'เสี่ยระย้า' เศร้า รับศพลูกชาย ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ

'เสี่ยระย้า' เศร้า รับศพลูกชาย ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ

เจ้าของค่ายเพลง "รถไฟดนตรี" รับศพลูกชาย ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ

จากกรณี นายภัทร์นฤน หรือโน้ต พงษ์ธนานิกร วัย 37 ปี ลูกชายของ “ระย้า รถไฟดนตรี” ประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ BMW รุ่น S1000RR สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน ฬบท 9 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนราวสะพานข้ามแยกคลองตัน ทำให้เสียชีวิต เมื่อเช้าวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดพบว่านายภัทร์นฤน “โน๊ต” ขับรถด้วยความเร็วสูงก่อนที่จะประสบเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.20 น. วันที่29 ก.ค. นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือระย้า ผู้บริหารค่ายเพลง บริษัท รถไฟดนตรี จำกัด เดินทางมารับศพ นายภัทร์นฤณ หรือโน๊ต พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี บุตรชาย โดยทางญาติและครอบครัว ได้ขอร้องผู้สื่อข่าวและช่างภาพให้งดการถ่ายภาพขณะเคลื่อนศพขึ้นรถตู้ไปวัดธาตุทอง และปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

ด้าน ร.ต.อ.ธนงศักดิ์ มาแพง รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน เจ้าของคดี กล่าวว่า ตอนนี้ตำรวจประสานขอภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุกับกรุงเทพมหานครแล้ว แต่ยังไม่ได้ภาพ จากนี้จะประสานผู้เชี่ยวชาญเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ชำนาญด้านไมล์ดิจิตอลเพื่อตรวจสอบความเร็วรถขณะเกิดเหตุ หากพบว่ารถขับมาด้วยความเร็วสูงน่าจะเกิดจากความประมาทของผู้ตายทำให้เกิดเหตุดังกล่าว แต่หากพบว่ารถมีความเร็วต่ำ มีความเป็นไปได้ว่า รถอาจจะถูกเฉี่ยวชนจนทำให้เสียหลัก ขณะนี้เจ้าหน้าที่สอบปากคำไปแล้ว 4 ปาก คือพ่อผู้ตายและพยานในที่เกิดเหตุอีก 3 คน โดยหนึ่งในนั้นเป็นผู้แจ้งเหตุไปยังสถานวิทยุ สวพ.91

รายงานข่าวแจ้งว่า กำหนดการสวดพระอภิธรรม นายภัทร์นฤน “โน้ต” พงษ์ธนานิกร ณ วัดธาตุทอง ศาลาที่ 4 โดยจะสวดตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค. - 4 ส.ค. ก่อนที่ทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 5 ส.ค. เวลา 17.00 น.

สำหรับ นายภัทร์นฤน “โน้ต” พงษ์ธนานิกร เป็นผู้บริหารค่ายเพลง Backyard ในเครือบริษัท รถไฟดนตรี จำกัด และเป็นลูกชายของ นายประเสริฐ หรือ “ระย้า รถไฟดนตรี” พงษ์ธนานิกร ผู้บริหารค่ายเพลง บริษัท รถไฟดนตรี จำกัด และอดีตดีเจชื่อดังในรายการวิทยุชื่อว่า Music Train