อิตัลไทยฯรุกชิงลงทุนอีอีซี เจาะสาธารณูปโภคพื้นฐาน

อิตัลไทยฯรุกชิงลงทุนอีอีซี เจาะสาธารณูปโภคพื้นฐาน

ปรับกลยุทธ์รับธุรกิจ New S-Curve ต่อยอดธุรกิจหลักเสริมรายได้ ลุยลงทุนระบบสาธารณูปโภคโครงการอีอีซี ตั้งเป้าปีนี้ แตะ 6,070 ล้านบาท หลังมีงานในมือแล้ว 9,300 ล้านบาท

บริษัทฯ ได้สร้างผลงานมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในทุกภาคส่วนจนเติบโตเป็นพันธมิตรกับบริษัทขนาดใหญ่ อาทิ ปตท. เอสซีจี PEA MEA และ EGAT เพื่อเสริมศักยภาพและเพิ่มระดับความแข็งแกร่งขององค์กร ในปัจจุบันบริษัทฯ ได้เข้าไปบุกตลาด EEC เพื่อต่อยอดความสำเร็จขึ้นไปในอีกระดับ

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้ดำเนินการสำหรับเฟสแรกของโครงการพัฒนาวังจันทร์วัลเลย์ จ.ระยอง (EECi) หนึ่งในโครงการของ EEC บนพื้นที่ 3,455 ไร่ ซึ่งเป็นโครงการจัดตั้งของบริษัท ปตท. ที่ได้ผ่านกระบวนการคัดเลือกอย่างโปร่งใสด้วยวิธี การประมูล บริษัทฯ ได้รับผิดชอบในส่วนงานโครงสร้างพื้นฐานและระบบสาธารณูปโภคทั้งหมด ทั้งระบบไฟฟ้า Smart City ในรูปแบบ Smart Natural Innovation Platform งาน Sub-station 

รวมถึง งานระบบภายในอาคาร ซึ่งมีมูลค่าของสัญญาจ้างประมาณ 1,000 ล้านบาท นับได้ว่าโครงการดังกล่าวเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ธุรกิจของ บริษัทฯ เติบโตอย่างก้าวกระโดด และยังเตรียมความพร้อมในรอบด้านสำหรับการขยายธุรกิจบนพื้นที่ของ EEC สำหรับเฟสต่อไปในอนาคตอีกด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-กองทุนมั่งคั่งจีนสน 'อีอีซี'

-อุตสาหกรรมดิจิทัล ต้องการกว่า 1 แสนอัตรา ในพื้นที่อีอีซี

-ปตท.เปิดชิงพัฒนา 'อีอีซีไอ'

-อีอีซี” หลุมหลบภัยสงครามค้า ได้เวลาทุนจีน-ยุโรป บุก...!!!