เวิลด์ แฟร์ ประกาศจัดงานเพื่อบ้าน "Home Mega Show"

เวิลด์ แฟร์ ประกาศจัดงานเพื่อบ้าน "Home Mega Show"

เวิลด์ แฟร์ ประกาศจัดงานเพื่อบ้าน "Home Mega Show" ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 36 ปี พร้อมดึง Power Buy เติมเต็มให้กับงานนี้

บริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด พร้อมจัดงาน Home Mega Show งานแสดงและขายสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เรื่องบ้าน ครบ จบ ในงานเดียว” มุ่งให้เป็นงานคืนกำไรและมอบประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค งานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-19 มกราคม 2563 ณ อาคาร 5-12 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี

นายไกรวีร์ จิตศักดานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด เกี่ยวกับงานแสดงสินค้าเพื่อบ้าน “Home Mega Show” กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานปีนี้ว่า “การจัดงาน “Home Mega Show” ครั้งนี้ เพื่อต้องการกระตุ้นตลาดสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยให้คึกคักและเติบโตด้วยความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นงานครั้งนี้ช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดและส่งเสริมยอดขายให้กับผู้ประกอบการอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้นและจะส่งเสริมภาวะเศรษฐกิจของประเทศโดยรวมให้ดีขึ้น โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “เรื่องบ้าน ครบ จบ ในงานเดียว” ตั้งเป้าให้เป็นงานแสดงสินค้ำเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ เวิลด์ แฟร์ เคยจัดมา บนเนื้อที่กว่า 47,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยกลุ่มสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัย ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน งานฝีมือ เครื่องใช้ภายในบ้าน วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องใช้ภายในบ้าน ต้นไม้ พรรณไม้ การตกแต่งสวน ฯลฯ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าครั้งนี้รวมทั้งหมดมากกว่า 2,000 บูธ” 

“จากประสบการณ์การเป็นผู้นำจัดงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับบ้านตลอดระยะเวลา 36 ปี เวิลด์ แฟร์ มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดงานในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นอย่างดี นอกเหนือจาก 2 กลุ่มสินค้ำดังกล่าวแล้ว ในงาน Home Mega Show ในปีนี้ได้เติมเต็มและมุ่งยกระดับให้เป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยเพิ่มกลุ่มสินค้าเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ภายในบ้าน กลุ่มไลท์ติ้ งหรือกลุ่มสินค้าแสงสว่าง กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน รวมไปถึงต้นไม้และของตกแต่งสวนอีกด้วย นอกเหนือจากการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เวิลด์ แฟร์ ยังได้ร่วมกับ Power Buy ใน ฐานะที่เป็นผู้ประกอบการเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า มาร่วมเติมเต็มในงานครั้ งนี้ซึ่งมั่ นใจได้ว่าผู้บริโภคที่เข้าชม งานในครั้งนี้จะสามารถซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในราคาที่ถูกและดีอย่างแน่นอน”  นายไกรวีร์ กล่าวปิดท้าย 

นายนพดล พลายระหาญ Head of Marketing Commercial บริษัท เพาเวอร์ บาย จำกัด กล่าวว่า เพาเวอร์ บาย พร้อมแล้วที่จะยกขบวนสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน Home Mega Show ด้วยข้อเสนอและเงื่อนไขที่ดีที่สุดในรอบปี ทั้งสินค้ากลุ่มภาพและเครื่องเสียง โฮมเอ็นเตอร์เทน เม้นต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เครื่องปรับอากาศ สินค้าไอที และแก็ตเจ็ต ในราคา ลดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่น“ลด 3 คุ้ม” เพื่องานนี้ งานเดียวเท่านั้น คุ้มที่ 1 ช้อปครบทุก 10,000 บาท ลดทันที 1,000 บาท คุ้มที่ 2 ซื้อสินค้าครบ 5,500 บาท รับคูปองอั่งเปา 5,500 บาท เพื่อซื้อสินค้าในครั้งต่อไป และ คุ้มที่ 3 ซื้อหรือผ่อนชำระผ่านบัตรที่ร่วมรายการ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท พร้อมสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 Card สามารถนำคะแนนสะสมมาใช้เป็นส่วนลดได้สูงสุด 15% ไฮไลท์พิเศษสุดของงานนี้คือ “สินค้านาทีทอง ลดถล่มทุกวัน” เรียกได้ว่าพลาดงานนี้ แล้ว ราคาและเงื่อนไขนี้ไม่มีอีกแล้ว 

สำหรับงาน  Home Mega Show งานแสดงและขายสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เรื่องบ้าน ครบ จบ ในงานเดียว” จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-19 มกราคม 2563 ณ อาคาร 5-12 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี