กอง MUT จ่อจัดหนัก! แถลงโต้ 'เฌอเอม' ปมฉาว

กอง MUT จ่อจัดหนัก! แถลงโต้ 'เฌอเอม' ปมฉาว

กอง MUT จ่อจัดหนัก! เชิญ "เฌอเอม" ขึ้นเวทีปะทะปมฉาว

ดราม่ายาวๆ สำหรับกรณีกองประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020" (Miss Universe Thailand 2020) โดย บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด นำโดย ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเผยว่า มีพี่เลี้ยงนางงามแฝงตัวเข้ามาในกองประกวด รับรู้ความเป็นไปของการกประกวดทุกอย่าง ที่แฟนนางงามโยงว่า เป็นพี่เลี้ยงของ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ หนึ่งในผู้เข้าประกวดปีนี้และเป็นหนึ่งในนางงามตัวเต็งด้วย พร้อมทั้งยืนยันให้ เฌอเอม สละสิทธิ์การประกวดด้วยตัวเอง

โดย เฌอเอม และ เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวโต้ในวันนี้(29 ก.ย.63) ระบุว่า เคน เป็นเพียงผู้ดูแลสปอนเซอร์ของกองประกวดเท่านั้น เข้าไปในกองประกวดในฐานะฟรีแลนซ์ ไม่มีสัญญากับกอง เข้าประชุมแค่ 3 ครั้ง และไม่ได้เอาข้อมูลมาบอก เฌอเอม อีกทั้ง เฌอเอม กับ เคน ก็ไม่ได้มีสัญญาต่อกัน และ เคน เป็นคนดูคิวและขายงานให้ เฌอเอม เท่านั้น ขณะเดียวกัน เฌอเอม ก็ร่ำไห้ยืนยันว่า จะไม่สละสิทธิ์การประกวดด้วย

ล่าสุดวันเดียวกัน ก็มีความเคลื่อนไหวจากทางกองประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020" เมื่อ ปุ้ย ปิยาภรณ์ ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชน มาร่วมงานแถลงข่าวกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยมีเนื้อหาดังนี้

"เรียน ท่านสื่อมวลชนเรื่อง การแถลงข่าวกองประกวด "Miss Universe Thailand 2020" ชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นของผู้เข้าประกวดหมายเลข 82

ในนามของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand นำโดย คุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก (ปุ้ย) และ ณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ (ณะ) ในฐานะ National Director Miss Universe Thailand 2020 ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ให้เกียรติร่วมงานแถลงข่าว เพื่อรับฟังข้อชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในกองประกวด ต่อกรณีของผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 หมายเลข 82 คุณชญาธนุส ศรทัตต์ (เฌอเอม) ในวันพุธที่ 30 กันยายน 2563 เวลา 13.00 น. ณ ชั้น 7 ห้อง Townhall S True Digital Park สุขุมวิท 101

ทางกองประกวดได้ส่งจดหมายเชิญ คุณสิทธิชัย เร็ววิโรจน์ (เคน) และ คุณชญาธนุส ศรทัตต์ (เฌอเอม) เข้าร่วมแถลงข่าว เพื่อชี้แจงต่อสื่อมวลชนในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ ทั้ง 2 ท่านยังไม่ได้ตอบรับเข้าร่วมแถลงข่าว ซึ่งทางกองประกวดจะแจ้งความคืบหน้าให้สื่อมวลชนทราบภายหลัง

ขอแสดงความนับถือฝ่ายประชาสัมพันธ์กองประกวด Miss Universe Thailand 2020"

กอง MUT จ่อจัดหนัก! แถลงโต้ \'เฌอเอม\' ปมฉาว