'เผดิมชัย' เดินทางใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 5 "เผดิมชัย" เดินทางใช้สิทธิ์เลือกตั้ง


วันนี้ (23 ตุลาคม 2562) เวลา 08.00 น.ที่โรงเรียนนายร้อยสามพราน ประตู 4 เป็นสถานที่เลือกตั้งหน่วยที่ 6 ตำบลสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม พี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้ง ต่างทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งให้ความสะดวกพร้อมชี้แจงรายละเอียดและขั้นตอนการลงทะเบียน และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยเลือกตั้งและบริเวณรอบนอกเพื่อรักษาความปลอดภัย เบื้องต้นยังไม่พบปัญหาการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งแต่อย่างใด


การเลือกตั้งครั้งนี้ ยังมีคนชรา ผู้พิการ ต่างเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกันหลายท่าน บ่งบอกถึงความร่วมมือ การให้ความสำคัญในการเลือกตั้งครั้งนี้ ว่ามีความสำคัญกับพวกเขาอย่างมากที่จะมาใช้สิทธิ์ในการเลือกคนดี เป็นตัวแทนของประชาชนในการเข้ามาทำหน้าที่แทนพวกเขา

157180425866

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยเลือกตั้งที่ 6 อำเภอสามพราน ยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทุกแขนงทุกสำนัก ที่มารอสังเกตุการณ์บรรยากาศการใช้สิทธิ์ใช้เสียงของพี่น้องประชาชนกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่เมื่อเวลา 09.50 น. นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จ.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา หมายเลข 1 ได้เดินทางมาถึงยังหน่วยเลือกตั้งที่ 6 รร.นายร้อนสามพราน และทักทายสื่อมวลชนตลอดจนพี่น้องประชาชนที่มารอใช้สิทธิ์ พร้อมกับยืนรอต่อแถวเพื่อใช้สิทธิ์ลงคะแนน โดยท่านปฏิบัติตนตามกฎระเบียบเฉกเช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าหน่วยเลือกตั้งที่ 6 รร.นายร้อยสามพราน ยังมีตัวแทนของพรรคอนาคตใหม่มาเฝ้าสังเกตุการณ์อีกด้วย