'กรณ์-อรรถวิชช์' เปิดตัวพรรค 'กล้า' ลั่นเรามาเพื่อลงมือทำ

'กรณ์-อรรถวิชช์' เปิดตัวพรรค 'กล้า' ลั่นเรามาเพื่อลงมือทำ

มุ่งรวมผู้กล้าทั่วไทย ยึดหลักปฏิบัตินิยม กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง นำประเทศเข้าสู่โครงสร้างเศรษฐกิจใหม่

กลุ่มการเมืองภายใต้การนำของ กรณ์ จาติกวณิช จดจองชื่อพรรควันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2563 พร้อมเปิดตัวพรรค โดย อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งพรรค ได้ยื่นจดทะเบียนจัดตั้งพรรคกับ กกต. เมื่อเวลา 10.00 น. พร้อมทั้งให้เหตุผลถึงการเลือกวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรักในการจดจัดตั้งพรรคว่า เป็นการสื่อถึงการเกิดขึ้นของพรรคที่มาจากความรัก ซึ่งเป็นความรักที่มีต่อประเทศชาติจากผู้คนหลากหลายกลุ่มมารวมตัวกัน โดยหวังที่จะนำพาชาติบ้านเมืองพัฒนาไปข้างหน้า

\'กรณ์-อรรถวิชช์\' เปิดตัวพรรค \'กล้า\' ลั่นเรามาเพื่อลงมือทำ

นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า พรรคใหม่ที่เพิ่งไปจดจัดตั้งมาชื่อว่า “กล้า” เป็นพรรคแนวสตาร์ทอัพ ที่จะเป็นแพลตฟอร์ม เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนไทยทุกคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง เข้ามาทำงานด้วยหัวใจที่มีอุดมการณ์เดียวกันคือหลักปฏิบัตินิยม คือ เชื่อในเรื่องการลงมือทำ ด้วยความเป็นมืออาชีพในเรื่องต่าง ๆ ที่แต่ละคนสะสมความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ที่ถนัดเชี่ยวชาญจากทุกเพศ ทุกวัย ทุกลุ่มคนชนชั้น ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

\'กรณ์-อรรถวิชช์\' เปิดตัวพรรค \'กล้า\' ลั่นเรามาเพื่อลงมือทำ

โดยภารกิจแรกที่จะทำหลังการเปิดตัวพรรคแล้วนั้น นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า จะรวมพลคนมีของ สรรหาผู้กล้าเข้ามาร่วมเป็นผู้ก่อตั้งพรรคตามกฎหมาย กกต. โดยทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะลงมือทำจริงในยุคที่มีความท้าทายรุมเร้าจากสารพัดทิศทาง ประเทศไทยของเราจะต้องก้าวไกลทันโลก พร้อมรับต่อทุกการเปลี่ยนแปลง และพร้อมที่จะลุยกับทุกสถานการณ์ ด้วย Global Mindset ที่มีรอบคอบแม่นยำด้วยระบบดาต้า ข้อมูล ข้อเท็จจริง

อ่านข่าว
'กรณ์' ลาออกประชาธิปัตย์! ลั่นลุยการเมืองต่อ แบบ 'สตาร์ทอัพ'

“ตอนนี้เราได้เปิดเพจ “กล้า” ขึ้นมาแล้วใน Facebook เป็นช่องทางง่ายๆ ช่องทางแรก จากนั้นต้องรอกระบวนการทางกฎหมายจากกกต.ให้มีความชัดเจน อีกไม่นานจะมีการเปิดประชุมใหญ่ และในวันนั้นจะมีการเปิดตัวระบบ sandbox ทำ crowdsourcing หรือกลุ่มคนในโลกออนไลน์ที่มีของ ที่มีไอเดียที่พร้อมลงมือทำในสิ่งดีๆ ให้สำเร็จ

\'กรณ์-อรรถวิชช์\' เปิดตัวพรรค \'กล้า\' ลั่นเรามาเพื่อลงมือทำ

วันนี้ช้างเผือก จอมยุทธ์ ทั่วประเทศท่านใดรู้ตัวว่า ท่านคือคน ๆ นั้น! ขอให้ติดต่อมา 3 เพจหลักคือ เพจ “กล้า”- “กรณ์” หรือ “อรรถวิชช์” เราพร้อมที่จะรับฟังไอเดียจากทุกท่าน” นายอรรถวิชช์ กล่าว

นอกจากนี้ นายอรรถวิชช์ ยังได้เปิดตัวกลุ่มคนกลุ่มแรกที่พร้อมมาทำงานด้วยกันภายใต้พรรค “กล้า” คือ 1-คุณหมู-วรวุฒิ อุ่นใจ ตัวพ่อแห่งวงการ SME ไทย 2-ครูเป็ด-มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร ศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี เจ้าของเพลงฮิตมากมาย 3-คุณเหมือน-เบญจรงค์ ธารณา สาวแฟชั่นออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย และอีกหลายท่าน ทั้งนี้ หากท่านใดที่รู้ตัวว่ามีของให้บอกมา เราพร้อมจะไปคุยเพื่อลงมือทำจริงด้วยกัน ภายใต้อุดมการณ์ 4 ข้อ ซึ่งเป็นหัวใจของพรรคคือ

\'กรณ์-อรรถวิชช์\' เปิดตัวพรรค \'กล้า\' ลั่นเรามาเพื่อลงมือทำ

1. หลักปฏิบัตินิยม 2. การนำประเทศเข้าสู่โครงสร้างเศรษฐกิจใหม่ 3. การเมืองที่ประสานคนต่างวัยมาเดินหน้าไปพร้อมกัน และ 4.เป็นพรรคการเมืองในฐานะพื้นที่กลาง (platform) ที่รวมผู้กล้าในแต่ละสาขาอาชีพมาร่วมออกแบบและขับเคลื่อนประเทศไทยไปพร้อมกัน

\'กรณ์-อรรถวิชช์\' เปิดตัวพรรค \'กล้า\' ลั่นเรามาเพื่อลงมือทำ