กรุงไทยเคียงข้างธุรกิจ อัดโปรสินเชื่อ SME 4% ต่อปี

  กรุงไทยเคียงข้างธุรกิจ อัดโปรสินเชื่อ SME 4% ต่อปี

ธนาคารกรุงไทย ส่งเสริมผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของธุรกิจ พร้อมต่อยอดกิจการให้เติบโตอย่างยั่งยืน สนับสนุนสินเชื่อให้กับ “โอ้กะจู๋” ร้านอาหารออร์แกนิคชื่อดัง พร้อมให้ดอกเบี้ยพิเศษเอสเอ็มอี4% ต่อปี

     นายผยงศรีวณิชกรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงไทยเปิดเผยว่าจากการที่ธนาคารได้สนับสนุนผู้ประกอบการSME ซึ่งเป็นกลไกสำคัญของระบบเศรษฐกิจมาอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิดกรุงไทยSME เคียงข้างธุรกิจคุณด้วยบริการทางการเงินที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของSME ทุกกลุ่มทุกขนาด

      ล่าสุดธนาคารได้สนับสนุนทางการเงินให้กับโอ้กะจู๋สำหรับใช้ขยายสาขาจากเชียงใหม่สู่กรุงเทพฯเป็นสาขาที่7 ผ่านสินเชื่อกรุงไทยSME รักกันยาวๆที่สนับสนุนเงินทุนในการดำเนินกิจการและขยายกำลังการผลิตซึ่งสินเชื่อกรุงไทยSME รักกันยาวๆนี้สามารถให้วงเงินสินเชื่อได้สูงสุด100 ล้านบาทด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษตลอดระยะเวลากู้

      นายผยงศรีวณิชกล่าวต่อไปว่านอกจากสินเชื่อกรุงไทยSME  รักกันยาวๆแล้วธนาคารยังมีสินเชื่อภายใต้โครงการกรุงไทยSME เคียงข้างธุรกิจคุณด้วยเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นเพียง4% ต่อปียกเว้นค่าธรรมเนียมการค้ำประกันบสย. 4 ปี  ประกอบด้วยสินเชื่อSME 11 ประเภทรองรับผู้ประกอบการSME ทุกกลุ่มทุกขนาดในวงเงินรวม50,000 ล้านบาทลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Krungthai Call Center 02-111-1111 ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาสำนักงานธุรกิจทั่วประเทศหรือกรอกข้อมูลเพื่อให้ธนาคารติดต่อกลับที่เว็บไซต์  www.ktb.co.to

      ด้านนายชลากรเอกชัยพัฒนกุลหนึ่งในผู้ก่อตั้งโอ้กะจู๋เปิดเผยว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จเกิดจากการใส่ใจลูกค้าเปรียบเสมือนเป็นคนในครอบครัวและความมุ่งมั่นตั้งใจในการคิดหาวิธีต่อยอดและสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจโดยนำเอาผักปลอดสารพิษที่ปลูกเองมาจำหน่ายผ่านการคัดสรรผักที่มีความสดใหม่มีรสชาติถูกใจผู้บริโภคนำมาดัดแปลงเป็นเมนูอาหารที่มีความหลากหลาย

   อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือการมีผู้สนับสนุนที่ดีซึ่งธนาคารกรุงไทยมีความผูกพันกับธุรกิจของครอบครัวคือบริษัทเชียงใหม่วนัสนันท์จำกัดหรือร้านวนัสนันท์ของฝากจากเชียงใหม่มากว่า40 ปีเมื่อรุ่นลูกคิดทำธุรกิจใหม่ธนาคารก็มาสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากรุ่นสู่รุ่นทั้งการให้คำปรึกษาการลงทุนและการสนับสนุนทางการเงินเพื่อขยายสาขาและขยายพื้นที่แปลงผักทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าร้านจะขยายไปอีกกี่สาขาก็จะมีธนาคารกรุงไทยอยู่เคียงข้างเปรียบเสมือนคนในครอบครัวและรักกันยาวๆ