'บิ๊กป้อม'ชี้ต้องถาม'จักรทิพย์'สนใจลง'ผู้ว่าฯกทม.'สีเสื้อ'พปชร.'หรือไม่

'บิ๊กป้อม'ชี้ต้องถาม'จักรทิพย์'สนใจลง'ผู้ว่าฯกทม.'สีเสื้อ'พปชร.'หรือไม่

"บิ๊กป้อม" เผย มีคนที่เหมาะสมหลายคน ที่จะส่งลง "ผู้ว่าฯกทม." ในนาม "พรรคพปชร." ไม่ปฏิเสธ ชื่อ "จักรทิพย์" อยู่ในลิสต์ ชี้ ต้องถามเจ้าตัวสนใจลงสมัครแข่งขันหรือไม่ ยัน ไม่เคยดีล "ชัชชาติ" ให้หลีกทาง

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมคัดเลือกตัวผู้ที่จะลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรคพลังประชารัฐว่า ขณะนี้ยังไม่รู้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ทางพรรคพปชร. มีการวางตัวบุคคลที่จะมาลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. แล้วหรือไม่ พล..ประวิตร กล่าวว่า มี 10 คน และหลายคนมีคุณสมบัติเด่น

ส่วนที่มีชื่อ พล...จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ถือเป็น 1 ใน10 คนตามที่ระบุหรือไม่นั้น พล..ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ จำไม่ได้ ส่วนคุณสมบัติของพล...จักรทิพย์ ถือว่าเหมาะสมหรือไม่ พล..ประวิตร จึงได้ย้อนถามผู้สื่อข่าวกลับว่า จะเลือกหรือไม่ และต้องไปถามพล...จักรทิพย์ ว่าสนใจที่จะลงสมัครแข่งขันหรือไม่

ทั้งนี้ พล..ประวิตร ได้ปฏิเสธกระแสข่าวว่าไปทาบทาม นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และพล...จักรทิพย์ ด้วยตนเอง พร้อมกับระบุว่า ตนไม่เคยคุย รวมถึงกรณีการขอให้นายชัชชาติ หลีกทางให้พล...จักรทิพย์ นั้น พล..ประวิตร ระบุว่าบ้าหรือเปล่า ตนเองไม่ได้คุย เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคลและขออย่าถามให้เกิดประเด็นทะเลาะเบาะแว้งกัน