ป้าตบนักเรียน ขอโทษอารมณ์ชั่ววูบ หลังโต้เถียงไม่ยืนเคารพธงชาติ

ป้าตบนักเรียน ขอโทษอารมณ์ชั่ววูบ หลังโต้เถียงไม่ยืนเคารพธงชาติ

จบแบบสมานฉันท์ ป้าตบนักเรียนหลังโต้เถียงไม่ยืนเคารพธงชาติ พบตำรวจแล้วขอโทษอารมณ์ชั่ววูบ ลั่นต่อไปนี้ไม่ยุ่งกับใครแล้ว

วันที่ 28 ตุลาคม ที่ห้องสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมตำรวจสืบสวนนำตัว น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุตบนักเรียนไม่ยืนเคารพธงชาติ มาพบผู้ปกครองของนักเรียน โดย น.ส.เอ นามสมมุติ กล่าวขอโทษผู้ปกครองของนักเรียนสาววัย 15 ปี ที่ตนเองทำลงไปเนื่องจากบันดาลโทสะ

โดยเห็นว่าเป็นนักเรียนใส่ชุดนักเรียนแต่ทำไมไม่ยืนเคารพธงชาติ จึงเดินเขาไปพูดกับนักเรียนคนดังกล่าว และเกิดการโต้เถียงกันก่อนที่ตนจะลงมือกระชากศีรษะนักเรียนตามภาพที่ปรากฎ โดยทำไปไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด ทำลงไปเนื่องจากเห็นว่าเป็นคนไทยเมื่อได้ยินเพลงชาติไทยต้องยืนเคารพธงชาติ ต่อไปนี้ตนเองจะไม่ไปตักเตือนใครแล้ว ได้รับผลของการกระทำแล้ว

ด้านผู้ปกครองของนักเรียนวัย 15 ปี กล่าวว่า ตนเองให้อภัยกับ น.ส.เอ ไม่ติดใจแต่อย่างใด ส่วนเรื่องคดีขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะดำเนินคดีอย่างไรต่อไป ทั้งนี้ฝากไว้ว่าก่อนจะตักเตือนอะไรกับใคร ควรจะมีสติ และสอบถามสาเหตุก่อน ว่าทำไมถึงไม่ยืนโดยทางนักเรียนได้ตรวจกับทางโรงพยาบาลมีผลยืนยันว่ามีประจำเดือนทำให้ไม่สามารถลุกยืนได้ ปกติก็ไม่ยุ่งกับการเมืองกิจกรรมที่ทำอย่างเดียวคือเป็นสมาชิกของวงโยธวาทิต ของโรงเรียนเท่านั้น