ร้องกองปราบ โวยลูกชายเสียชีวิตนาน 6 เดือนคดีไม่คืบ

ร้องกองปราบ โวยลูกชายเสียชีวิตนาน 6 เดือนคดีไม่คืบ

แม่หนุ่มวัย24 ร้องตร.กองปราบ เผยหลังลูกชายเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ นานกว่า 6 เดือนแต่คดีไม่คืบหน้า คาดปมมาจากเรื่องชู้สาว และเกี่ยวข้องกับลูกคนมีสีขาใหญ่ในพื้นที่ แฉละเอียดยิบข้อความมือถือถูกแฟนสาวลบเกลี้ยง

ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) - เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 กรกฎาคม 2562 นายเวียง สิทคชวัน อายุ 57 ปี และนางเครือวัลย์ สิทคชวัน อายุ 58 ปี พร้อมด้วย ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้เดินทางร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. กรณีนายธนวิชญ์ สิทคชวัน อายุ 24 ปี ลูกชายถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ที่บริเวณคลองสาธารณะ ห่างจากบ้านพักประมาณ 200 เมตร ที่หมู่ 9 ต.คลองปาง อ.รัษฎา จ.ตรัง แต่คดีผ่านมา 6 เดือนไม่คืบหน้า

นายเวียงวัลย์ กล่าวว่า การร้องเรียนในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ช่วยเร่งรัดคดี เนื่องจากเวลาผ่านมานานกว่า 6 เดือนแล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2562 ส่วนตัวเชื่อว่าลูกชายถูกฆาตกรรม ไม่เชื่อว่าจะเสียชีวิตเพราะถูกไฟช็อต ตามที่โรงพยาบาลชุมชนลงความเห็น ประกอบวันเกิดเหตุเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า ได้ยินเสียงผู้ชายร้องให้ช่วยเหลือ จึงมั่นใจว่าเป็นเสียงลูกชาย จึงตัดสินใจนำศพลูกชายไปร้องขอชันสูตรพลิกศพอีกครั้งที่ รพ.สงขลานครินท์ โดยผลการชันสูจน์เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตจากการสมองถูกกระแทกด้วยของแข็งไม่มีคม ตนจึงนำผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้มีการสอบปากคำพยาน 3 ปาก แต่เรื่องก็เงียบหายไป ทั้งนี้ หากคดีไม่คลี่คลายก็จะไม่ยอมเผาศพลูกชายโดยเด็ดขาด

แม่ผู้ตายกล่าว สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่าเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว ที่มีลูกชายของขรก.คนมีสีในพื้นที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเคยมีเรื่องทะเลาะกัน ส่วนน.ส.หวาน ซึ่งเป็นแฟนของลูกชายได้หยิบเอาโทรศัพท์ลูกชายไปจากที่เกิดเหตุ พร้อมกับลบข้อความหายไปทั้งหมด ทำให้เชื่อว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว