เผยหน้าใหม่ วัย 50 'กอล์ฟ เบญจพล' หลังศัลยกรรม

เผยหน้าใหม่ วัย 50 'กอล์ฟ เบญจพล' หลังศัลยกรรม

เผยหน้าใหม่ วัย 50 'กอล์ฟ เบญจพล' หลังศัลยกรรมปรับโหงวเฮ้งและไม่อยากให้เป็นอุปสรรคกับการทำงาน ส่วนใครจะแอนตี้ เจ้าตัวลั่น ขออโหสิกรรม

กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ เปิดเผยใบหน้าเป็นครั้งแรก หลังตัดสินใจขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ ในตอนนี้ ใบหน้าเข้าที่เข้าทางพร้อมกับเผยโฉมออกสื่อแล้วโดยที่มีการปรับทรงจมูก ตกแต่งริมฝีปาก ทำปากกระจับ ไปจนถึงเสริมคางปรับโหงวเฮ้งและอีกหลายส่วน

กอล์ฟ เบญจพล เปิดเผยว่า ใบหน้าตอนนี้คุณหมอบอกว่ายังไม่เข้าที่เพราะทำได้เพียง 1 ดือน จริงๆ ต้องใช้เวลาประมาณ 3-5 เดือนถึงจะดูดีและเข้าที่ แต่ที่ออกมาเปิดโฉมใหม่ก่อนนั้นเพราะมีคนถามเข้ามาเยอะหลังรู้ว่าไปทำศัลยกรรมมา

เผยหน้าใหม่ วัย 50 \'กอล์ฟ เบญจพล\' หลังศัลยกรรม

สำหรับเหตุที่ตัดสินใจทำจมูกนั้นเพราะที่บ้านทุกคนจมูกสวยหมดส่วนตนเองนั้นจมูกใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ประมาณ 7-8 ปี มีคนเริ่มทักเยอะขึ้น จนคุณแม่ตัวเองมาบอกว่าทำจมูกก็ดีนะปัญหาตรงนี้ยังกระทบต่อการทำงานแสดง เนื่องจากเวลาแสดงละครบางเฟรมเหมือนจมูกจะกวนการแสดงและไปกวนการแสดงคนอื่นด้วย แทนที่คนจะโฟกัสการแสดงของคนอื่นแต่ก็จะโฟกัสจมูกเราแทน หลายๆ สาเหตุทำให้ตัดสินใจไปและไม่กระทบงานแน่นอน

เผยหน้าใหม่ วัย 50 \'กอล์ฟ เบญจพล\' หลังศัลยกรรม

หลังจากเจ้าตัวศัลยกรรมเรียบร้อย มีข่าวออกไป ทำให้มีบางคนทักว่าอยากเด็กลงเหรอ คือจริงๆ ผมอายุ 50 ปีแล้ว และที่ทำก็เพื่อให้เหมาะสมกับใบหน้าและเพื่อความสบายใจของครอบครัว และมันก็ไม่เป็นอุปสรรคกับการทำงานนั่นคือการแสดงซึ่งทางคุณแม่ก็โอเคมากๆ

ถ้าหากมีกระแสแอนตี้ตามมา เจ้าตัวลั่นผมอโหสิกรรมนะผมไม่ได้คิดอะไรกับคอมเมนต์ลักษณะนี้จะเป็นไปได้ยังไงที่คนจะชอบเราทุกคนทั้งประเทศ ดังนั้นผมก็ทำได้แค่อโหสิกรรมครับและก็ให้เวลากับคนที่ชอบเราดีกว่า ส่วนค่าใช้จ่าย ในการศัลยกรรมครั้งนี้ เจ้าตัวขออนุญาตไม่บอก เหตุเพราะแต่ละเคสแต่ละคนก็ไม่เท่ากันเอาเป็นว่าถ้าสนใจก็ให้โทรมาถามกับทางคลินิกดีกว่าครับ"

เผยหน้าใหม่ วัย 50 \'กอล์ฟ เบญจพล\' หลังศัลยกรรม