สุดเศร้า แม่ 'โอ วรุฒ' จากไปอย่างสงบ ในวัย84ปี

สุดเศร้า แม่ 'โอ วรุฒ' จากไปอย่างสงบ ในวัย84ปี

"แม่ปุ๊" อรพิน วรธรรม แม่อดีตพระเอกชื่อดัง "โอ วรุฒ" จากไปอย่างสงบในวัย 84 ปี ญาติเตรียมเคลื่อนย้ายศพไปกรุงเทพ ก่อนทำพิธีรดน้ำศพที่วัดศรีเอี่ยม ขณะที่ "นีโน่ เมทนี" โพสต์สุดเศร้า

เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 3 ก.ค.63 ที่ รพ.ลานนา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีญาติของ นางอรพิน วรธรรม อายุ 84 ปี หรือปุ๊ มารดาของอดีตพระเอกชื่อ “โอ วรุฒ” ได้มารวมตัวกันที่โรงพยาบาลลานนา ทันทีที่ทราบว่า แม่ปุ๊ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ หลังจากก่อนหน้านี้ นายแรม วรธรรมอายุ 86 ปี ผู้เป็นสามี นักแสดงอาวุโส และเป็นพ่อของพระเอกชื่อดังโอ วรุฒ วรธรรม ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคม 2562 

        

น.ส.รุ่งฟ้า บุญสม หลานนางอรพิน วรธรรม หรือแม่ปุ๊ กล่าวว่า นางอรพิน เข้ารับการรักษาตัวที่รพ.ลานนา ด้วยอุบัติเหตุล้มในห้องแขก ที่บ้านในอำเภอหางดง เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 63 มีอาการหน้าบวมช้ำ ญาติจึงนำตัวส่ง รพ.ลานนา และเข้ารับการรักษาตัวในไอซียู 2 วัน แพทย์แจ้ง มีอาการเลือดออกนอกเยื่อหุ้มสมองชั้นนอก และมีอาการไตวายเฉียบพลัน ก่อนออกไปพักห้องพิเศษ ได้ 2 ชม. มีอาการหายใจไม่ออกต้องใส่ท่อหายใจ จึงนำกลับมารักษาในห้องไอซียู จนเมื่อวันที่ 3 ก.ค. 63 นางอรพินได้จากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 7.37 น. อายุ 84 ปี

ทั้งนี้ หลังจากนี้จะเก็บรักษาศพไว้ที่ รพ.ลานนา โดยจะไม่มีพิธีการทางศานา โดยจะทำการเคลื่อนย้ายศพไปที่วัดศรีเอี่ยม กทม. ในวันที่ 6ก.ค. 63 เวลา 9.00น. โดยรถมูลนิธิร่วมตัญญู และจะทำพิธีรดน้ำศพในวันที่ 7 ก.ค. 63

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากครอบครัววรธรรม สูญเสีย โอ วรุฒ ไปเมื่อปี 2561 ก่อน คุณพ่อแรม วรธรรม จะจากไปอีกคน เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยทางนักแสดงชื่อดัง “นีโน่” เมทนี  ได้รับเเม่ปุ๊ อรพิน วรธรรม มาดูแล และล่าสุดเช้าวันนี้ “นีโน่ เมทนี” ได้โพสต์ภาพลงในIG ส่วนตัว มีข้อความว่า "เเม่ปุ๊ อรพิน วรธรรม ได้จากพวกเราไปอีกคนแล้ว ขอให้แม่ไปสู่สุคติภพน่ะครับ” ท่ามกลางแฟนคลับและคนเข้ามาแสดงความเสียใจจำนวนมาก