราม่า หลังชาวเน็ตมองว่า "กันต์ กันตถาวร" พิธีกรายการ 10 fight 10 season2 พิธีกรบนเวที ไม่ให้ความสำคัญ กับ โฟกัส จีระกุล แฟนสาวของ เจมส์ กิจเกษม ซึ่งคาดกันว่าเพราะ โฟกัส ผูกโบขาวมาร่วมรายการ

ล่าสุด พลอย อัยดา ภรรยา กันต์ กันตถาวร ได้ออกมาร่ายยาวถึงกรณีเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความว่า ยอมรับเลยนะคะว่าคิดนานมากๆ ว่า จะโพสดีไหม ถ้าออกมาโพสไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไงเหมือนกัน แต่อยากบอกทุกคนว่าในฐานะคนเป็นภรรยาเห็นสามีเครียดก็อดเครียดไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรเครียดในตอนนี้ เดี๋ยวลูกเครียดตามไปด้วย ครั้งนี้พลอยขออนุญาตพูด ช่วงนี้ยอมรับว่ากันต์มีเรื่องให้เครียดหลายเรื่อง ทั้งปัญหาส่วนตัวเรื่องสุขภาพ แต่เค้ายังพยายามทำงานให้เป็นปกติ จริงๆ เค้าต้องเตรียมตัวผ่าตัดแล้ว แต่แค่ยังหาคิววันที่ผ่าและนอนพักฟื้นยังไม่ได้ จึงทำได้แค่กินยาแก้ปวดไปก่อน แต่ทั้งหมดนี้คงไม่ได้เอาเรื่องสุขภาพมาเป็นอุปสรรคในการทำงานนะคะ และไม่ได้เอามาเป็นข้ออ้างเพื่อแก้แก้ตัวอะไรค่ะ

เหตุเกิดจากรายการ 10 fight 10 เมื่อคืนวานนี้ ถ้ามองกันที่เจตนาจริงๆ นะคะ กันต์เองไม่ได้มีเจตนาในทางคิดร้ายใดๆ กับใครเลยจริงๆ เพราะทุกคนก็คือน้องที่รักและรู้จักกันทั้งนั้น ซึ่งหลังจบรายการกันต์ก็พูดคุยกับน้องๆ ปกติ ส่วนเรื่องคำพูดบางคำ ที่คนดูอาจจะมองว่าใช้คำไม่เหมาะสม หรือแซวถึงแม่ว้าจะสนิทแค่ไหน อันนี้ถือเป็นบทเรียนที่กันต์ต้องระวังมากขึ้น รวมถึงรับฟังทุกคำติชมเอาไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมากันต์จะกลับมาดูเทปการทำงานและดูข้อผิดพลาดเสมอค่ะ ในส่วนของการเป็นพิธีกร รายการสด ต้องใช้สมาธิและความคิดหลายส่วนมากๆ คิวกล้อง คิวการ์ด คิวรายการ คิวแขก คิวนักชก และเนื่องด้วยมีเวลาที่เป็นตัวกำหนดที่สำคัญมากๆ เชื่อว่ากันต์ตั้งใจและเต็มที่ในทุกๆการทำงานที่ได้รับมอบหมาย และเค้าเป็นแบบนั้นเสมอมา

พลอยรู้ว่าวันนี้กันต์ยุ่งมากๆ ทั้งวันแทบจะไม่ได้มีเวลาได้คุยกันเลย และกว่าจะเลิกตี 3-4 เหมือนเคย สุดท้ายพลอยแค่อยากพูดในฐานะภรรยา และแม่ของลูกว่า พลอยเชื่อมั่นในตัวกันต์ เชื่อในเจตนาที่ไม่ได้คิดร้ายกับใคร และรู้ว่ากันต์ตั้งใจในการทำงานเสมอ แต่4เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง และไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ อยากบอกให้กันต์รู้ว่า ยังไงพลอยกับลูกจะอยู่ข้างๆ คอยเป็นกำลังใจให้ป่ะป๊า เข้มแข็ง รู้ว่าเครียด พลอยก็เครียดไปด้วย ซึ่งพลอยไม่อยากเครียดแล้ว ร้องไห้ทั้งวัน กลัวเบบี๋งอแงมากเลยถ้าสิ่งที่พลอยได้โพสไปไม่ถูกใจใครต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ความจริงมีเหรียญ2ด้านเสมอ บางครั้งบางเรื่องเราอาจจะอยู่ในจุดที่ไม่สามารถพูดหรืออธิบายทุกๆ เรื่องได้

ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจและติชมขอน้อมรับจากใจนะคะ

160506605599