เปิดวิธีโหวตให้ 'เนเน่' สาวไทยหนึ่งเดียวบนเวที CHUANG 2020

เปิดวิธีโหวตให้ 'เนเน่' สาวไทยหนึ่งเดียวบนเวที CHUANG 2020

แฟนคลับชาวไทยต้องส่งแรงเชียร์ร่วมโหวตคะแนนให้กับ ‘เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพิฒน์’ สาวไทยหนึ่งเดียวบนเวทีประกวด “CHUANG 2020” รายการวาไรตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของแดนมังกร พร้อมดูวิธีโหวตได้ที่นี่!

ชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมส่งแรงเชียร์ให้กับ "เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพิฒน์" สาวไทยหนึ่งเดียวใน “CHUANG 2020” รายการวาไรตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของเทนเซ็นต์วิดีโอ ที่จัดขึ้นเป็นซีซั่นที่ 3 เพื่อเฟ้นหาไอดอลสาวหน้าใหม่ 7 คนจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 101 คนเพื่อตั้งวงเกิร์ลกรุ๊ปประดับวงการบันเทิงประเทศจีน

ภายใต้การดูแล และฝึกสอนของโค้ชที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้ง 4 คน ได้แก่ โค้ชหวงจื่อเทา โค้ชลู่หาน โค้ชวิคตอเรีย ซ่ง และโค้ชเหมาปู๋อี้ พร้อมเปิดฟีเจอร์โหวตให้ผู้ชมสามารถร่วมส่งคะแนนโหวตให้กับเด็กฝึกทุกคนได้ผ่านแอปพลิเคชัน WeTV

  • เวทีประกวด “CHUANG 2020” คืออะไร?

กนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand (ผู้จัดการประจำประเทศไทย) บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รายการ “CHUANG 2020” (ช่วง สองศูนย์สองศูนย์) ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีพ.ศ. 2561 และเป็นอีกหนึ่งออริจินัลคอนเทนต์ของ WeTV ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างดี

และในปีนี้รายการ CHUANG 2020 รายการวาไรตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของเทนเซ็นต์ วิดีโอจัดต่อเนื่องกันเป็นซีซั่นที่ 3 แล้ว โดยซีซั่นแรกใช้ชื่อว่า Produce 101 และซีซั่นสองในชื่อ Produce Camp 2019 สำหรับรายการ CHUANG 2020 มี 3 ไฮไลท์ที่น่าจับตามอง ได้แก่ 

1. เด็กฝึกที่ผ่านเข้ารอบล้วนมีความสามารถระดับ มืออาชีพจากหลากหลายประเทศ หนึ่งในนั้น คือ “เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 และอดีตสมาชิกวง Milkshake ภายใต้สังกัด Hola Society ในเครือ GMM Grammy จากประเทศไทย ที่มีผลงานล่าสุดในซีรีส์เรื่อง ‘เพราะเราคู่กัน 2gether The Series’ 

2 .รายการ CHUANG 2020 ได้นำแนวคิดเกี่ยวกับการมี “โค้ช” เข้ามามีบทบาทสำคัญ และเหล่าทีมโค้ชล้วนมีผลงานที่น่าจับตามองในวงการบันเทิง และมีชื่อเสียงโด่งดังในระดับทวีปเอเชียถึง 4 คน ซึ่งแต่ละคนก็เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทย อย่างเช่น ‘หวงจื่อเทา’ และ ‘ลู่หาน’ อดีตสมาชิกวง EXO และ ‘วิคตอเรีย ซ่ง’ สมาชิกวง f(x)

3. ปีนี้เป็นปีแรกที่ WeTV เปิดให้แฟนๆ มีส่วนร่วมกับการแข่งขันด้วยการเปิดฟีเจอร์โหวตให้ทุกคนสามารถร่วมส่งคะแนนโหวตให้กับเด็กฝึกที่ตนชื่นชอบโดยจะคัดเลือกสาวๆ ผู้ชนะการแข่งขันทั้งหมด 7 คน เพื่อตั้งเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ภายใต้สังกัดเทนเซ็นต์พิกเจอร์ส และโซนี่มิวสิค

158866401979

  • “เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” สาวไทยคนเดียวบนเวทีแดนมังกร

เด็กฝึกที่ผ่านเข้ารอบล้วนมีความสามารถระดับมืออาชีพจากหลากหลายประเทศ หนึ่งในนั้นเป็นเด็กไทยมากความสามารถ นั่นคือ “เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 และอดีตสมาชิกวง Milkshake ภายใต้สังกัด Hola Society ในเครือ GMM Grammy จากประเทศไทย อีกทั้งมีผลงานการแสดงล่าสุดในซีรีส์เรื่อง ‘เพราะเราคู่กัน 2gether The Series’

ต่อมาในปี พ.ศ. 2561 มีรายการ CHUANG ก่อตั้งขึ้นมาเป็นซีซั่นแรก ซึ่งในครั้งนั้นก็เคยมีคนไทย 2 คนเข้าไปประกวดและแข่งขันชนะได้ร่วมเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปด้วย นั่นคือ คุณซันนี่ หยาง (เกวลิน บุญศรัทธา) และคุณมีมี่ ลี (พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์) สองสาวไทยที่ได้ผ่านเข้าถึงรอบสุดท้ายและได้ออกผลงานกับเพื่อนๆ ผู้ชนะอีก 9 คนในชื่อวง Rocket Girls 101 มาแล้ว พอมาถึงปีนี้ ในรายการ CHUANG 2020 ก็ได้มีเด็กไทยผ่านเข้ารอบ จึงเป็นที่น่าจับตามองว่าเธอจะเข้าใกล้ความสำเร็จของการเป็นศิลปินได้มากแค่ไหน แฟนคลับคนไทยคงจะต้องช่วยส่งแรงใจกันให้มากๆ 

158866401968

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่น่าสนใจของรายการนี้ คือ การมี “โค้ช” เข้ามามีบทบาทสำคัญ และจะอยู่เคียงข้างเด็กฝึกไปจนถึงวันชิงชัย เด็กฝึกทุกคนจะได้รับการอบรมอย่างเข้มข้นจากโค้ชที่มีผลงานที่น่าจับตามองในวงการบันเทิง และมีชื่อเสียงโด่งดังในระดับทวีปเอเชียถึง 4 คน ได้แก่ โค้ชหวงจื่อเทา และโค้ชลู่หาน อดีตสมาชิกวง EXO บอยแบนด์สัญชาติเกาหลี โค้ชวิคตอเรีย ซ่ง อดีตสมาชิกวง f(x) ของเกาหลี และนักแสดงชาวจีนผู้มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มากมาย และคนสุดท้ายคือโค้ชเหมาปู๋อี้ ผู้ชนะจาก The Coming One ซีซั่น 1 รายการวาไรตี้เพื่อค้นหาศิลปินหน้าใหม่ของประเทศจีน

  • วิธีโหวต "เนเน่" ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย!

ครั้งแรกที่ WeTV เปิดให้แฟนๆ ชาวไทยร่วมโหวตผ่านแอปพลิเคชันเพื่อส่งแรงเชียร์ให้กับศิลปินเดบิวคนโปรด ผ่านทาง WeTV โดยทางทีมงานได้เปิดฟีเจอร์โหวตซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับรายการ CHUANG 2020 โดยเฉพาะ และได้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก WeTV VIP ด้วยการเพิ่มคะแนนให้กับสิทธิ์การโหวต เป็น 2 เท่า (x2) เอาใจแฟนคลับชาวไทยที่ต้องการส่งแรงเชียร์ศิลปินเดบิวคนโปรดได้อย่างสุดพลัง อีกทั้งยังมีรายการพิเศษ CHUANG 2020: All Star Rating ให้สมาชิก VIP รับชมทุกโชว์ได้มากกว่าแบบจุใจ สำหรับขั้นตอนการโหวตนั้นทำได้ง่ายๆ ดังนี้

1. กดล็อกอิน (Log-in) เข้าแอปพลิเคชัน WeTV 

2. จากนั้นเลือกรายการ CHUANG 2020 ในหมวด “วาไรตี้” หรือ “Entertainment” สำหรับเมนูภาษาอังกฤษ ซึ่งจะมีแถบฟีเจอร์ “โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ” แสดงอยู่

3. กดเข้าไปที่เมนู  “โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ” ก็สามารถใช้สิทธิ์โหวตให้กับเด็กฝึกที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ แฟนๆ สามารถใช้สิทธิ์โหวตให้กับเด็กฝึกได้ทุกวัน โดยบัญชีผู้ใช้งาน 1 บัญชี สามารถโหวตให้กับเด็กฝึกในรอบแรกได้ถึง 7 คนต่อวัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการโหวต

158866401933

เอาเป็นว่า.. ถ้าใครติดตามรายการแล้วรู้สึกชื่นชอบและอยากให้กำลังใจกับ "เนเน่" เด็กฝึกตัวแทนชาวไทย และเด็กฝึกคนโปรดคนอื่นๆ ของคุณ ที่เข้าประกวดบนเวทีนี้ ก็สามารถร่วมส่งกำลังใจได้โดยการโหวตให้คะแนนเพื่อที่คนโปรดของคุณจะได้เป็น 1 ใน 7 ผู้ชนะการแข่งขัน และก้าวสู่การเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของวงการบันเทิงจีน และเอเชีย

โดยโหวตผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ได้ตลอดระยะเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ ล่าสุด WeTV ได้เริ่มออกอากาศรายการ CHUANG 2020 ตอนแรกไปเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 2 - 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากแฟนรายการในประเทศไทยอย่างล้นหลาม แฟนๆ สามารถส่งแรงเชียร์ให้คะแนนโหวตได้จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.00 น. และจะประกาศ ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 55 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปในวันที่ 24 พฤษภาคม 2563