เปิดคู่มือวิธีช้อปออนไลน์สะท้านโลก

เปิดคู่มือวิธีช้อปออนไลน์สะท้านโลก

11.11 มีโปรโมชั่นน่าสนใจแต่ต้องทำยังไงให้ช้อปได้คุ้มๆ?

ใครเตรียมช้อปวันพิเศษวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 แต่สับสนกับโปโมชั่นสารพัดแบบที่ไม่รู้จะใช้ยังไง ประมาณว่าใจก็อยากได้ของถูกแบบสะใจแต่จะซื้อยังไงให้ได้ส่วนลดดี?? งั้นต้องมาฟังทางนี้ เรามีเคล็ดลับพิเศษในการซื้อของออนไลน์กับแคมเปญ 11.11 ที่บอกเลยว่าต้องถูกอกถูกใจขาช้อปกันอย่างแน่นอน 

แคมเปญนี้บอกเลยว่าปังมากก็ต้องที่ Lazada เพราะเค้าขนสินค้ามาลดกันแบบถล่มทลาย แล้วเดี๋ยวนี้เค้าจะมีแจกคูปองส่วนลดล่วงหน้าด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นคูปองของ Lazada, คูปองส่งฟรี, หรือคูปองส่วนลดร้านค้า ก็กดเก็บกันไว้ก่อน เพราะที่สำคัญบางคูปองมีจำนวนจำกัด

วันนี้เรารวบรวมเอาโปรโมชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แบบประหยัดได้มากกว่ามาสรุปให้แล้ว อย่ารอช้ามาเช็ควิธีที่เราแนะนำกัน!!!

เริ่มจาก 1-10 พ.ย. 63

160402438362

  • พบกับ Flash Deal เริ่มต้น 11 บาท
    ช่วง 1-10 พ.ย. จะมีดีลลดราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นแค่ 11 บาท จัดมาให้ตลอดทั้งวัน ติดตามกันให้ดีเลยว่าจะมีสินค้าอะไรให้เลือกช้อปกันบ้าง ส่องสินค้าล่วงหน้ากันได้แค่เลือกเวลารอบต่อไป ในหน้า Flash Deal อยากได้อะไรแอดใส่รถเข็นรอเลย เริ่มต้นแค่ 11 บาท ก็เหมือนได้ฟรี ถ้าไม่ช็อปถือว่าพลาดสุด!
  • Flash Sale top order wins prize
    สายเปย์ต้องรู้ ถ้าคุณซื้อหนักจ่ายเยอะจากช่วง Flash sale ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น Top spender ของวันเพียงมียอดใช้จ่ายสูงสุดเป็นอันดับ 1 รับไปเลย Gift voucher จาก GRAB มูลค่า 5,000 บาท และถ้าคุณมียอดใช้จ่ายเป็นอันดับที่ 2 ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะคุณจะได้รับ voucher มูลค่า 1,000 บาท ไปเช่นกัน
  • Exclusive promotion from brands
    อันนี้และที่ขอแนะนำว่ารีบเลย ไปกดกันได้เลยกับโค้ดส่วนลดที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนมาให้กด จาก 11 แบรนด์ดัง ที่จัดมาให้คุณเเบบต้องร้องว้าว! รีบกดเก็บไว้ในบัญชีก่อน เพราะงานนี้ต้องกดให้ทัน เก็บให้ไว มีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลยนะ

160402465437

  • LazMall Voucher
    ไหนใครกำลังเล็งสินค้าจาก official shop เอาไว้ต้องรีบมารอเลย เพราะเค้าจัดร้าน LazMall ทั้งหลายเข้ามีจัดส่วนลดมาให้ 11 ร้านต่อวันเท่านั้น พลาดแล้วไม่มีวนกลับมา ขอแนะนำว่าให้แวะเข้าแอพไปดูร้านที่คุณตั้งใจจะช็อปบ่อยๆ เท่านี้ก็ไม่พลาดส่วนลดพิเศษของร้านโปรดแล้ว
  • Free Shipping Voucher
    ไหนใครเสียค่าส่งอยู่บ้าง??? บอกเลยว่าคุณไม่ใช่สายช็อปตัวจริง! เดี๋ยวนี้เค้าเก็บโค้ดส่งฟรีกันแล้ว ได้ของลดราคาถูกใจแต่เสียค่าส่งแพงกว่าราคาสินค้าได้ไง? เตรียมกดเก็บคูปองส่งฟรีได้ง่ายๆ ได้เลยไม่ต้องลุ้น
  • Wallet cash back every order
    ใครบอกช็อปปิ้งมีแต่เสียกับเสีย?? ไม่ใช่ที่ Lazada เพราะเมื่อคุณเสียเงินไปกับการช็อป Lazada เค้ามี cash back กลับมาให้ทุกการสั่งซื้อ เพียงคุณเติมเงินแล้วจ่ายผ่านระบบ Wallet เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ได้รับเงินคืนตามเงื่อนไขที่กำหนด บอกเคล็ดลับให้เลยว่าเอา cash back นี้ไปช็อปต่อในวันที่ 11.11 สิรับรองคุ้มสุดๆ

 

มาต่อกันวันที่รอคอย 11.11

  • Pre-Sale
    Lazada เค้าใจดีจัดให้ ถ้าคุณเล็งสินค้าชิ้นโปรดเอาไว้ แต่เงินเดือนยังไม่ออก ก็ไม่มีปัญหา รีบมาจองไว้ก่อนได้เลย ในช่วงวันที่ 1-10 เลือกสินค้าที่คุณถูกใจคุณก็สามารถจ่ายค่าสินค้าเพียงแค่ 10% ของราคาสินค้าเต็ม พอถึงวันที่ 11.11 ได้เงินเดือนเรียบร้อยแล้ว ก็เอามาจ่ายส่วนที่เหลือ ใจดีขนาดนี้ไม่ซื้อคงไม่ได้เแล้ว

160402458576

  • Crazy Brand Mega Offers
    เตรียมร่างกายให้พร้อม นี่ถือเป็น 2 ชั่วโมงแห่งความพิเศษที่สุดของวันเลยทีเดียว คุ้มค่าแก่การรอคอย ต่อให้ง่วงแค่ไหนก็ต้องไหว เพราะช่วงเที่ยงคืน จนถึงตี 2 เท่านั้นที่จะมีการจัดโปรลดแบบกระหน่ำถูกแล้วถูกได้อีก ถ้าพลาดช่วงนี้ไปแล้วราคาที่ถูกที่สุดของแคมเปญก็จะจากเราไป บอกเลยว่าที่ได้มากว่าสินค้าถูกใจ ก็คือความภูมิใจที่คว้าของดีราคาช็อคๆ มาได้นั้นเอง

160402472291

  • Share Voucher
    อยากสวยยกแก๊ง หรือ เท่ทั้งก๊วน ก็ต้องเล่นโปรโมชั่นเด็ดอันนี้ แชร์คูปองส่วนลดจาก Lazada ไปที่สื่อโซเชียลมีเดียของคุณ เช่น ถ้าคุณอยากได้ส่วนลด 200 บาทจากร้านโปรด คุณก็แชร์ส่วนลดบางส่วน 20, 30 หรือ 50 บาท ไปใน Facebook ของคุณ พอเพื่อนๆเห็นแล้วเก็บคูปองส่วนลดนั้นไปใช้ ตัวคุณก็ได้รับส่วนลด 200 บาท แบบเต็มๆจากแบรนด์ที่คุณแชร์นั้นเอง แค่นี้ก็ได้ไอเทมเด็ดๆกันทั้งคุณและเพื่อนๆ

160402460949

  • LazGame Happy Bounce
    อะไรนะ!!! เล่นเกมส์แล้วแลกสินค้าได้เลย?? ใช่แล้วเกมส์ไม่ได้แค่เพลินหรือสนุกอย่างเดียว เพราะที่ Lazada ของมีรางวัลจัดไว้ให้คุณเอาคะแนนโบนัสที่เล่นเกมส์สะสมไว้ได้ไปแลกส่วนลด หรือ แลกสินค้าได้ตามลิสในหน้า Clame Reward เกมส์อะไรจะดีขนาดนี้ เล่นเยอะชนะเยอะก็สะสมแต้มไปแลกรีวอร์ดได้เยอะเลยนะ