5 นมสูตรเจ ต้อนรับเทศกาลกินเจ

5 นมสูตรเจ ต้อนรับเทศกาลกินเจ

5 นมสูตรเจเด็ดๆ ที่อร่อยอิ่มท้องพร้อมได้บุญ

ใครมองหาเครื่องดื่มประเภทนมสูตรเจมาทางนี้เลย

เข้าเทศกาลเจกันแล้ว แม้ปีนี้จะมาพร้อมสายฝนชุ่มฉ่ำ อาจทำให้หลายคนเดินทาง หรือออกไปหาอาหารทานได้ยาก เราเลยเตรียมเมนูง่ายๆ อย่างนมถั่วเหลืองที่อิ่มท้องและหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะสั่งออนไลน์หรือร้านสะดวกซื้อทั่วไป ทำให้อิ่มท้องและมีประโยชน์ต่อร่างกาย

1.Lactasoy

แลคตาซอยเป็นแบรนด์เจ้าแรกๆ ที่ผลิตนมถั่วเหลืองยูเอชทีและ ยังเพิ่มสูตรเจให้เราได้ทาน และมีปริมาณน้ำตาลน้อย อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุนานาชนิด เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ และผู้ที่กินเจก็สามารถหาซื้อมาตุนไว้ได้ตลอดเทศกาลนี้

2.Vitamilk

ไวตามิลค์น้ำนมถั่วเหลืองยูเอชทีสูตรเจ อีกหนึ่งแบรนด์ที่ช่วงเทศกาลเจมีกล่องโฉมใหม่สีเหลืองสดใส ที่คนกินเจเลือกดื่มได้แบบสบายใจใช้ โปรตีนที่ได้จากถั่วเหลืองทั้งเมล็ด และเป็นแหล่งโปรตีนธรรมชาติทำจากถั่วเหลือง 100% รสชาติอร่อยถูกใจสายเจแน่ๆ

3.V-SOY

อิ่มเจ อิ่มใจ สบายท้อง ต้องยกให้ วี-ซอย เค้ามีสูตรไฮแคลเซียม เพื่อต้อนรับเทศกาลเจด้วย จริงๆ นมถั่วเหลือง วี-ซอย มีให้เลือกหลายสูตร แต่สำหรับคนที่รักสุขภาพและทานเจด้วย อยากดื่มนมถั่วเหลืองสูตรน้ำตาลต่ำ แนะนำเป็นนมถั่วเหลืองรสจืด กล่องสีฟ้าที่มีไฟเบอร์ทำให้อิ่มท้องนานด้วย

4.DNA

ดีน่านมถั่วเหลืองยูเอชที เจปีนี้มีนมถั่วเหลืองที่เพิ่มประโยชน์จากธัญพืช ผลิตจากธัญพืชงาดำเข้มข้นพิเศษ 2 เท่า ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง มีแคลเซียมและวิตามินมากถึง 13 ชนิด ที่ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์และร่างกายแข็งแรง ดื่มแล้วสดใสตลอดเทศกาลนี้ ได้ทั้งบุญได้ทั้งประโยชน์เต็มๆ 

5.Tofusan

นมถั่วเหลืองออร์แกนิคที่ใช้กรรมวิธีคั้นสด 100% ผลิตจากถั่วเหลืองคุณภาพดี ที่ไม่ตัดแต่งพันธุกรรม โปรตีนสูง โดยไม่ใส่สารกันเสีย ไม่ใส่นมผง แบรนด์นี้ชูจุดเด่นที่มีการเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยการใช้ฟองเต้าหู้สด! ดื่มได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น แถมสามารถเก็บไว้ได้นาน