กทม.ไร้ผู้ป่วยโควิดรายใหม่ รวมยอดสะสมคงที่ 1,488 ราย

กทม.ไร้ผู้ป่วยโควิดรายใหม่ รวมยอดสะสมคงที่ 1,488 ราย

กรุงเทพฯ เผยติดเชื้อไวรัสโควิดสะสม 1,488 ราย ไม่มีรายผู้ป่วยรายใหม่วันนี้ ย้ำไม่รวมกลุ่ม-เว้นระยะห่าง

เมื่อเวลา 12.45 น. ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร (กทม.) โพสต์เฟซบุ๊ค มีเนื้อหาระบุว่า ข่าวดี วันนี้ กทม. มีเลขศูนย์กลับมาอีกครั้ง เพราะความร่วมแรงและร่วมใจของทุกๆ คน แต่หากยังพบผู้ติดเชื้อในประเทศ เราก็ยังวางใจไม่ได้ กทม.จะทำต่อไป 

และขอให้ทุกคนร่วมมืออีกสักระยะ เราเชื่อว่าไม่นานนักเราจะกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ โดยสถานการณ์COVID-19 ปัจจุบันในพื้นที่ของ กทม. ประจำวันที่ 30 เม.ย.2563 เวลา 12.30 น. มีผู้ติดเชื้อ COVID-19 สะสม 1,488 ราย แต่วันนี้ไม่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่ม 

โดยข้อมูลศูนย์บริหารสถานการณ์โควิท-19 (ศบค.) รักษาหายแล้ว รวม 1,370 ราย เพิ่มขึ้นจากเมื่อวาน 12 คน ยอดผู้เสียชีวิตสะสม 24 ราย แต่วันนี้ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม นอกจากนี้ผู้ป่วยอยู่ระหว่างรับการรักษา 94 ราย จากข้อมูลจากระบบรายงานฯ ของกรมการแพทย์ สธ. ณ เวลา 08.00 น.

"โปรดมีวินัย ไม่รวมกลุ่ม งดร่วมกิจกรรม เว้นระยะห่าง รักษาสุขอนามัย ไม่เคลื่อนย้ายตัวเองและคนที่เรารักไปในพื้นที่เสี่ยงและไม่ไปเพิ่มความเสี่ยงให้กับผู้อื่นด้วยนะครับ ขอขอบคุณหน่วยงานเจ้าของข้อมูล เราจะพยายามอัพเดทข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดและแจ้งให้ท่านทราบทุกๆ วัน" โฆษก กทม. ระบุ (ภาพ  fb/aswinkwanmuang )