'เบนซ์ เรซซิ่ง' รอดคุก! แม่หอบเงินประกันตัว

'เบนซ์ เรซซิ่ง' รอดคุก! แม่หอบเงินประกันตัว

แม่ "เบนซ์ เรซซิ่ง" หอบเงิน 2.8 แสนประกันตัวลูกชายและเพื่อนอีก 6 คน ซิ่งรถฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ด้าน ผกก.ทุ่งสองห้อง นัดนำตัวส่งฟ้องศาลพรุ่งนี้เช้า

วันนี้ 25 มิ.ย. 2563 เมื่อเวลา 18.00 น. น.ส.สุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช อายุ 58 ปี แม่ของ เบนซ์ เรซซิ่ง เดินทางมาที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อประกันตัวลูกชาย หลังถูกจับขับรถจักรยานยนต์ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พร้อมกล่าวลักษณะตัดพ้อว่า

แม่มาเจอเบนซ์ตั้งแต่ถูกตำรวจ สน.วิภาวดี จับแล้ว ผิดตรงไปวิ่งในช่องทางด่วน แต่ตำรวจไม่ยอมทำอะไร เหมือนยื้อเวลา แม่ก็ไม่เข้าใจ แม่ก็ถามประกันตัวได้เลยไหม แต่ตำรวจให้รอก่อนจนถึงเช้า อ้างว่าผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ไม่มีอำนาจ สุดท้ายก็ควบคุมเบนซ์กับเพื่อนมาส่งดำเนินคดีที่ สน.ทุ่งสองห้อง พอตามมาที่ สน.ทุ่งสองห้อง ก็ยังไม่เห็นตำรวจจะทำอะไร รอกระทั่งช่วงบ่ายทราบว่าจะให้ประกันตัว

ใช้หลักทรัพย์คนละ 4 หมื่นบาท แม่ก็เดินทางกลับไปบ้านเอาเงินมาประกันตัวเบนซ์ และเพื่อนอีก 6 คน รวมเป็นเงิน 280,000 บาท โดยแม่จะประกันตัวให้ทุกคน ทราบว่าตำรวจไม่คัดค้านการประกันตัว ยื่นเอกสารครบก็ประกันตัวออกไปได้ทุกคน"

ด้าน พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า ผู้ต้องหาทุกคนถูกสอบสวนและทำประวัติเสร็จแล้วและยื่นเอกสารใช้หลักทรัพย์ประกันตัวคนละ 4 หมื่นบาท ตนเซ็นอนุญาตให้ประกันตัวออกไปและนัดนำตัวทั้งหมดฟ้องศาลพร้อมกันที่ศาลแขวงดอนเมือง เวลา 10.00 น. ในวันพรุ่งนี้(26 มิ.ย.63)