ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2562 แรม 14 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 น.เป็นฤกษ์เหมาะกับการทำงานด้านศาสนา ติดต่อผู้ใหญ่ในแวดวงศาสนาเกจิอาจารย์ ครู ผู้มีผลงานด้านศาสนา และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิห้ามบวช ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี เรื่องขลุกขลักติดขัดจะอยู่ทางด้านนั้น ทำการสิ่งใดระวังดีๆ ส่วนทิศใต้ผู้ใหญ่ให้คุณ หาเงินไปทางตะวันออกจะสะดวกอย่างยิ่ง คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

ต้องจัดการธุระปัญหาต่างๆด้วยการลงแรงอย่างเต็มที่ ต่อให้เป็นเจ้านายเขา ก็ยังตะลุยลงไปคลุกวงในไม่ค่อยวางมืออะไรง่ายๆ เรื่องเงินยังช้า หรือฝืด ของหายไดคืนยาก ต้องค่ำๆไปแล้ว เรื่องเงินจะสบายใจสบายมือมากขึ้น ยังมีเกณฑ์จะได้วัตถุมงคล เครื่องรางเข้าบ้าน ฝันแม่น สังหรณ์แม่นการงานกำลังไปได้สวยโดยเฉพาะงานที่ร่วมกันคิดร่วมกันทำกับญาติๆ จะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์มาก เรื่องรักนั้นใจใกล้ชิดกันอยู่แล้วจะกังวลไปทำไม สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

วันนี้เรื่องการเงินจะมีการติดต่อต่อรองอย่างคล่องแคล่วพร้อมจะชนทุกปัญหาและสวมวิญญาณนักรบที่จะสู้ปัญหาได้อย่างดี ปากไวปากร้ายจิกกัดใครเรื่องเงินเรื่องทรัพย์สินจะเจ็บถึงกระดองใจ พยายามเมตตาคนที่ไม่พอใจให้มากๆ ด้วย การประสานงานยังต้องรอบคอบในการดูเอกสารต่างๆที่เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณ จะจัดการปัญหาเจรจาต่อรองผ่านไปได้อย่างเรียบร้อย ต้องใจเย็นๆ และต้องดูให้มีหลักฐานดีๆ อย่าประมาทไว้ใจกันเกินไปส่วนเรื่องรักจะพบสุขทุกข์พอๆ กัน เผลอๆ จะประมาณมาพบไม้งามเมื่อขวานบิ่น ให้ถอนหายใจเอือกๆ ซะแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงสู้งานหนักได้ไหว

เกิดวันอังคาร

อย่าเที่ยวเชื่อในลางสังหรณ์ เลข เบอร์ หรือการเสี่ยงโชคใดๆ จะถูกกินหมดตัวได้ง่ายๆ พยายามเชื่อในสติ ปัญญา และการทำงานหนักของตัวเองดีกว่า เป็นช่วงที่คนมีคู่มีหุ้นส่วนจะได้ร่วมแรงกันทำงานแก้ปัญหาร่วมกัน แม้มีเรื่องร้อนใจกระทบกันง่ายแต่ขอให้อดทนกันให้มากจะผ่านปัญหาได้ เรื่องรักจะเกิดจากการทำงานร่วมกัน ช่วยงานกัน การประสานงานใช้ความซื่อตรงแม้เหนื่อยหน่อยแต่โอกาสดีๆ จะเข้ามาหา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเกณฑ์ได้ข่าวคราวจากคนอยู่ไกล เรื่องที่ติดต่อต่างประเทศหรือพระสงฆ์องคเจ้าไว้มีความคืบหน้า ส่วนความรักคนมีคู่แล้วช่วยเหลือกันดี วันนี้มีเรื่องดีเข้ามาหลายเรื่อง อย่าไปใส่ใจกับการค่อนแคะ เสียดสี นินทาว่าร้ายทั้งปวง ไปฟังมาก สติแตกทุกข์ไปไม่เข้าเรื่องซะมากกว่า ตัดออกจากหัวแล้วไปหาเงินเถอะ รับอาสาใดๆจากผู้ใหญ่ ก็นำโชคไปให้ท่านๆเหล่านั้น เรื่องเงินค่ำๆ ไปแล้วจะคล่องมือขึ้น แต่ถ้าเป็นเงินเก่า เงินไกลจะยิ้มได้เบิกบาน สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส มีโชคอันเกี่ยวเนื่องมากับสุขภาพ

เกิดวันพุธกลางคืน

อะไรที่ช้าๆไม่ราบรื่น พรุ่งนี้จะดีขึ้น อาจเจอเหตุกังวลหรือหงุดหงิดหัวใจอยู่บ้างเพราะปัญหาจุกจิกต่างๆ หากมีความทุกข์วันนี้ให้ระงับจิตใจด้วยตนเอง พยายามสงบเฉยมาจากข้างในให้ได้เพราะวิ่งไปแก้ปัญหาข้างนอก จะยิ่งสร้างปัญหา อย่าประสาทกินนะ เพราะไม่มีอะไรร้ายแรง พรุ่งนี้ก็ดีขึ้นแล้วส่วนการเงินและความรักต้องรอบคอบให้มาก มากสุดคือเสมอตัว อย่าเสี่ยงพนัน จะหวยจะหุ้นวันนี้ควักออกทั้งนั้น สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้มีโอกาสดีจากในการจัดการเรื่องยุ่งยากต่างๆ การเจรจาต่อรอง การทำสัญญา เรื่องเอกสารต่างๆ ในการติดต่อราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ยังจัดการได้ราบรื่นเรียบร้อย เรื่องดีคือลูกหลานบริวารยังช่วยเหลือพึ่งพิงได้ ความรักยังสำราญใจ เดินทางพบรัก รอข่าวได้ข่าว หรือได้ไปไหนมาไหนกับคนถูกใจให้ชุ่มชื่นหัวใจ สุขภาพยังจ้องดูแลตัวเองดีๆ ยังป่วยง่าย หรือหมดแรงง่าย อย่าไปหักโหมตรากตรำทำงานหนักจะทรุดง่ายมากนะการเงินมีโชคเข้ามา แต่ไหลออกก็มาก ของหายได้คืนยาก หรือเรื่องทรัพย์จะพาความหนักใจบางอย่างมาเยือนพร้อมไปด้วย

เกิดวันศุกร์

วันนี้การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูงผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ การเข้าหาหัวหน้างาน คนมีเกียรติมากๆมีจังหวะดีๆตลอด แต่ขอให้ระงับอารมณ์ระงับจิตใจไว้บ้าง เพราะจะหมั่นไส้คนอื่นง่าย ความรักนั้นดีต่อกันในเรื่องทำมาหากิน แต่เรื่องจิตใจยังไม่ก้าวหน้านัก ยุ่งกันน้อยๆ ปัญหาก็น้อยตามไปด้วย สุขภาพยังพอรับมืองานหนัก เรื่องหนักได้ไหว ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี แต่เรื่องการเงินอย่าประมาท เสี่ยงโชคเสียมากกว่าได้ อย่าให้ใครยืมเงิน จะเสียเงินเสียเพื่อน

เกิดวันเสาร์

ถ้าป่วยไข้วันนี้จะดีขึ้น จะได้หมอดียาดี วิธีดูแลร่างกายอย่างดี มีเกณฑ์ต้องพบปะผู้คนและได้ใช้วาทศิลป์จูงใจคนจนลิ้นแทบกระดิกได้เลยและยังมีโชคจากลุยงานหนัก พร้อมจะคิดหาไอเดียใหม่ๆเป็นช่วงมีโชคดีทางการเงิน หนีไปไหนไม่ได้หรอก ยังไงก็ต้องกระเป๋าตุง และเรื่องทางการเงินจะได้คู่ครองคนรัก คนมาชอบช่วยปัดเป่าปัญหาไปได้ สำหรับลูกหลานบริวารคนอายุน้อย พวกเขาจะพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะได้พึ่งเขา ส่วนเรื่องรักเรื่องใคร่นั้น ยังเรื่อยๆ คนมีคู่แล้วได้ดูแลกันและกันชื่นบานแจ่มใส