กบข. จับมือนครชัยแอร์ ให้สิทธิ์สมาชิกรับส่วนลด 100 บ.

กบข. จับมือนครชัยแอร์ ให้สิทธิ์สมาชิกรับส่วนลด 100 บ.

กบข. จับมือนครชัยแอร์ ให้สิทธิ์สมาชิกรับส่วนลด 100 บ. เมื่อซื้อตั๋วโดยสารทุกเส้นทาง เริ่ม 23 ส.ค.นี้ เป็นต้นไป

นายวิทัย รัตนากร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข. ร่วมกับ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด มอบสิทธิพิเศษเพื่อสมาชิก กบข. รับส่วนลด 100 บาททันทีที่ซื้อตั๋วโดยสาร ณ จุดจำหน่ายตั๋วเมื่อเดินทางกับนครชัยแอร์ โดยโปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัดมอบให้สมาชิก กบข. ท่านละ 1 สิทธิ์ ใช้ซื้อตั๋วโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด นอกจากนี้ สมาชิก กบข. ที่เป็นลูกค้าใหม่ของนครชัยแอร์ยังได้รับสิทธิพิเศษต่อที่สอง ฟรีค่าธรรมเนียมสมัครสมาชิกนครชัยแอร์ ซึ่งจะได้รับส่วนลดค่าโดยสาร 5% ทุกเส้นทางเดินรถของนครชัยแอร์อีกด้วย

สมาชิก กบข. สามารถใช้สิทธิ์รับส่วนลดได้ที่แอป กบข. My GPF Application จากนั้นกดรับสิทธิ์จากหน้าแอปแล้วโชว์โค้ดให้เจ้าหน้าที่จุดจำหน่ายตั๋วพร้อมกับชำระค่าโดยสาร สำหรับผู้โดยสารที่ยังไม่เคยเป็นสมาชิกนครชัยแอร์ หลังจากที่กดรับสิทธิ์แล้วจะต้องผ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกก่อนซึ่งฟรีค่าใช้จ่ายสำหรับผู้โดยสารที่เป็นสมาชิก กบข. ปัจจุบันเส้นทางเดินรถของนครชัยแอร์มีทั้งสิ้น 40 เส้นทาง เป็นเส้นทางเดินรถจากกรุงเทพ ฯ 26 เส้นทาง และเส้นทางเดินรถต่างจังหวัด 24 เส้นทาง แบ่งเป็น 3 ประเภทชั้นโดยสารได้แก่ First Class, Gold Class และ Silver Class ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดเส้นทางเดินรถและอัตราค่าโดยสารได้ที่นครชัยแอร์ Call Center โทร. 1624 หรือที่เว็บไซต์ www2.nakornchaiair.com

สมาชิก กบข. ศึกษารายละเอียดโครงการได้ที่ My GPF Application เมนูสิทธิพิเศษ หรือสอบถามทางเฟซบุ๊กเพจ กบข. และ Line ID : @GPFCommunity หรือที่ศูนย์บริการสมาชิก โทร. 1179