คิดน้อยไป!! 'ตั๊ก ศิริพร' ปล่อยโฮ ขอโทษ 'โอม ค็อกเทล'

คิดน้อยไป!! 'ตั๊ก ศิริพร' ปล่อยโฮ ขอโทษ 'โอม ค็อกเทล'

"ตั๊ก ศิริพร" ปล่อยโฮ ขอโทษ "โอม ค็อกเทล" คิดน้อยไป ตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้นักร้องรุ่นใหญ่ ตั๊ก ศิริพร เสียน้ำตาจนได้ หลัง เจ้าตัวมีเรื่องเครียด โพสต์ภาพสีดำ พร้อมแคปชั่น ขอระบายความในใจ ขอโทษทุกคนที่ทำให้วุ่นวาย หลังจะออกซิงเกิ้ลใหม่แต่ก็ไม่น่าพลาดเลย  ฝากขอโทษไปยังน้อง โอม ค็อกเทล ด้วย 

รายการ Apop today ได้สัมภาษณ์เปิดใจ ตั๊ก ศิริพร หลังเจอเรื่องราวที่ทำให้รู้สึกเสียใจต่อ โอม ค็อกเทล นักร้องชื่อดัง เป็นอย่างมาก ที่ตนเองคิดน้อยไป จนไม่ได้ร้องเพลง ฟีจเจอริ่งกับน้อง  ทั้งๆที่น้องตั้งใจทำเพลงนี้เพื่อเรามาก

"เราเคยโปรโมทมาตลอดว่าเดือนตุลาคมเราจะมีเพลงใหม่ มาให้ฟัง 2 เพลงเลยนะ เพลงแรกจะเป็นเพลงให้กำลังใจคน แต่อีกเพลงหนึ่งจะเป็นเพลงที่พี่ตั๊กฟีจเจอริ่ง ส่วนจะฟีจเจอริ่งกับ ใครนั้นต้องติดตาม และมาวันหนึ่งป๋าเขาวางแพลนว่าเราจะออก ซิงเกิ้ล 13 ตุลาคม ส่วนของ โอม ค็อกเทล ออกวันที่ 14 ตุลาคม เราก็รู้สึกว่ามันชิดกันเกินไปหรือเปล่า 13 กับ 14 ก็ไปบอกกับป๋า ของโอมมันคือค่ายใหญ่ ของเขามันเป็นรูปเป็นร่างใหญ่โตกว่าป๋าเขาเลยหลีกทางให้ไปออกหลังโอม แต่ล่าสุดของโอมเปลี่ยนวัน มาออก 21 ตุลาคม พี่เห็นใจโอมมากเลย เขาคงตั้งใจมาก อยากจะร้องเพลงกับพี่ จะฟีจเจอริ่งกับพี่ พี่ไม่ได้ออกมาเพลงมา 20 ปีแล้ว และโอมเขาเต็มที่มาก ชื่อเพลงว่าดึงดัน มันเหมือนเป็นเพลงหมดห่วงภาค 2 เลย แต่พี่ดันปากหนัก ไม่ได้บอกโอมว่า มีเพลงเดียวกับป๋าเนอะ ด้วยความที่เราคิดน้อยไป  เรื่องของการวางเพลง พี่อยากขอโทษโอม พี่ซาบซึ้งน้องมากที่โอมบอกกับค่ายว่าผมจะไม่ฟีจเจอริ่งกับใครทั้งสิ้น นอกจากพี่ ตั๊ก ศิริพร"

คิดน้อยไป!! \'ตั๊ก ศิริพร\' ปล่อยโฮ ขอโทษ \'โอม ค็อกเทล\'

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับรายการดังถึงเรื่องนี้ว่า 

โดยตั๊ก ศิริพร ยังได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า วันนี้มีเรื่องให้ต้องปวดหัวต้องเครียดมาคิดๆดูเราพลาดเองอาจคิดน้อยไปพยายามบอกตัวเองเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเราทำบุญ ตลอดคิดดีคิดบวกตลอดมันต้องผ่านไปได้ซิวะมันต้องผ่านไปได้และต้องขอโทษผู้ที่ร่วมงานกะเราด้วยจริงๆขอโทษจริงๆค่ะที่ทำให้วุ่นวายนะคะขอโทษจริงๆนะคะ#นานๆกูจะออกเพลงซักทีกูไม่น่าพลาดเลยขอระบายหน่อยนะ