'ลาซาด้า' ผุดมหาวิทยาลัยออนไลน์หนุนอีคอมเมิร์ซโต 

'ลาซาด้า' ผุดมหาวิทยาลัยออนไลน์หนุนอีคอมเมิร์ซโต 

หวังเป็นคู่มือสอนผู้ประกอบการในสมรภูมิอีคอมเมิร์ซ

ทั้งนี้ ความสำเร็จของ ลาซาด้า ยูนิเวอร์ซิตี้ ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นมีหลักสูตรการอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ มากกว่า 200 หลักสูตร มีผู้ขายมากกว่า 100,000 คนทั่วประเทศเข้าร่วมการอบรมที่จัดขึ้นทั้งในรูปแบบออฟไลน์ ออนไลน์ และทางไลฟ์สตรีม มีการจัดอบรมแบบไลฟ์สตรีมสำหรับผู้ขายไปแล้วมากกว่า 1,500 ชั่วโมง

สำหรับ ลาซาด้า ยูนิเวอร์ซิตี้โฉมใหม่ได้รับการพัฒนาและเพิ่ม 6 ฟีเจอร์ใหม่ เพื่อติดอาวุธให้ผู้ขายได้เรียนรู้และประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นในธุรกิจออนไลน์ 1. ยูสเซอร์อินเทอร์เฟซ ดีไซน์ใหม่เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น 2. คอร์สอบรมออนไลน์โดยเทรนเนอร์ที่ได้รับการรับรอง ให้ผู้ขายเรียนรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา 3.ค้นหาทุกสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดายด้วยคีย์เวิร์ด 4.หลักสูตรการเรียนรู้แบบทีละขั้น สำหรับผู้ขายมือใหม่โดยเฉพาะ 5.ปฏิทินงานและหลักสูตรการอบรมที่ช่วยให้ไม่พลาดคลาสสำคัญ พร้อมเครื่องมือช่วยจำ และ6.เนื้อหาแบบอินเทอร์แอคทีฟ ทั้งสนุกและน่าสนใจ เพื่อการเรียนรู้ที่ดียิ่งขึ้น

เขา กล่าวว่า สำหรับร้านค้าใหม่ที่มีเจ้าของเป็นคนไทย ลาซาด้าได้เปิดตัวแพ็คเกจพิเศษ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 โดยมอบสิทธิพิเศษที่ร้านค้าจะได้รับ อาทิ ฟรีค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 0% สำหรับเดือนตุลาคม ฟรีแพ็คเกจตกแต่งหน้าร้านออนไลน์ รับเครดิตเงินคืนสำหรับใช้งานสปอนเซอร์ โซลูชั่น พร้อมด้วยทีมงานสนับสนุนการดำเนินงานร้านค้า อนุมัติเปิดร้านไวภายใน 3 วัน และสิทธิประโยชน์ในการเข้าร่วมทุกหลักสูตรการอบรมบนลาซาด้า ยูนิเวอร์ซิตี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  

ทั้งนี้ สปอนเซอร์ โซลูชั่นเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ลาซาด้าได้รับการสนับสนุนจากอาลีมามา (Alimama) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีการตลาดและบิ๊กดาต้าของอาลีบาบา โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ขายสามารถเข้าถึงลูกค้าหลายล้านคนผ่านการตลาดดิจิทัลและเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพสื่อมากขึ้น

“เราพบว่าธุรกิจของผู้ขายที่ใช้เครื่องมือเหล่านี้ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เติบโตเร็วขึ้น 25% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า เครื่องมือเหล่านี้ยังรวมถึงฟีเจอร์ เช่น การส่งข้อความบรอดคาสท์ การตกแต่งร้านค้า และเครื่องมือสำหรับโปรโมตสินค้าเพื่อเพิ่มยอดขายและการมีส่วนร่วมของลูกค้า ซึ่งลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ”