'ครูรัก' รับ เลิกแฟนสาวรุ่นน้อง หลังคบเพียง 3 เดือน

'ครูรัก' รับ เลิกแฟนสาวรุ่นน้อง หลังคบเพียง 3 เดือน

"ครูรัก ศรัทธา" นักแสดงรุ่นใหญ่และผู้กำกับ ยอมรับเลิกกันแล้วกับ "ใบตอง" สาวรุ่นน้อง หลังคบกันเพียง 3 เดือน รับ ตัวเองเป็นคนผิด สาวใบตองเป็นฝ่ายขอไปเอง

หลังนักแสดงรุ่นใหญ่และผู้กำกับอย่าง ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ เพิ่งหย่าขาดจากภรรยา ที่อายุน้อยกว่าครูรักถึง 24 ปี จากนั้นไม่นาน ครูรักก็ได้โพสต์เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ ชื่อน้องใบตอง แต่ล่าสุด ครูรักก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ได้จบความสัมพันธ์กับน้องใบตองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันแค่ 3 เดือน ล่าสุดได้เจอตัวครูรัก ในงานแถลงข่าวละครเวที สูตรเสน่หา ที่ครูรักเป็นผู้กำกับละครเรื่องนี้ ก็ต้องขอถามถึงประเด็นนี้ ที่ครูรักยอมรับว่า ได้เลิกกันแล้วจริง ตัวครูรักเองก็คงยังไม่พร้อมจะมีใคร ต้องโฟกัสเรื่องลูก ไม่สามารถไปดูแลคนอื่นได้ในเวลาเดียวกัน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะมีใครสักคนเข้ามา แล้วยอมรับในสถานะของครูรัก ที่ต้องแบ่งเวลา ทุ่มเทหลายอย่างๆ

โดยครูรัก ยังได้มีการโพสเฟซบุ๊กอีกครั้ง หลังให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว โดยระบุว่า ใบตองเป็นฝ่ายไป เป็นความผิดของครูรักคนเดียว ที่ไม่สามารถรักษาความรักความปรารถนาดีที่ใบตองมอบให้ได้ แล้วก็ไม่ได้ทุ่มเทตอบแทนให้ใบตองอย่างที่ใบตองทุ่มเท


  
Your browser does not support the video tag.