ด่วน! 'ดีเอสไอ' ​ขนนักประดาน้ำ​-เรือ-โดรน​ ลุยค้นบ้าน 'ชัยวัฒน์'​

ด่วน! 'ดีเอสไอ' ​ขนนักประดาน้ำ​-เรือ-โดรน​ ลุยค้นบ้าน 'ชัยวัฒน์'​

จนท.กรมสอบสวนคดีพิเศษ นำหมายศาลค้นบ้าน "ชัยวัฒน์​ ลิ้มลิขิตอักษร" ขนนักประดาน้ำ​ เรือ​ โดรน ลุยค้นอย่างละเอียด​ หาหลักฐานคดีฆาตกรรมบิลลี่​ ด้าน 3 พี่ชายของชัยวัฒน์ ยันน้องชายบริสุทธิ์

เมื่อเวลา​ 8.00 น.​ พันตำรวจตรี จตุพล บงกชมาศ ผู้อำนวยการกองปฏิบัติการพิเศษ กรมสอบสวนคดีพิเศษ นำกำลัง​ตำรวจจาก​ สภ.แก่งกระจาน​ นับสิบนาย​ นักประดาน้ำ เรือ อากาศยานไร้คนขับ และเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ เข้าตรวจค้นบ้านไร่ชัยราชพฤกษ์ ตำบลสองพี่น้อง​ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี​ พร้อมกันสื่อมวลชนไม่ให้เข้าไปในพื้นที่ โดยคาดว่า จะตรวจค้นแล้วเสร็จภายในเย็นวันนี้แล้วจะออกมาให้สัมภาษณ์ภายหลัง

ด้านนายชยพล​ ลิ้มลิขิต​อักษร​ พี่ชาย​นายชัยวัฒน์​ ลิ้ม​ลิขิต​อักษร​ กล่าวว่า ยินดีให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบทุกตารางนิ้วภายในบ้าน ยืนยันว่าครอบครัว ลิ้มลิขิตอักษร​ บริสุทธิ์​ รวมทั้งน้องชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมของนายบิลลี่​ อย่างแน่นอน​ พร้อมจะต่อสู้ในชั้นศาล​ เพื่อพิสูจน์ความจริง ขณะเดียวกันนายชัยวัฒน์​ เป็นที่ รักใคร่​ ของชุนชน​ เพราะได้สร้างประโยชน์ต่อสังคม มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ได้เตรียมตัวมาล่วงหน้าแล้วว่าจะต้องมีหมายค้นบ้านจาก DSI เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็มีการนำเอาเฮลิคอปเตอร์มาบินรอบบ้าน ยอมรับว่ากระแสข่าวคดีนายบิลลี่ทำให้ครอบครัวลิ้มลิขิตอักษรได้รับผลกระทบจึงอยากวอนขอให้สังคมมองเรื่องนี้ด้วยความเป็นธรรมอย่าเพิ่งด่วนตัดสินเนื่องจากคดียังไม่สิ้นสุด

157352940476

157352938913