แม็คโคร แจงสต็อกสินค้าเพียงพอ อย่าซื้อเกินความจำเป็น

แม็คโคร แจงสต็อกสินค้าเพียงพอ อย่าซื้อเกินความจำเป็น

แม็คโคร รับมือลูกค้าแห่ตุนเหล้าเบียร์ ขอความร่วมมือเคร่งมาตรการปลอดภัย แนะกระจายซื้อ ย้ำสต็อกสินค้าเพียงพอให้บริการ  

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์ค้าส่งแม็คโคร  ระบุว่า ในวันแรก (3 พ.ค.) ที่ภาครัฐอนุญาตให้มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในบางจังหวัด จึงทำให้มีลูกค้าซึ่งเป็นผู้ประกอบการรายย่อย ร้านอาหาร รวมทั้งผู้บริโภคทั่วไป ที่มีความต้องการซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาใช้บริการที่สาขาของแม็คโครเป็นจำนวนมาก

"ปริมาณลูกค้าเข้ามาจำนวนมากจึงอาจเกิดความไม่เป็นระเบียบในช่วงแรกของการเปิดขายในบางสาขา ตามที่ปรากฎในสื่อต่างๆ  ซึ่งแม็คโครได้มีการจัดระเบียบการจำหน่าย และขอความร่วมมือจากลูกค้าให้รักษาระยะห่างขณะนี้ซื้อสินค้าในแม็คโคร"

ทั้งนี้ แม็คโคร ได้จัดเตรียมสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยให้ลูกค้ามั่นใจและไม่ต้องกังวล หรือซื้อสินค้าสำรองไว้มากเกินความจำเป็น 

ขณะเดียวกัน สิ่งสำคัญลูกค้าต้องปฎิบัติตามมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยที่เคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของทุกคนและสังคมโดยรวม เมื่อเข้ามาซื้อสินค้า จะต้องรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างน้อย 1 เมตร เมื่ออยู่ในบริเวณสาขารวมทั้งบริเวณจุดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขณะที่การเข้าใช้บริการแต่ละสาขาลูกค้าจะผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย พร้อมสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในอาคาร

อย่างไรก็ดี มีรายงานข่าวว่า แม็คโคร ได้มีการจำกัดจำนวนการซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อละ 5 ลัง ยกตัวอย่างซื้อ 2 ยี่ห้อ จะได้ 10 ลัง เป็นต้น