Triumph 'Trident' ต้นแบบ มินิมอล มอเตอร์ไซค์

Triumph  'Trident' ต้นแบบ มินิมอล มอเตอร์ไซค์

เน้นรูปแบบเรียบง่าย คงดีเอ็นเอ ขับขี่ง่าย และราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้น

ไทรอัมพ์ เผยโฉม ดีไซน์โปรโตไทป์ มอเตอร์ไซค์ ในอนาคต ที่ชื่อ “ไทรเดนท์” (Trident) ซึ่งเป็นโครงการที่ใช้เวลาพัฒนาถึง 4 ปี โดยทีมงานออกแบบที่ฮิงค์ลีย์ และเสริมแต่งโดย Rodolfo Frascoli

แนวคิดของไทรเดนท์ เน้นไปที่รูปแบบที่โดดเด่น และหลักไดนามิก แต่จะต้องมีเอกลักษณ์ของความเป็นไทรอัมพ์เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นถังน้ำมันที่มีส่วนเว้ารับส่วนขาของผู้ขับขี่เพื่อให้ได้ท่าทางการขับขี่ที่กระชับและดูแข็งแกร่ง รวมกับการออกแบบส่วนอื่นๆ เพื่อให้ผู้ขับรู้สึกสบาย ด้วยท่านั่งที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด แต่ทั้งนี้แนวคิดโดยรวมคือการมีเส้นสายต่างๆ ที่ดูเรียบง่ายมากที่สุด

ไทรเดนท์ จะใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ ที่มีจุดเด่นที่แรงบิดในช่วงรอบเครื่องยนต์ต่ำ และกำลังสูงในรอบปลาย

159849891213

สตีฟ ซาร์เจนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า ดีไซน์ต้นแบบของ “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์” เป็นจุดเริ่มต้นของบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับไทรอัมพ์ ซึ่งสาวกไทรอัมพ์จะได้เห็นความสนุกสนาน ตั้งแต่รูปลักษณ์ ไปจนถึงจากประสบการณ์การขับขี่จริง

และด้วยรูปแบบที่ดูเรียบง่าย มินิมอล และเส้นสายที่ดูสะอาดตา รวมถึงการผสมผสาน DNA การออกแบบของไทรอัมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดมาจากรุ่นสปีด ทริปเปิล จะช่วยสร้างความน่าตื่นเต้น ให้กับเรื่องราวของไทรเดนท์ ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต

159849891243

“เป้าหมายของเราคือการนำสไตล์และรถรุ่นใหม่ๆ ออกมานำเสนอ ไปพร้อมกับการควบคุมที่ง่ายและมีคุณภาพอย่างที่เป็นที่รู้จักกันดีในด้านความเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ และยิ่งไปกว่านั้นคือราคาที่จับต้องได้มากขึ้น”