นักโทษฝรั่งแหกคุก ยิงตัวตาย-เมียร่ำไห้ หลังเครียดหนักกลัวเมียคลอดในคุก

นักโทษฝรั่งแหกคุก ยิงตัวตาย-เมียร่ำไห้ หลังเครียดหนักกลัวเมียคลอดในคุก

นักโทษฝรั่งแหกคุก ยิงตัวตาย-เมียร่ำไห้ หลังเครียดจัดถูกตำรวจกดดันปิดล้อมจับกุมหนัก จัดเมียท้อง 3 เดือน อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

เมื่อเวลา 14.00 .วันที่ 6 ..62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี 3 นักโทษแหกคุกศาลจังหวัดพัทยา หลบหนีพร้อมคนนำพา 2 ราย ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ล่าสุด หลังนักโทษและผู้นำทาง 2 ราย มอบตัวก่อนหน้าเพียง 1 ชั่วโมงเศษ เจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมบริเวณพื้นที่ .8 บ้านเขาจาน .ท่าเกวียน .วัฒนานคร .สระแก้ว หลังชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่า นักโทษชาวอเมริกัน ..บาสหรือมาร์ค อาเลน และภรรยา ..สิรินภา วิเศษฤทธิ์ หนีกบดานในกอไผ่โดยไม่ยอมมอบตัว กระทั่ง นายบาส ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบีบีกันดัดแปลงเป็นขนาด .9 มม.ยิงขู่ตำรวจ 2 นัดและยิงใส่ภรรยาถากบริเวณหน้าผาก พร้อมกับยิงศีรษะตัวเองจนล้มฟุบบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์อย่างเร่งด่วน ซึ่งขณะนำร่างของนายบาสใส่รถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่ง รพ.นั้น ภรรยาได้ร้องไห้เสียงดังตลอดเวลาด้วย

พล...ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า นักโทษชาวอเมริกันรายนี้ประกาศไม่ยินยอมเข้ามอบตัว เพราะเครียดเนื่องจากภรรยาท้อง 3 เดือน อีกทั้งทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว เนื่องจากต้องซ่อนตัวอยู่ภายในป่า 2 วัน 2 คืน จึงก่อเหตุยิงภรรยาก่อน แต่กระสุนถากไปไม่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับยิงขมับตัวเองตายเพื่อหนีความผิด อาการขณะนี้บาดเจ็บสาหัส โดยจุดที่พบผู้ต้องหาทั้งคู่อยู่ห่างจากจุดที่ 3 ผู้ต้องหาขอเข้ามอบตัวก่อนหน้านี้เพียง 1 กม.เท่านั้น หลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.วัฒนานคร ก่อนจะนำตัวส่งไปดำเนินคดีตามกฎหมายที่ .ชลบุรี ต่อไป ล่าสุดมีรายงานจาก รพ.ว่า นักโทษชาวอเมริกันเสียชีวิตแล้ว