วงการแฟชั่นอาลัย 'ตั้ว กีรติ' ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิตแล้ว

วงการแฟชั่นอาลัย 'ตั้ว กีรติ' ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิตแล้ว

วงการแฟชั่นอาลัย "ตั้ว กีรติ" ดีไซเนอร์ดัง เจ้าของห้องเสื้อระดับตำนาน "ดวงใจบีส" เสียชีวิตแล้ว

วันนี้ (10 เม.ย.) บนเฟซบุ๊คของ Kerati Chollasit ได้ปรากฏคนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียของ "ตั้ว กีรติ" หรือ กีรติ ชลสิทธิ์ ดีไซเนอร์ระดับตำนานของวงการแฟชั่นไทย และเจ้าของห้องเสื้อ "ดวงใจบีส" ซึ่งพบว่า เสียชีวิตในบ้านพัก โดยคาดว่า เสียชีวิตมานานแล้ว เนื่องจากขาดการติดต่อกับคนรู้จักไปร่วมเดือน ทางญาติจึงได้เข้าไปตรวจสอบ และพบว่าเสียชีวิตแล้ว

สำหรับ "ตั้ว กีรติ" ถือเป็นดีไซเนอร์ระดับตำนานของวงการแฟชั่นไทย และเป็นเจ้าของห้องเสื้อ "ดวงใจบีส" หนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้า ready-to-wear แถวหน้าของเมืองไทย ดีไซเนอร์ไทยยุคบุกเบิกซึ่งเปิดร้านอยู่ในสยามเซ็นเตอร์ร่วมยุคกับแบรนด์ดังอย่าง ไข่บูติก, ห้องเสื้อธีระพันธ์​ และ พิจิตรา เป็นต้น

  

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง : เปิดประวัติ 'ตั้ว กีรติ' แห่ง 'ดวงใจบีส' ห้องเสื้อระดับตำนาน วงการแฟชั่นไทย

   
โดยก่อนหน้านี้ ตั้ว กีรติ เคยตกเป็นข่าวใหญ่ หลังจากตัดสินใจฟ้องร้องกับพี่ชายต่างบิดา เพื่อขอสิทธิ์ในการดูแลมารดา คือ นางสมพร ชลสิทธิ์ ซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังจากออกจากโรงพยาบาลวิชัยยุทธ เมื่อเดือนปลายเดือนเมษายน 2559 และได้พบตัวมารดาอีกสองเดือนถัดมา ก่อนจะยื่นต่อศาลขอเป็นผู้อนุบาลแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งในเดือนมิถุนายน ตั้ว กีรติ ก็ได้สิทธิ และดูแลมารดาเรื่อยมา​กระทั่งนางสมพร จะถึงแก่กรรมในเดือนสิงหาคม ปี2559