เมืองไทยประกันภัย รุกแคมเปญ “เชื่อแป้ง2” ตอบทุกไลฟ์สไตล์NewNormal ใหม่

เมืองไทยประกันภัย รุกแคมเปญ “เชื่อแป้ง2” ตอบทุกไลฟ์สไตล์NewNormal ใหม่

เมืองไทยประกันภัย เดินหน้าแคมเปญ “เชื่อแป้ง 2” ตอกย้ำแบรนด์ในแคมเปญ “เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย”อีกครั้ง เน้นสร้างความเชื่อถือ-ไว้วางใจ เข้าถึงคนทุกกลุ่มพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์รับ New normal ใหม่ หลังไตรมาสแรกเศรษฐกิจชะลอแต่เบี้ยรับรวมโต27%

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า สำหรับผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2563 ถึงแม้ว่า ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทยจะหยุดชะงักจากผลกระทบของ โควิด-19 แต่เบี้ยรับรวมของเมืองไทยประกันภัยเติบโตขึ้น 27% และมีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 1.28 เท่า หรือ 128% จากไตรมาสเดียวกันของปี 2562

อีกทั้ง จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า วิถี New Normal หลายองค์กร กำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ดังนั้น  ล่าสุด บริษัทจึงกลับมาตอกย้ำแบรนด์ในแคมเปญ “เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย” อีกครั้ง มุ่งเน้นการปรับตัวสู่ New Normal กับแคมเปญ #เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย เพื่อบอกถึงความตั้งใจของเรา ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วน และการบริการที่ครบวงจรตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนไทย ครบ จบ ในที่เดียว รองรับวิถีออนไลน์ และเชื่อมผสานวิถีออฟไลน์ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิม และขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่

นางนวลพรรณ กล่าวต่อว่า แคมเปญ"เชื่อแป้ง2" เป็นภาพความสำเร็จที่ต่อเนื่องจากการเปิดตัว"แคมเปญเชื่อแป้ง" ในปีที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้มั่นใจ และวางใจให้เมืองไทยประกันภัย เป็นผู้ดูแลในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านสาขาที่มีอยู่ทั่วประเทศ และ Call Center 1484 รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งแต่ Facebook, Instagram, Twitter, LINE @mtifriend รวมถึงแอปพลิเคชั่น Muang Thai Friends ที่ล่าสุดได้อัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น ระบบแจ้งเตือนวันหมดอายุของกรมธรรม์ การดาวน์โหลดรายละเอียดของกรมธรรม์ ฯลฯ เพื่อให้ลูกค้าได้รับข่าวสาร และบริการที่ง่ายสะดวกสบายสูงสุด

นอกจากนี้ บริษัทได้พัฒนารูปแบบประกันให้สอดคล้องกับชีวิตของคนไทย เช่น ประกันภัยรถยนต์ชั้น1 (Eco) ราคาประหยัด ประกันสุขภาพเหมาจ่าย Health Trust เพื่อดูแลสุขภาพแบบจัดเต็ม ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Trust หมดห่วงกับภาระหนี้สินเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน และประกันภัยการเดินทางในประเทศ สำหรับลูกค้าที่วางแผนท่องเที่ยวภายหลังมาตรการผ่อนปรนการควบคุมโรคโควิด-19 รวมถึงผลิตภัณฑ์อีกมากมาย เพื่อดูแลคุณแบบครบวงจร

" ธุรกิจประกันภัยเป็นอาชีพที่แป้งภาคภูมิใจ เพราะหลายครั้งที่ชีวิตของผู้คนต้องพบกับภัยที่ไม่คาดฝัน เมืองไทยประกันภัยก็ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเยียวยา แบ่งเบาภาระและความทุกข์ของคนไทยในหลายๆ วิกฤตที่ผ่านมา สิ่งนี้คือความภูมิใจ เป็นความเชื่อที่เราสานต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น และเป็นเป้าหมายที่เราสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เมื่อคุณคิดถึงบริษัทประกันภัยที่มีความพร้อม และน่าเชื่อถือ วางใจในการบริการ อยากให้คิดถึง เมืองไทยประกันภัย”