'ซาร่า คาซิงกินี' รับมีลูกคนที่ 2 เป็นลูกสาวอายุราว 2 เดือน

'ซาร่า คาซิงกินี' รับมีลูกคนที่ 2 เป็นลูกสาวอายุราว 2 เดือน

"ซาร่า คาซิงกินี" ยอมรับกลางรายการ มีลูกคนที่ 2 เป็นลูกสาวอายุ 2 เดือน

ยังคงเป็นที่จับตามอง สำหรับกรณีที่ นักร้องหนุ่ม "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ยื่นเรื่องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ "ซาร่า คาซิงกินี" เพื่อเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย และมีสิทธิ์ในตัวของ "แม็กซ์เวลล์"

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด นางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่อง one31 โดยในช่วงหนึ่งเธอยอมรับว่า มีลูกคนที่ 2 เป็นลูกสาวอายุ 2 เดือน พร้อมเปิดใจพูดถึงปมดราม่าระหว่างตนเองกับ หนุ่ม ไมค์ พิรัตช์ จากการที่ หนุ่มไมค์ ยื่นคำร้องต่อศาลขอสิทธิ์ในการเป็นพ่อตามกฎหมายและอำนาจในการปกครองลูกร่วมกับ สาวซาร่า

160197319298

โดยช่วงหนึ่งพิธีกรได้ถามสาว ซาร่า คาซิงกินี ถึงความรู้สึกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรอบเดือนที่ผ่านมา ซึ่งสาว ซาร่า ก็อึ้งไปพักใหญ่ ก่อนจะพูดด้วยเสียงเครือว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถึอว่าหนัก และส่งผลกระทบไปถึงลูก น้องสาว และพ่อแม่

ซาร่า คาซิงกินี ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ตนไม่อยากให้ลูกๆ รับรู้ สุดท้ายลูกก็รู้ และลูกก็ถามเราอยู่ตลอดว่าเกี่ยวกับการย้ายโรงเรียน หรือการย้ายไปอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ยอมรับว่าตนเองเป็นแม่ที่แย่ ที่ผ่านมาตลอด 6 ปี ตนและ ไมค์ พยายามประคับประคองความเป็นพ่อ แม่ ลูกมาตลอด ตนเริ่มมีปัญหากับ ไมค์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เราทั้งสองคนคุยกัน และมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก อย่างไรก็ตามการคุยกันนั้นมันไม่ลงตัว เราสองคนมองต่างกัน

ที่ผ่านมาตนเคยหวังอยากให้เราได้กลับมาอยู่ด้วยกัน พ่อ แม่ ลูก แต่เมื่อรู้ว่า ไมค์ ยื่นคำร้องต่อศาล ตอนนั้นยอมรับว่าโกรธ ทำไมเขาทำแบบนี้ ทำไมไม่คุยกันดีๆ ซึ่ง ไมค์ ก็บอกกับเธอว่า เขาคิดว่าเขาถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก

และในช่วงหนึ่งเมื่อพิธีกรถามสาว ซาร่า คาซิงกินี เกี่ยวกับลูกอีกคนว่าจริงหรือไม่ ซึ่ง ซาร่า ก็ยอมรับว่า จริง เป็นลูกสาว และปัจจุบันอายุได้ 2 เดือนแล้ว