'สุดารัตน์' บินพบ 'ทักษิณ' หลังพท.ระส่ำ กลุ่มส.ส.อีสานบุกดูไบจี้ปลดพ้นพรรค

'สุดารัตน์' บินพบ 'ทักษิณ' หลังพท.ระส่ำ กลุ่มส.ส.อีสานบุกดูไบจี้ปลดพ้นพรรค

เคลียร์ด่วน! "สุดารัตน์" บินพบ "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" หลัง "เพื่อไทย" ระส่ำหนัก กลุ่มส.ส.ภาคอีสานแห่บุกดูไบจี้ปลดพ้นพรรค

ความเคลื่อนไหวในพรรคเพื่อไทย มีรายงานข่าวว่า ส.ส.ภาคอีสานของพรรคเพื่อไทย 68 คน นำโดยแกนนำพรรคภาคอีสาน เดินทางไปพบนายทักษิณ ชินวัตร ที่ดูไบ ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา

เพื่อขอหารือเป็นส่วนตัว และเป็นรายบุคคล โดยสาเหตุเนื่องจากความไม่พอใจแทรกแซงการบริหารงานภายในพรรคของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งของพรรค และจะขอเปลี่ยนตัวเป็น ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หรือยกเลิกตำแหน่งนี้

อ่านข่าว-ส.ส.อีสาน บินด่วนดูไบ พบ 'ทักษิณ'

157525209013

157529377083
คลิกอ่านข่าว : 
'ทักษิณ' ทวิตขอบคุณ 'หญิงหน่อย-สมพงษ์-หัวเขียง' เยี่ยมถึงดูไบ

นอกจากนี้ ยังมีปัญหาการเมืองภายใน โดยเฉพาะการพิจารณาตำแหน่งประธาน กมธ.ต่างๆ ซึ่งพรรคได้โควตา 13 คน ภาคอีสานมี ส.ส.84 คน ควรจะได้ 8 คน แต่ถูกตัดเหลือ 5 คน อีกทั้งปัญหาบทบาททับซ้อนกับหัวหน้าพรรคและผู้นำฝ่ายค้านในสภาฯ ทำให้เกิดความอึดอัด อาทิ ประธานยุทธศาสตร์ประกาศจะอภิปรายไม่ไว้วางใจ “3 ป.” และรัฐมนตรีบางคน แต่เป็นการประกาศออกไป ทั้งที่ยังไม่มีการหารือกับหัวหน้าพรรคร่วมฝ่ายค้านอื่นๆ

157525210658

ขณะที่นายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ ประธานภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงกระแสข่าว ส.ส.ไม่พอใจการทำงานของคุณหญิงสุดารัตน์ว่า ไม่เป็นความจริง ไม่มีความเคลื่อนไหวอย่างที่เป็นข่าว ที่ทำให้พวกเราเสียหาย การไปต่างประเทศทุกคนก็ออกค่าใช้จ่ายกันเอง ไม่ได้เป็นไปตามที่มีกระแสข่าวออกมา

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังกลุ่มส.ส.ภาคอีสานกว่าครึ่งร้อยคนเดินทางไปพบนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์แล้ว ทำให้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางไปพบนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ด้วยเช่นกันเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นภายในพรรคเพื่อไทย

157525212386