งงกันทั้งตลาด! ชาย-หญิง โผล่ถือป้ายไล่ 'ประยุทธ์' ย่านการค้าถนนคนเดินกระบี่

งงกันทั้งตลาด! ชาย-หญิง โผล่ถือป้ายไล่ 'ประยุทธ์' ย่านการค้าถนนคนเดินกระบี่

งงกันทั้งตลาด มาได้ไง ไม่ได้รับเชิญ ชายหนุ่ม หญิงสาว โผล่ถือป้ายไล่ประยุทธ์ ย่านการค้าถนนคนเดินกระบี่

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 18 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้มีหญิงสาว 1 คน และชายหนุ่ม 1คน อายุ ประมาณ 25-30 ปี ได้เดินเข้ามาที่บริเวณย่านการค้าถนนคนเดิน จ.กระบี่ พร้อมกับถือป้ายคนและแผ่น โดยผู้ชาย ถือป้ายมีข้อความว่าประยุทธ์ ออกไป ส่วนผู้หญิง ถือป้าย ข้อความ หมดศรัทธาใน.....(กูไม่ได้จิตเภทนะ) ขีดเส้นใต้ไม่ต้องมาจับกู

พร้อมกับเดินชูป้ายเข้าไปในย่านการค้าถนนคนเดิน และไปหยุดอยู่บริเวณหน้าเวที ซึ่งกำลังมีนักร้องขับกล่อมนักท่องเที่ยวที่เดินอยู่ภายในงาน ต้องหยุดชั่วคราว เนื่องจากเป็นแขกที่ไม่ได้รับเชิญ และย่านการค้าก็เป็นสถานที่เดินช๊อบปิ้ง ซื้อสินค้าอาหาร ซื้อผ้า ของนักท่องเที่ยวพร้อมกล่าวตะโกนด้วยเสียงดังว่า ประยุทธ์ออกไป ท่ามกลางความสงสัยของบรรดาพ่อค้าแม่ค้า และนักท่องเที่ยวที่เดินซื้อข้าวของ

159508288154

ซึ่งจากการสอบถามชื่อทั้ง 2 คน ทราบว่า ชื่อ อาดัม และฮันนี่ เป็นชาวอำเภอเขาพนม จ.กระบี่ สาเหตุที่ต้องออกมาถือป้ายประท้วงขับไล่ประยุทธ์ หรือ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกไป เนื่องจากตอนนี้เพื่อนของพวกเขาได้ออกมาขับไล่ประยุทธ์ กันทั้ง กทม.แต่แถวนี้ หรือ จ.กระบี่ ไม่มีใครออกมาเลย ทั้งที่ทุกคนก็เดือดร้อนจากการบริหารบ้านเมืองของประยุทธ์ โดยเรียกร้องให้ประยุทธ์ ลาออก ยุบสภา และร่างรัฐธรรมนูญใหม่ รวม 3 ข้อ

159508290313

159508290373

ซึ่งผู้สื่อข่าวถามว่าเดือดร้อนเรื่องอะไร ที่ต้องอกมาถิป้ายขับไล่นายกฯ ทั้ง 2 ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า เดือดร้อนทุกอย่างจากการบริหารบ้านเมือง ที่ไม่ชอบมาพากล 2 มาตรฐานของนายกประยุทธ์ ทั้งที่เราสามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีกวานี้ได้ ถ้าเราไม่ยอมให้ใครมาทำนาบนหลังคน ก่อนที่จะเดินถือป้ายไปตามย่านชุมชน

159508299489