ลงดาบ! ปลด 'ศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี' พ้น กต.ตร.สภ.หนองปรือ

ลงดาบ! ปลด 'ศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี' พ้น กต.ตร.สภ.หนองปรือ

"ไพโรจน์" เรียกประชุมด่วน ปลด "ศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี" พ้น กต.ตร. ฐานความผิดนำตำแหน่งไปใช้อ้าง ทำให้องค์กรเสื่อมเสียชื่อเสียง

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 63 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.หนองปรือ นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ ได้เรียกประชุมด่วน คณะ กต.ตร.สภ.หนองปรือและที่ปรึกษา ​ เพื่อวางแนวทางการทำงาน ภารกิจสำคัญ เพื่อให้เดินหน้าต่อไปด้วยความ​เชื่อมั่น​และสง่างาม​ในสังคม โดยวาระสำคัญมีการปรึกษาเรื่องขอมติในที่ประชุม เพื่อโหวต นายศรสุวีย์ หรือ บอย ภู่รวีรัศวัชรี ที่แอบอ้างเป็นคนสนิทผู้ติดตาม ร.อ.ธรรมนัส พรมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ออกจากการเป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือ ฐานทำให้องค์กรเสื่อมเสียชื่อเสียง

ด้าน พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้อนุญาตให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ ก่อนเชิญออกไปรอด้านนอกเพื่อปิดห้องประชุม และจะมีการแถลงสรุปการประชุมอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นการประชุม

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ นายศรสุวีร์ เคยเป็นที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.หนองปรือ เมื่อ 2561 ก่อนจะมาดำรงตำแหน่ง กต.ตร.สภ.หนองปรือในปัจจุบัน และเมื่อวันที่ 25 มี.ค.61 ที่โบนผับพัทยา จัดกิจกรรม “คอนเสิร์ตร่วมด้วยช่วยกัน กต.ตร.สภ.หนองปรือ” คอนเสิร์ตการกุศลหารายได้พัฒนาสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ อีกทั้งยังได้บริจาคเงินสร้างหลังคาโรงจอดรถให้แก่สภ.หนองปรือ และปัจจุบันได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง กต.ตร.สภ.หนองปรือ ลำดับที่ 16 เมื่อวันที่ 27 พ.ย.62 ลงชื่อคำสั่งโดย นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี

ภายหลังประชุม นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ ได้เปิดแถลงต่อสื่อมวลชน ว่า ในที่ประชุมมีมติคณะกรรมการเป็นเอกฉันท์เห็นชอบปลด นายศรสุวีร์ พ้นจากตำแหน่ง กต.ตร.สภ.หนองปรือ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ในฐานความผิดนำตำแหน่งไปใช้อ้าง ทำให้องค์กรเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยการกระทำทั้งหมดของ นายศรสุวีร์ เป็นการกระทำส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับ กต.ตร. สภ.หนองปรือ แต่อย่างใด