โรงแรมหรูทั่วกรุงกระหน่ำอัดโปรชิงยอดโค้งท้าย '63

โรงแรมหรูทั่วกรุงกระหน่ำอัดโปรชิงยอดโค้งท้าย '63

โรงแรมไฮไรส์ทั่วกรุง กระหน่ำโปรชิงยอดจองห้องพักลูกค้าในประเทศ โค้งท้ายปี “แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค” ชูราคาห้องต่ำพันต่อคืน เชนดัง “แอคคอร์” มอบส่วนลด 40% ขณะ 23 โรงแรมหรูจัดแฟร์อัดแพ็คเกจพิเศษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่รัฐบาลยังอยู่ระหว่างพิจารณาแผนการเตรียมความพร้อมเปิดประเทศเพื่อรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ นำร่องในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ตามแนวทางของภูเก็ตโมเดล และเน้นพื้นที่ปิดอย่างเกาะต่างๆ เช่น ใน จ.สุราษฎร์ธานี และ จ.กระบี่

ส่งผลให้กรุงเทพฯซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักของโลกและพึ่งพานักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นหลักเช่นกันยังต้องรอกระบวนการของภูเก็ตโมเดลที่รัฐบาลยืนยันว่าจะดำเนินงานอย่างระมัดระวัง ยึดหลักระบบสาธารณสุขเป็นหลักเพื่อฟื้นความเชื่อมั่นจากคนไทยเจ้าของพื้นที่ ไม่ให้เกิดข้อครหาว่าการนำเข้านักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นสาเหตุของการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในไทยอีกรอบ โดยระหว่างนี้โรงแรมตึกสูง (High Rise)ระดับหรูหรา 5 ดาวต่างจัดโปรโมชั่นดึงลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดจองจนถึงปลายปีนี้

รายงานข่าวจากแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (AWC)ภายใต้ทีซีซีกรุ๊ปของเจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี ระบุว่า ได้จัดโปรโมชั่น Bangkok Holidays Lifestyle, Gift of Happiness ฉลองเทศกาลวันหยุดดึงลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติที่มีถิ่นพำนักในประเทศไทย ด้วยข้อเสนอราคาห้องพักเริ่มต้น 999 บาทต่อคืน จากโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พร้อม 8 ร้านอาหารชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ประสบการณ์ความสุขเพื่อการพักผ่อน

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิ์ส่วนลด 20%สำหรับการใช้บริการห้องอาหาร และส่วนลด 50%สำหรับการใช้บริการสปา

รายงานข่าวจากแอคคอร์ เชนรับบริหารโรงแรมระดับนานาชาติ ระบุว่า ได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดราคาห้องพัก 40%เพื่อดึงนักท่องเที่ยวเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ตภายในเครือแอคคอร์ที่เข้าร่วมรายการกว่า 68 แห่งในประเทศไทย จากปัจจุบันดำเนินธุรกิจโรงแรมทั้งหมด 87 แห่งใน 10 จังหวัดของประเทศไทย รวม 11 แบรนด์ ได้แก่ โซฟิเทล, โซ, เอ็ม แกลเลอรี่, เมอเวนพิค, สวิสโฮเต็ล, พูลแมน, แกรนด์ เมอร์เคียว, เมอร์เคียว, โนโวเทล, ไอบิส และไอบิส สไตล์

ด้วยข้อเสนอราคาประหยัดทั่วประเทศ ราคาห้องพักเริ่มต้น 505 บาทต่อคืน จองได้ที่all.accor.comตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 ก.ย.2563 สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธ.ค.2563 โดยมีนโยบายคืนเงินเต็มจำนวนหากยกเลิกล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนการเข้าพัก สมาชิกALLซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์ของแอคคอร์ จะได้รับคะแนนสะสม 4 เท่า ส่วนสมาชิกบัตรแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดเพิ่มอีก 10%ทั้งนี้การสำรองห้องพักขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและจำนวนห้องว่างของแต่ละโรงแรม

สำหรับโรงแรมในกรุงเทพฯของแอคคอร์ที่เข้าร่วมโครงการ อาทิ โซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท ชูจุดขายกลิ่นอายแบบฝรั่งเศส และบริการจาก 4 ห้องอาหารและบาร์อันมีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมี เมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ รีสอร์ตเงียบสงบใจกลางเมือง

ด้านศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้ร่วมกับโรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาส 23 แห่งทั่วกรุงเทพฯ จัดงานส่งเสริมการขาย “สยามพารากอน แบงค็อก ลักชัวเรียส สเตย์เคชั่น แฟร์” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว เจาะลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย ด้วยข้อเสนอแพ็คเกจที่พัก บัตรรับประทานอาหาร บริการสปาในราคาพิเศษ