เปิดอันดับราศีดวงเด่นเดือนธันวาคม 2562

เปิดอันดับราศีดวงเด่นเดือนธันวาคม 2562

เปิดอันดับราศีดวงเด่นเดือนธันวาคม 2562 ทั้งการงาน การเงินและความรัก

การงานเด่น

อันดับ 1 ราศีสิงห์  (17 .. – 16 ..)

ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ คุณจะได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ และคนรอบข้าง ผู้หญิงร่างเล็ก ผิวสองสี ทำงานเก่ง บุคลิกคล่องแคล่ว จะทำให้คุณได้รับความสำเร็จในการติดต่องาน หรือโครงการที่วางไว้จะลุล่วง เพราะได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลลักษณะดังกล่าว เป็นเดือนที่คุณมีกำลังใจจะเผชิญหน้า หรือแก้ปัญหาทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่ยากนัก

อันดับ 2 ราศีพิจิก  (16 .. – 15 ..)

ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ มีข่าวดีที่คุณต้องยิ้มแย้ม การเริ่มต้นในสิ่งใหม่ งานใหม่ รวมถึงการศึกษาที่ได้รับความสำเร็จจะทำให้คุณหายเหน็ดเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง จะได้มิตรใหม่ที่มาจากการติดต่องานหรือธุรกิจ ซึ่งไม่ใช่มิตรภาพแบบฉาบฉวย แต่เป็นมิตรที่ดีในระยะยาว และเกื้อกูลกันในสายอาชีพด้วย

อันดับ 3 ราศีมังกร  (14 .. – 12 ..)

ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการคบค้ากับคนแปลกหน้าทางธุรกิจ แต่คุณก็จะสามารถทำได้ด้วยดี การเดินทางไกล ความก้าวหน้าในสายอาชีพจะเกิดขึ้นกับคุณอย่างไม่ได้คาดหวัง และคุณรอมานาน

อันดับ 4 ราศีธนู  (16 .. – 13 ..)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องได้ตัดสินใจในการเลือกทำงานใดงานหนึ่ง เป็นคนที่หลายๆ องค์กรต้องการ หรือการลงนามในเอกสารสำคัญจะเริ่มขึ้น มีลู่ทางในการเจรจาการงานที่ลงตัวจากการแนะนำของเพื่อนผู้อาวุโสกว่า มีเกณฑ์เด่นว่าคุณจะได้เดินทางเพื่ออบรม หรือสัมมนาในเดือนนี้

อันดับ 5 ราศีพฤษภ  (14 .. – 13 มิ..)

ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง หรือการเริ่มต้นใหม่ ที่คุณจะเอาจริงเอาจังสักทีเกิดขึ้น การค้า หรือธุรกิจการงานจะไปได้ด้วยดีในอุตสาหกรรมขนาดย่อม หรือธุรกิจในครัวเรือน อาจได้เข้าร่วมในกิจกรรมสำคัญ การอบรมงาน หลักสูตรระยะสั้น จะนำโลกทัศน์ที่กว้างไกลมาสู่คุณ

การเงินปัง

อันดับ 1 ราศีพฤษภ  (14 .. – 13 มิ..)

ทางด้านการเงิน มีลาภผลที่ดี อาจจะได้เงินก้อนแบบเฮงๆ ในเดือนนี้

อันดับ 2 ราศีธนู  (16 .. – 13 ..)

ทางด้านการเงิน จะได้รับรายได้สองทาง ทั้งค่านายหน้า ผลตอบแทนพิเศษ เดือนนี้เด่นมาก

อันดับ 3 ราศีมังกร  (14 .. – 12 ..)

ทางด้านการเงิน จะได้เงินเดือนขึ้น ได้เบี้ยเลี้ยง รายรับดีในเดือนนี้

อันดับ 4 ราศีเมษ  (13 เม.. – 13 ..)

ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินแบบไม่คาดคิดว่าจะได้ มีคนเสนอให้ร่วมหุ้น นำผลตอบแทนมาล่อใจ คิดพิจารณาดูดีๆ 

อันดับ 5 ราศีเมถุน  (14 มิ.. – 14 ..)

สถานะทางด้านการเงินของคุณจะมั่นคงขึ้นในเดือน

ความรักหวาน

อันดับ 1 ราศีพฤษภ  (14 .. – 13 มิ..)

ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณจะได้ผูกมิตรสนิทสนมกับคนที่มีความคิดดี หน้าตาดี นิสัยดี เป็นช่วงที่ดีในการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ คนที่มีหวานใจเคียงข้าง จะมีข่าวดี น่าปลื้มใจ หากไม่ใช่คุณเอง เห็นทีจะเป็นข่าวของญาติสนิท หรือคนในครอบครัว

อันดับ 2 ราศีตุลย์  (17 .. – 15 ..)

สำหรับคนโสดให้คุณเตรียมตัวไว้ให้ดีในเดือนนี้ จะมีคนมาทาบทามให้คุณได้รู้จักมักจี่กับคนที่คุณไม่ถูกใจเท่าไหร่ แต่ว่าการคบหาจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวาแบบคนอื่นเขา แต่คุณก็จะได้เรียนรู้จิตใจของคนผิวขาว ฐานะดีคนนี้ แต่เรื่องนิสัย ต้องดูเอง คนที่มีคนรักแล้ว เดือนนี้ ความสดใสและความสมหวังรออยู่ข้างหน้า อาจได้รับข่าวดี หรือของขวัญที่มีค่าจากคนรักของคุณ

อันดับ 3 ราศีเมถุน  (14 มิ.. – 14 ..)

สำหรับคนโสด จะมีมิตรที่ไม่ได้พบกันมานานเข้ามาทำให้คุณประหลาดใจ การแนะนำเพื่อนใหม่จากเพื่อนๆ ของคุณ ทำให้คุณรู้สึกขวยเขิน คุณจะมีเพื่อนไปดูหนัง ฟังเพลงพิ่มขึ้นอีกคน คนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ คนรักของคุณจะทำให้คุณรู้สึกไม่ชอบใจ ให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าคุณ หรือวงศาคณาญาติต้องมาก่อน หากไม่ชอบใจก็ควรหาเวลาพูดคุยกันจะดีที่สุด

อันดับ 4 ราศีมีน  (14 มี.. – 12 เม..)

สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เข้าไปอยู่ในภวังค์แห่งรักแบบฟรุ้งฟริ้งหวานๆ ทำให้คุณตาลอย เพราะลุ่มหลงในรูปลักษณ์เพื่อนใหม่จนเกินไป จิตใจสำคัญกว่าค่ะ คนที่ไม่โสดแล้วจะมีการนัดพบกันบ่อยขึ้น ความรักที่เข้าอกเข้าใจกัน ทำให้คุณเริ่มมองภาพอนาคต

อันดับ 5 ราศีสิงห์  (17 .. – 16 ..)

สำหรับคนโสด จะมีการตกลงเป็นมิตรกับใครบางคน ถึงขั้นใช้คำว่าแฟนแทนเพื่อนซะแล้วค่ะ เพราะความที่คุณมีมิตรภาพแบบพอดี ไม่เยอะ ชนะใจเพื่อนคนนี้ของคุณค่ะ คนที่มีคนเคียงข้างแล้ว ในเดือนนี้ คุณและหวานใจต้องระวังความขัดแย้งบางอย่างที่สะสมมานานจะปะทุออกมาเหมือนระเบิดเวลา พยายามผ่อนหนักเป็นเบานะคะ ทุกอย่างไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิดแน่นอนค่ะ ถ้าคุณยอมเดินถอยหลังสักก้าว

ขอบคุณข้อมูลจาก sanook