"ดวง"พยากรณ์วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563 แรม 12 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ เกจิอาจารย์ หน่วยงานทางศาสนาทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ไปทางนั้นหรืออะไรมาจากทางนั้นระวังไว้ด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออกเฉียงเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางจะวันตกเฉียงเหนือ แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

จะได้ใช้การตัดสินใจที่เด็ดขาด กล้าๆ ใช้หนทางธรรม แล้วเลือกทางที่อยู่กับความสัตย์ซื่อจะทำให้แก้ปัญหาได้เฉียบขาดฉับไว โชคใดๆ ที่เข้ามาจะเกิดจากการทำงานหนักลงแรงพิสูจน์ความขยัน ความกล้าตัดสินใจของคุณ ซึ่งจะได้สิ่งดีเข้ามาอย่างเป็นกอบเป็นกำด้วย เรื่องเงินยังต้องระวังการใช้จ่าย จะมีเหตุขัดแย้งพ่วงมาได้ง่าย อย่าประมาท ทุกอย่างต้องทำด้วยตนเอง และใช้ความอ่อนน้อมถ่อมตนจะสำเร็จผล เรื่องรักยังแจ่มใส ช่วยกันทำมาหากินคล่องดี สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

การประสานงานต่างๆเพื่อนเก่า คนเก่าๆในชีวิตจะช่วยเหลืออย่างน่าพอใจ ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดีป่วยไข้จะทุเลา พยายามดูแลสุขภาพดีๆ จะได้ยาดี หมอดีถูกโรคกัน เป็นจังหวะดีสำหรับการทุ่มเทค้นคว้าในเรื่องที่สนใจ โดยเฉพาะงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า สติปัญญาแตกฉานเรื่องรักยังสนใจเรื่องที่ตัวเองหมกมุ่นตั้งใจอยู่มากกว่า คนตาละห้อยคอยก้มๆ เงยๆ อยู่ข้างๆ น่ะช่วยหันไปมองเขามั่ง ส่วนเรื่องเงิน ยังเสียมากกว่าได้ หรือได้ก็จะมีเงินก้อนๆ เข้ามาช้า เป็นแต่สัญญาซะมากกว่า

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีที่จะได้รับความเชื่อถือ ผู้ใหญ่เอ็นดู เรื่องรักนั้นหวานชื่นดี เป็นกำลังใจให้สดใสรื่นรมย์ คนรักพาโชคมาให้ แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม เรื่องที่ประสานงานขอความช่วยเหลือจากญาติ จากผู้ใหญ่ใหญ่จะผ่านไปอย่างปลอดโปร่ง แต่เรื่องเงินจะช้า ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ยังไม่ควรตัดสินใจสำคัญในเรื่องการเงิน สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้อย่าไปจับผิดทิ่มแทงใคร จะถูกสวนกลับมาหนักๆ ให้เสียหน้า ระวังคำพูดการลงนามในเอกสาร ข้อสัญญาต่างๆต้องรอบคอบไม่งั้นจะเป็นเหตุให้เกิดเรื่องกังวลหนักๆ ตามมาได้ เรื่องการเงินระวังให้มากอย่าวู่วาม มีเหตุเสียเงินเสียทรัพย์ปรากฏอยู่ อาจเจอคนมาลองดี หรือมาลูบคม ทำให้เสียหน้า อย่าไปปะทะด้วย เลี่ยงดีกว่า วันนี้ดวงไม่ส่ง กับคู่ครองคนรักหรือหุ้นส่วนกันขอให้หนักแน่นมากๆเพราะจะเจอเรื่องหวาดระแวง เรื่องไม่เป็นเรื่องอย่าไปทำให้มันมีเรื่องขึ้นมา สุขภาพยังแข็งแรงดี นั้นน่ะประเสริฐอย่างที่สุดแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการเงินในวันนี้ดีถึงดีมาก ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหัวหน้าคุณเปิดไฟเขียวจั๋งๆ แต่ขอให้มีการประหยัดคำพูดไว้บ้างเพราะจะกวนแข้งคนอื่นง่าย และสุขภาพจะไม่ดีนักป่วยง่าย อ่อนล้าง่ายกว่าปกติ เรื่องรักนั้นช่วยกันนับเงิน ถ้าคนรักหงุดหงิดใส่ เอาเงินให้เถอะ เดี๋ยวก็หายหงุดหายหงิดแล้ว การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังทำได้สำเร็จดังที่มุ่งหมาย

เกิดวันพฤหัสบดี

ทุกปัญหาจะฝ่าฟันไปได้ด้วยความวิระยะอุตสาหะของคุณ หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ มีเหตุเคลื่อนไหวทางการเงินเรื่องสุขภาพ มักเป็นเรื่องดีซะด้วย การติดต่อสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้มีอำนาจจะพาโอกาสทางการเงินมาให้หากเจอปัญหาใดขอให้โอนอ่อนผ่อนตามอย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ความรักคู่ครองช่วยเหลือดี กลุ้มใจเรื่องใดลองปรึกษาคนรักของคุณดูสุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าคล่อง

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ได้รับการโปรโมทได้รับการยกย่องผลงานเป็นที่กล่าวถึง การนำเสนอความคิดเห็นจะมีคนตั้งใจฟัง แต่เรื่องเงินยังช้า เป็นการเตรียมไว้เก็บดอกเก็บผลข้างหน้ามากกว่ารับทรัพย์จั๋งๆในวันนี้ ยังมีโชคในเรื่องความรัก คนโสดจะมีเรื่องกุ๊กกิ๊กหวานชื่น ได้เจอคนถูกใจไม่ได้รักกันจี๋จ๋าก็จะเป็นเพื่อนกันอย่างดีอย่างยาว ส่วนคนมีคู่แล้ว ชีวิตรักจะสงบสุนทรขึ้น อาจเถียงกัน เจอเรื่องเคลือบแคลงไม่แน่ใจ แต่จะไม่ลุกลามใหญ่โต จะปรับความสัมพันธ์ให้ราบเรียบขึ้นได้ สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ อาจจะป่วยไข้หมดแรงง่ายกว่าปกติอยู่ด้วยนะ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดีสำหรับการสอบเรียนต่อ การเจรจาขอความช่วยเหลือทุกด้าน รวมทั้งการติดต่อระยะไกลเรื่องการเงินยังคล่องมือ ได้หุ้นส่วน ผู้ร่วมทีมร่วมงานที่พาเงินเข้ามาให้นับเพลิดเพลิน ส่วนความรักแจ่มใส ระวังจะใจอ่อนใจหวั่นไหวมากกว่าปกติ จนต้องจัดสรรสับราง เพราะใจอ่อนเกินเหตุ ปากหวานเกินเหตุนั้นแหละ ชอบหยอดดีนัก ระวังโรคปวดกะโหลก หรือโดนทุบกะโหลกจะมาเยือน สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพ หรือทำงานกับผู้ใหย่ ข้าราชการจะรับทรัพย์เพลิดเพลิน