'สมศักดิ์ คุณเงิน' ประกาศชัยชนะ เขต 7 ขอนแก่น

'สมศักดิ์ คุณเงิน' ประกาศชัยชนะ เขต 7 ขอนแก่น

"สมศักดิ์ คุณเงิน" ประกาศคว้าชัยชนะ เลือกตั้งซ่อมเขต 7 ขอนแก่น

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.62 เวลา 20.30 น.นายสมศักดิ์ คุณเงิน ว่าที่ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ประกาศชัยชนะ หลังทราบผลการเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ ที่ชนะคู่แข่งจากเพื่อไทย กว่า  5 พันคะแนน

นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวขอบคุณพี่น้องเลือกตั้งซ่อมเขต 7 ขอนแก่น ที่เลือกนายสมศักดิ์ คุณเงิน เข้าไปเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เราภูมิใจที่ท่านร่วมมือร่วมใจกัน 

นายสมศักดิ์ กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ลงคะแนนให้ เพราะตระหนักดีว่าการต่อสู้ทางการเมืองเราไม่ได้เหนือกว่าคู่ต่อสู้ แต่เรามีหัวใจที่แข็งแกร่ง  ทำงานและเราผูกพันกับพี่น้องลึกซึ้งมากกว่า

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า จะรักพี่น้องประชาชนทั้ง 2 อำเภอเสมอกัน
ถือว่าพี่น้องได้มอบของขวัญชิ้นสำคัญให้แผ่นดินนี้ ขอบคุณสื่อที่เสนอข่าวให้ตลอดมา ตระหนักดีว่าการต่อสู้การเมืองครั้งนี้ไม่ได้เหนือกว่าคู่ต่อสู้ แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือมีหัวใจที่แกร่งกว่า พี่น้องได้ให้โอกาสคนทำงาหนัก แม้จะพ่ายแพ้เลือกตั้งเมื่อ 24 มีนาคมที่ผ่านมา แต่พี่น้องได้ให้บำเหน็จได้รับชัยชนะในครั้งนี้ ผมจะอาสารับใช้พี่น้อง ไม่ว่าจะเป็นสภาวะภัยแล้ง ราคาสินค้าเกษตร จะนำเอาสิ่งที่เป็นนโยบายหาเสียงไปนำเสนอรัฐบาล ผลักดันให้เกิดเป็นรูปธรรม คาดหวังอย่างยิ่งว่า พรรคพลังประชารัฐจะเป็นทางเลือกให้พี่น้องชาวอีสาน ชาวขอนแก่นในคราวต่อไป

“ผมมั่นใจรับชัยชนะอย่างโปร่งใส เรื่องการร้องเรียนเป็นกรณีไป ว่ากันไปตามกฎหมาย กติกา เราเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ เราพร้อมจะพิสูจน์ ผมยังไม่เห็นเจ้าหน้าที่รัฐทำอะไรไม่เป็นกลาง หากบางพรรคที่เห็นว่าทำงานไม่ถูกต้อง ก็ว่ากันไปตามกฎหมาย ต้องให้ความเป็นธรรมกับข้าราชการด้วย” สมศักดิ์กล่าว