พักงาน 'แก้ว BNK' 1 เดือน ปมใช้ของก๊อบปี้แบรนด์เนม

พักงาน 'แก้ว BNK' 1 เดือน ปมใช้ของก๊อบปี้แบรนด์เนม

ต้นสังกัดสั่งพักงาน "แก้ว BNK48" 1 เดือน ปมดราม่า #แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ เจ้าตัวขอโทษแฟนคลับ จะนำความผิดพลาดครั้งนี้ไปเป็นบทเรียน

หลังจากที่ "ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ" หรือแก้ว BNK48 ตกเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์กรณีการใช้ของแบรนด์เนมซึ่งมีคนตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นของปลอมไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า นาฬิกา จนกระทั่งแฮชแท็ก #แก้วชอบใช้ของแบรนด์เนมค่ะ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์นั้น

ล่าสุดวันนี้ (19 ส.ค.) บริษัท บีเอ็นเค48 ออฟฟิศ จำกัด ต้นสังกัดของวง BNK48 ได้ออกประกาศจากคณะกรรมการตัดสินต่อกรณีดังกล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกับแก้ว BNK48 แล้วถึงความไม่เหมาะสมกับการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนและสังคม จึงมีมติตัดสินให้ แก้ว BNK48 พักงาน และกิจกรรมทั้งหมดของ BNK48 มีผลตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. - 20 ก.ย. รวมถึงหยุดใช้โซเชียลมีเดียเป็นระยะเวลา 1 เดือน

ขณะที่ แก้ว BNK48 ก็ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก "Kaew BNK48" เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมยอมรับผิดและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในช่วงเวลาที่ถูกพักงาน เจ้าตัวสัญญาว่าจะนำความผิดพลาดในครั้งนี้เป็นบทเรียนและนำไปปรับปรุงตัว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้