'ประยุทธ์' ขอโทษครม. ลั่นขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียว

'ประยุทธ์' ขอโทษครม. ลั่นขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียว

นายกฯเอ่ยปากขอโทษ "รัฐมนตรี" ปมร้อนรธน. ลั่นขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียว ชี้ทำเต็มที่แล้ว เรื่องเก่าๆไม่ต้องพูด เผยมีความสุขทำงานกับครม.

เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ห้องแกรนด์ไดมอนด์ บอลรูม อิมแพ็คฟอรั่ม จ.นนทบุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมชี้แจงนโยบายรัฐบาลต่อผู้บริหารระดับสูง พร้อมรองนายกรัฐมนตรีทุกคน ชี้แจงนโยบายรัฐบาลที่สำคัญเฉพาะด้าน โดยมีรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ หัวหน้าส่วนราชการระดับสูง และผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ จากทุกหน่วยงานร่วมรับฟัง ซึ่งในเวทีได้มีการแจงเอกสารคำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรี(ครม.)ที่ได้แถลงต่อรัฐสภาที่ผ่านมา

'ประยุทธ์' ขอโทษครม. ลั่นขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าในการรักษาความปลอดภัยนอกจากใช้มาตรการชั้นสูงสุดแล้ว ยังมีความละเอียดในการป้องกันมากกว่าทุกขั้น ถึงขั้นแยกช่องในการเข้าออกของนายกฯ ครม.และผู้เข้าร่วมงานออกจากกันอย่างชัดเจน ซึ่งคาดว่าในทางการข่าวอาจยังมีสถานการณ์ที่ไม่น่าไว้วางใจ หลังจากยังมีการสร้างสถานการณ์

ทั้งนี้ นายกฯ กล่าวตอนหนึ่งว่า ประเด็นสำคัญผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว นั้นคือเรื่องรัฐธรรมนูญหรืออะไรก็แล้วแต่ ตนเป็นห่วงอยู่อย่างเดียวว่าจะทำอย่างไรจะให้ทำงานได้ ก็หวังใหทุกคนได้ทำงานต่อไป อย่างไรก็ตามก็ต้องไปศึกษารัฐธรรมนูญว่าเขียนไว้อย่างไร อย่างไรก็ตามก็คงยังจะมีรัฐบาลอยู่

'ประยุทธ์' ขอโทษครม. ลั่นขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียว

"ผมขอโทษบรรดารัฐมนตรีด้วย เพราะผมถือว่าได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว"

วันนี้ขอร้องเรื่องเก่าๆอะไรที่ไม่ควรพูดก็ไม่ต้องพูด อะไรพูดได้ก็พูดไป ผมเองรับผิดชอบทั้งหมดอยู่แล้ว ยืนยันว่ามีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับรัฐมนตรี และให้เกียรติกับทุกคน และให้เวลาพิสูจน์ผลงานในการทำงาน

2_34