'เดียร์' ส่งหลักฐานสำคัญ3ชิ้น ให้ตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอ

'เดียร์' ส่งหลักฐานสำคัญ3ชิ้น ให้ตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอ

"เดียร์" ส่งหลักฐาน กางเกงชั้นใน-ผ้าห่ม มีคราบอสุจิ ตรวจเทียบดีเอ็นเอเป็นของใคร ขณะที่มีคลิปงานปาร์ตี้ในวันว่าจ้าง ปรากฎภาพชัดเจน แก้วเหล้าช็อต และอุปกรณ์คล้าย บารากุ


จากกรณีที่นางสาวเดียร์ พริตตี้เข้าแจ้งความว่าโดนกระทำอนาจาร จับแก้ผ้าในงานปาร์ตี้บ้านดังกล่าว ซึ่งไม่เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของลัลลาเบล

มีรายงานข่าวแจ้งว่าพริตตี้เดียร์ เป็นคนที่ถูกจ้างไปรับงานเอ็นเตอร์เทน ต่อจากลัลลาเบล เป็นเวลา 5 ชั่วโมง โดยไปถึงบ้านที่จัดงานปาร์ตี้เวลาประมาณ 22 นาฬิกา ต้องเลิกงาน ประมาณ ตี 3 แต่ปรากฏว่าวันนั้นเธอรู้สึกเมามาก ทั้งที่ดื่มในปริมาณปกติ ก่อนจะตื่นมาอีกที 10 นาฬิกาของอีกวัน ในห้องๆ หนึ่งภายในบ้าน สภาพที่ไม่ได้เสื้อชั้นใน และกางเกงชั้นใน ก่อนที่จะรีบเก็บของออกมาจากบ้านหลังนั้น

จนทำให้เป็นที่มา ทางตำรวจภูธรบางบัวทอง เข้าตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมกันนี้ พริตตี้เดียร์ ได้ส่งหลักฐาน เป็นกางเกงชั้นในของเธอที่ใส่ในวันเกิดเหตุ กางเกงของหญิงคนอื่นที่ถูกนำมาสวมให้ และผ้าห่มที่ถูกห่มตอนตื่น ซึ่งหลักฐานทั้ง 3 ชิ้น เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นคราบอสุจิ ซึ่งจะต้องนำไปเปรียบเทียบดีเอ็นเออีกครั้งว่าเป็นของใคร

ล่าสุดมีภาพคลิปวิดีโอขณะที่พริตตี้เดียร์ ไปรับงานที่บ้านบางบัวทอง ในคลิปจะเห็นว่า เธอนั่งอยู่ข้างนายตี๋ ซึ่งตรงกับข้อมูลที่เจ้าของบ้านระบุว่า จ้างพริตตี้เดียร์มาเอ็นเตอร์เทนนายตี๋พี่ชายของเขา นอกจากนี้ในคลิปยังเผยให้เห็นบรรยากาศงานปาร์ตี้ ที่มีแก้วเหล้าช็อตวางอยู่ที่โต๊ะ และอุปกรณ์ที่คล้ายกับบารากุตั้งอยู่ด้วย โดยคลิปที่หลุดออกมานี้ทีมข่าวได้จากหญิงคนหนึ่งที่อยู่ในบ้านปาร์ตี้ดังกล่าว

////