'บิ๊กแจ๊ส' เปิดตัวลงสมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี ชู11นโยบาย

'บิ๊กแจ๊ส' เปิดตัวลงสมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี ชู11นโยบาย

"พล.ต.ท.คำรณวิทย์" เปิดตัวลงสมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี ชู 11 นโยบาย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 สิงหาคม 2562 ที่ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์ รังสิต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ บิ๊กแจ๊ส อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จัดงานเปิดตัวลงชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ในนามพรรคเพื่อไทย พร้อมเปิดตัวทีมงาน ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีจำนวน 36 คน

โดยมี ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายชูชาติ หาญสวัสดิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย นายชัยเกษม นิติสิริ อดีตอัยการสูงสุด และพันจ่าเอกวิชัย หัสดี ตัวแทนพรรคอนาคตใหม่ ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี ทัง 36 คน และมอบช่อดอกไม้ โดยมีประชาชนชาวปทุมธานีเข้าร่วมงานเกือบ 10,000 คน นโยบายพลิกโฉมทั้งจังหวัดให้เป็นเมืองต้นแบบ ประกอบด้วย 11 นโยบาย คือ 1.พัฒนาแม่น้ำลำคลองให้สะอาดในพื้นที่ ให้สะอาดปราศจากขยะและผักตบชวา นำถิ่นบัวหลวงในอดีตกลับคืนมา 2.ปรับภูมิทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามเพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับประชาชน 3.พัฒนาคุณภาพและโอกาสทางการศึกษาให้มีความทัดเทียมกันทุกอำเภอ 4.กวาดล้างปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจังเป็นรูปธรรม ทั้งแหล่งผ่าน แหล่งพัก แหล่งแพร่ระบาด 5.พัฒนาให้เมืองปทุมธานีให้เป็นเมืองกีฬา โดยสร้างสปอร์ตคอมเพล็กและสนามกีฬาประจำจังหวัดที่ทันสมัย และได้มาตรฐานฟีฟ่า 6.ปรับปรุงงานด้านสาธารณสุขอย่างจริงจังจัด ตั้งศูนย์กู้ภัย 24 ชม. 7.พัฒนาบึงพระราม 9 เนื้อที่ 1,700 ไร่ให้เป็นแหล่งพักผ่อนออกกำลังกายของชาวปทุมธานี 8.จัดระเบียบการจราจร ปรับเกาะกลางถนนทั่วทั้งจังหวัด วางตำแหน่งจุดกลับรถให้เหมาะสม ปรับแต่งและปลูกต้นไม้ที่ไม่บทบังวิสัยทัศน์ในการขับขี่ 9.เตรียมแผนรองรับสวนสัตว์แห่งใหม่ของประเทศไทย ที่กำลังก่อสร้างบริเวณอำเภอธัญบุรี เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนและไม่มีผลกระทบคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน 10.จัดระเบียบสุนัขและแมวจรจัด จัดสถานที่ดูแลที่เหมาะสมมีสัตวแพทย์ และเจ้าหน้าที่ดู 11.จัดการปัญหาทุจริตคอรัปชันอย่างจริงจัง ระบบเงินทอนต้องไม่มี

20190822162427572

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เปิดเผยว่า การลงชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีเป็นการตัดสินใจก้าวสู่สนามการเมืองท้องถิ่นอย่างเต็มตัว เพราะเป็นบ้านเกิดที่ใช้ชีวิตเติบโตมาตั้งแต่รับราชการตำรวจจนเกษียณอายุ เมื่อมีโอกาสและพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนจึงได้รวมทีมงานที่มีความสามารถ จากนี้ชีวิตที่เหลืออยู่ขออาสามาพัฒนาพลิกฟื้นบ้านเกิดร่วมกันแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ขาดความเอาใจใสมาอย่างยาวนาน ทั้งเรื่องของการทุจริต ขยะล้นเมือง การจราจรติดขัด โดยเฉพาะปัญหายาเสพติดที่แพร่ระบาดอย่างหนักในพื้นที่ จึงอยากขอโอกาสแก้ปัญหาเหล่านี้ เราจะทำให้ปทุมธานีเป็นต้นแบบของเมืองที่เจริญทั้งด้านวัตถุ สวยงามเป็นระเบียบของพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีที่จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตนและทีมงานทั้ง 36 คน มีความตั้งใจ พร้อมจะเสียสละทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาจังหวัดปทุมธานีให้มีความเจริญและน่าอยู่ขึ้น โดยมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากชาวปทุมธานีให้ชนะเลือกตั้งครั้งนี้ได้

20190822162424742

ด้าน ร.ต.อ. ดร.เฉลิม อยู่บำรุง กล่าวว่า ปทุมธานีต้องเปลี่ยนโดยพี่น้องประชาชน คำรณเป็นพี่น้องกับผม เป็นคนมีความรู้ความสามารถ มีความซื่อสัตย์สุจริต ดังนั้นในด้านการบริหารตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี ชาวปทุมธานี มีความสุข มีความสบายใจ แก้ปัญหาเศรษฐกิจสังคมและอาชญากรรม ถ้ามีพรรคการอื่นจะมาปิดในคลับจนสว่างจะไม่ให้เปิดโดยเด็ดขาด เนื่องจากไม่นึกถึงผลกระทบที่จะตามมา เด็กไม่ได้เรียนหนังสื่อเพราะจะเที่ยวกันยันสว่าง ต้องขอเงินพ่อแม่ถ้าขอไม่ได้ก็จะไปลักวิ่งชิงปล้น คิดก็โง่แล้ว ที่ฝรั่งเขามาเที่ยวเมืองไทยเขามาเที่ยวธรรมชาติ แต่คนที่ไปเที่ยวในคลับในบาร์ เป็นลูกหลานของเราเอง ซึ่งพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ไม่ยอม ถ้าพี่น้องเห็นด้วยก็ช่วยกาคำรณวิทย์และทีมงาน 36 คน ตนเองพร้อมที่จะลงมาช่วยคำรณวิทย์ ปราศรัยทุกเวที

ส่วน นายชูชาติ หาญสวัสดิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า วันนี้ฟ้าเปิดฟ้าใสแล้ว พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อาสาเข้ามาพลิกโฉมพัฒนาปทุมธานี ตนเองได้ให้กำลังใจคำรณวิทย์ เสมอมา เพราะถือเป็นความคาดหวังในอนาคตของชาวปทุมธานีโดยตรง สังคมมีการเปลี่ยนแปลงไปข้างหน้าอย่ารอช้าคำรณวิทย์อาสาเข้ามาแล้วช่วยกันมาลงคะแนนให้คำรณวิทย์และทีมงานได้พัฒนาปทุมธานีของเราให้เจริญรุ่งเรือง.