คนร้ายลอบยิงรถ 'บิ๊กโจ๊ก' เจ้าตัวไม่อยู่ในรถ-ปลอดภัย

คนร้ายลอบยิงรถ 'บิ๊กโจ๊ก' เจ้าตัวไม่อยู่ในรถ-ปลอดภัย

เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงปืนใส่รถยนต์ของ "บิ๊กโจ๊ก" พังเสียหาย โชคดีเจ้าตัวไม่อยู่ในรถ-ปลอดภัย

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.63 เวลา 21.40 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ สน.บางรัก ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจําสํานักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง) ที่จอดอยู่ในท้องที่ สน.บางรัก แต่ปรากฏว่าตัวของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ลงไปทำธุระไม่ได้อยู่ในรถ ทำให้ไม่ได้รับอันตราย แต่รถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่อาคารย่านถนนสุรวงศ์ 

จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าว ถูกยิงจำนวน 7 นัด เข้าที่บริเวณประตูหน้าด้านคนนั่ง 1 นัด ประตูด้านหลังคนนั่ง 6 นัดมีรายงานข่าวด้วยว่าก่อนเกิดเหตุ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ขับรถเล็กซัสคันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถของดร.ศิรินัดดา หักพาล ภรรยา มาทำธุระส่วนตัว ขณะเกิดเหตุ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ไม่ได้อยู่ในรถ จากแนวทางการสืบสวนคาดว่าคนร้ายไม่ประสงค์เอาชีวิต แต่เป็นการยิงข่มขู่

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้ออกมาดูสภาพรถ ก่อนจะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนต่อไป

157832470354

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม ทราบว่าคนร้ายมีด้วยกันจำนวน 2 คน ขับรถ จยย. ไม่ทราบเส้นทาง ก่อนที่จะมาจอดใกล้กับรถ ก่อนจะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ที่บริเวณประตูรถคันดังกล่าว ก่อนที่จะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ดี สำหรับจำนวนคนร้ายนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่ามีจำนวน 2 คน จะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่ามีมากกว่านี้หรือไม่ต่อไป