'โหรฟองสนาน' เปิดทำนาย ระหว่าง 30 ต.ค.62-1 มี.ค.63

'โหรฟองสนาน' เปิดทำนาย ระหว่าง 30 ต.ค.62-1 มี.ค.63

"โหรฟองสนาน" เปิดทำนาย! ระหว่าง 30 ต.ค.62-1 มี.ค.63 "ลัคนามิถุน" ชะตาใกล้จะเริ่มฟื้น

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ แม่หมอสมัครเล่น โพสต์เฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan เผยคำพยากรณ์ ระบุ เค้าโครงชีวิตคนระหว่าง 30 ตุลาคม 2562-1 มีนาคม 2563 -ลัคนามิถุน อีกหนึ่งกลุ่มที่ชะตาใกล้จะเริ่มฟื้น แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 286 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

เค้าโครงชีวิตคนระหว่าง 30 ตุลาคม 2562-1 มีนาคม 2563-ลัคนามิถุน อีกหนึ่งกลุ่มที่ชะตาใกล้จะเริ่มฟื้น

ภาพลัคนาสถิตราศีมิถุนและเรื่องราวต่างๆของชีวิต

มฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษระหว่าง 6 มีนาคม 2559-8 กรกฎาคม 2565

พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง 1 ธันวาคม 2560-1 มีนาคม 2563

พระราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีมิถุนระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ 2562-10 กันยายน 2563

พฤหัสบดีจร (5) จะย้ายเข้าไปเดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง 30 ตุลาคม 2562-13 พฤศจิกายน 2563

\'โหรฟองสนาน\' เปิดทำนาย ระหว่าง 30 ต.ค.62-1 มี.ค.63

 

ที่ผ่านมาผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน (ผูกดวงชะตาโดยมีเวลาเกิดที่แน่นอน) เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่แม้จะมีเรื่องใหม่ๆเข้ามาในทางชีวิตให้พอตื่นเต้น แต่อีกด้านร้ายเข้าข่ายเจอเรื่องหนักและวุ่นวาย-พลิกผันในชีวิตไม่เบา แถมด้วยชะตาตกอ่อนๆให้ละเหี่ยใจจึงคาดว่าพวกท่านคงพากันกลั่นพลังของชีวิตออกมาสู้สุดฤทธิ์

ข่าวดีคือตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป พวกท่านส่วนใหญ่ชะตาจะฟื้นจากที่ตกอ่อนๆมาช่วยบรรเทาเรื่องด้านลบให้ตามลีลาการเดินของดาวขนาดใหญ่ดังนี้

1.ช่วงที่มีทางหรือวิถีชีวิตใหม่หรืออาชีพพิเศษใหม่ที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน อาการนี้เป็นมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559 -ยาวนานไปถึงกรกฎาคม 2565 (มฤตยูจร 0 เจ้าของภัยอาเพศ-การปฏิวัติเปลี่ยนแปลงใหญ่เดินอยู่ในราศีเมษ-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ) ซึ่งความใหม่นี้อาจจะนำมาซึ่งความไม่สบายใจ ไม่แน่ใจแต่ขอให้คิดเสียว่าพวกท่านหนีวิถีนี้พ้นยาก โดยส่วนใหญ่จะเกิดในแวดวงมิตรสหายหรือสังคม เช่นบางคนได้เพื่อนแปลกๆไม่คาดคิดเช่นฉลาดมาก-ไม่นิ่งหรือ บางคนเจอมิตรสหายจากแดนไกลหรือจากการไปศึกษาต่อ หรือเกิดความวุ่นวายในหมู่เพื่อนหรือ บางคนวิถีชีวิตในบ้านเปลี่ยนไปเพราะเขย-สะใภ้เข้ามาในครอบครัว หรือมีสมาชิกใหม่เช่นลูกหรือหลานเป็นต้น

ที่น่าสนใจอีกเกณฑ์หนึ่งที่เคยแนะนำไว้คือขอให้พิจารณาเรื่องหารายได้พิเศษ-อาชีพพิเศษเพิ่มจากงานประจำ โดยขอให้คิดทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนตัวอย่างที่ผู้เขียนเห็นคือท่านหนึ่งที่งานประจำค่อนข้างร่อแร่ไม่สมใจ แต่งานพิเศษที่เริ่มใหม่รายได้เข้ามาแซงและหล่อเลี้ยงงานประจำได้จนบ่นอยากเลิกงานประจำที่เป็นและทำมานานเป็นต้น

2.ช่วงชะตาแตกแนวโน้มเดือดร้อนด้วยเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตที่เป็นมาตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 และจะยาวไปถึง 1 มีนาคม2563 (พระเสาร์จรเทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวแทนภพมรณะ-เดินอยู่ในราศีธนู-ขอบเขตของคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต-เล็งลัคนา)เกณฑ์นี้ตำราจักรทีปนีบอกอาการร้ายแต่เพียงว่า..ถอยอาหารบริวารจะจากไกล..แต่พิษสงที่เกิดจากเกณฑ์นี้จะออกแนวร้ายต่อคู่ครอง หรือหุ้นส่วน หรือผู้ที่มีส่วนได้เสียทั้งหลายในชีวิตพวกท่านตัวอย่างที่เห็นมาเบาะๆคือคู่ครองป่วย หรือต้องพลัดพรากนานๆจะได้เจอกัน หรือมีหนี้สิน หนักกว่านั้นคือจากกันตอนเป็นๆคือหย่าขาดจากกัน

บางท่านจากตายกับคู่ครองแล้วเกิดทะเลาะฟ้องร้องกับญาติของคู่ครองด้วยเรื่องมรดก(ภพมรณะ-มรดก-พินัยกรรม) มีหนึ่งรายญาติจะเอาบ้านที่อยู่กับคู่ครองที่เพิ่งจากไปดื้อๆ

ส่วนท่านที่โชคดีอาจจะได้แต่งงานกับคนจากแดนไกล หรืออาจได้คู่ประเภทหม้าย หรืออายุแตกต่างกันมาก หรือคนสูงอายุหรือ ติดจะขี้โรคเป็นต้น

3.อาการผันแปร-เปลี่ยนแปลงในตัว-ชีวิตพวกท่านเองระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ 2562-10 กันยายน 2563 (พระราหูจร 8 เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา-การเปลี่ยนแปลงไม่คาดฝัน-ใช้อารมณ์-คิดแต่ทางได้ไม่คิดทางเสียเดินอยู่ในราศีมิถุนทับลัคนา) ผลคือพวกท่านมีแนวโน้มตกจากตำแหน่งยุ่งยากลำบากใจเหมือนไฟสุม(ราหูมาต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ จะมีบางท่านเท่านั้นที่โชคดี(เช่นพระราหูเป็นศรีจร)กลับได้ตำแหน่ง

ระยะนี้พวกท่านต้องระวังการถูกหลอกใช้ แล้วทิ้ง ไม่เห็นคุณค่าคล้ายนิทานโหรนายพรานหลงป่า นกช่วยบินหาทางออกจากป่าได้แล้วนายพรานกลับจับนกฆ่าแล้วปิ้งกัน แต่ที่เห็นเพิ่มเข้ามาในยุค 4.0 คือถูกหลอกทางโซเชียลชนิดได้เจ็บใจ แต่บางคนเสียเงินมากมายเพราะราหูบังตาทำให้เกิดความโลภ และเพราะราหูเป็นเจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา การพนัน เหล้ายาเสพติด บางคนพลิกตัวเองมาทำร้านเหล้า หรือเจ้ามือหวย ที่เล่นเอาผู้เขียนอึ้งคือราหูเป็นตัวแทนช้าง พอพระราหูทับลัคน์บางคนได้ไปช่วยช้าง บางคนปรับปรุงกิจการเกี่ยวกับช้างก็มีแต่สำหรับบางคนที่อายุถึงเกณฑ์อาจจะอยู่ในช่วงเลือดจะไปลมจะมาก็มี(พระราหูเป็นดาวธาตุลมและตัวแทนฮอร์โมน)

 

4. ช่วงดวงตกอ่อนๆให้มีปัญหาอุปสรรคหรือหนี้สินที่พื้นฐานน่าจะมีจากคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายให้ต้องแก้ไขเริ่มตั้งแต่ 25 พฤษภาคม 2562-30 ตุลาคม 2562 (พฤหัสบดีจร 5 เดินอยู่ในภพอริ-ขอบเขตปัญหาอุปสรรค) แต่พวกท่านจะแก้ไขได้ เช่นพ่อแม่ป่วยต้องใช้เงินมาก หรือลูกได้งานแบบมีเงื่อนไข หรือบางคนเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอยู่ดีๆบริษัทแม่ (หุ้นส่วนธุรกิจ) รับคู่แข่งให้เข้ามาสู้ในตลาดเป็นต้น

ส่วนตามโฉลกเกณฑ์นี้ตำราบอกไว้แต่เพียงว่า..หญิงมายา ใส่โทษาให้วุ่นวายคือให้ระวังคนมารยาสาไถใส่ความไว้บ้างก็ดี แต่ก็ใกล้จะพ้นไปแล้วเพราะ

5. ระยะพ้นจากช่วงดวงตกอ่อนๆเข้าสู่ระยะดวงเริ่มเข้มแข็งเริ่มตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2562-1 มีนาคม 2563 (พฤหัสบดีจร 5 เดินอยู่ในราศีธนูภพที่เจ็ด-ปัตนิหรือเล็งลัคนา)

5.1 ผลตามโฉลกที่บอกไว้คือลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญญา..สำคัญคือพฤหัสบดีจรกลับจะให้คุณกับพวกท่านหลังจากที่ดวงตกอ่อนๆมานาน(มียกเว้นหากพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)

5.2 ตามหลักการคานอำนาจของดวงดาวแล้ว หากดาวอื่นรุมให้โทษกับลัคนาหมดรวมทั้งระยะนี้พวกท่านเจอด้านร้ายจากพระเสาร์จรและพระราหูจร เมื่อพฤหัสบดีให้คุณดวงเดียวแล้วก็รอดได้ตามโฉลก.. ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งพฤหัสบดีจรที่ราศีธนูนี้ได้มาตรฐานเกษตราธิบดี-เข้มแข็ง-มั่นคงมากเพราะเดินอยู่ในบ้าน-ถิ่นของตัวเองยิ่งช่วยเพิ่มส่วนดีขึ้นอีก

5.3 พฤหัสบดีเป็นตัวแทนคู่ครองของพวกท่านที่ป่วยอยู่อาการจะดีขึ้น หรือเจอการรักษาที่ดี หากมีปัญหากับหุ้นส่วน-หุ้นส่วนชีวิตด้านต่างๆรวมทั้งด้านธุรกิจจะมีพัฒนาการดีขึ้น

5.4 พฤหัสบดียังเป็นตัวแทนการงาน เจ้านาย นายจ้างของพวกท่านด้วย โปรดใช้จังหวะนี้ทำงานให้เข้มแข็ง

5.5 ยังเป็นระยะที่จะได้ผลดีจากการแต่งงาน ร่วมทุน ร่วมธุรกิจ เข้าหุ้นส่วนและการติดต่อกับเพศตรงข้าม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องแต่งงานระยะที่พฤหัสบดีเล็งลัคนาเช่นนี้หากสัมพันธ์ดีกับดาวคู่ครอง หรือพระศุกร์หรือพระจันทร์ดวงเดิมแล้วละก็มีโอกาสสูง และรออีกไม่นานพระเสาร์จรก็จะลาจากการเล็งลัคนาของพวกท่านแล้วซึ่งช่วงนั้นลีลาเค้าโครงชีวิตพวกท่านคงเปลี่ยนแปลงอีก จึงเอาไว้ใกล้ๆจะเสาร์จรจะย้ายราศี (1 มีนาคม2563)จะได้รายงานให้ทราบอีกครั้ง

ฟองสนาน จามรจันทร์

9 สิงหาคม2562

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โหรฟองสนาน ทำนาย 'นายกฯจะเป็นคนเก่า'
-โหรฟองสนาน เผยราศีนี้...ที่นำโด่ง!!
-ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562
-5 อันดับราศี ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ