ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคมพ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคมพ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 18.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจการค้าเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ ของสวยงามวันนี้เป็นวันประชากรโลก และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นควรรอบคอบระมัดระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

การงานโดดเด่นเป็นพิเศษทำอะไรไปจะได้สิ่งดีกลับมาด้วย เป็นจังหวะดีสำหรับการมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องสูง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานด้านบัญชี การเงิน การบริหารจัดการ งานคิดงานเขียนต่างๆ ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือเวลาต้องเจอปัญหา ติดต่อราชการ ติดต่อผู้ใหญ่พาทรัพย์เข้ากระเป๋าเยอะ เงินคล่องมีโชคเข้ามา เรื่องรักนั้นระวังจะเจอคนที่อารมณ์แรงๆ ร้ายๆ สนุกเป็นบ้าแต่ทุกข์ถนัดนักล่ะน้องเอ๋ย คู่ครองคนรักช่วยกันทำมาหาเงินคล่อง สุขภาพยังเข็งแรงดีเดินทางไปไหนมาไหนได้สบายๆ

เกิดวันจันทร์

เรื่องการเงินยังพอปลอดโปร่งการทำสัญญาทางการเงินต่างๆมีจังหวะที่ดีมีเหตุต้องใช้เวลาใคร่ครวญครุ่นคิด คาดการณ์แม่นยำ สังหรณ์ดี เงินเก่าเงินไกล ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยพาทรัพย์มาให้ทำกิจการเกี่ยวกับเด็กๆ รับทรัพย์อื้อซ่า ส่วนเรื่องรักยังไปได้ดีในการทำมาหากินด้วยกัน ทำงานกันไปปลื้มกันไป คนมีคู่แล้วรักผ่องใสสุขภาพแข็งแรง ป่วยไข้เบาปัญหา ไปนวดบ้างเลือดลมจะดีขึ้น

เกิดวันอังคาร

มีโชคดีในการเดินทางการติดต่อกับเพื่อน ไปไหนสั้นๆ ใกล้ๆ พาทรัพย์เข้ากระเป๋ารุ่งเรือง แต่ปากเป็นพิษ ตกๆหล่นๆ เอกสารการติดต่อไม่ค่อยเรียบร้อยหรือจะเป็นเหตุขัดใจขัดแย้งง่าย สุจริตและมีหลักฐานชัดเจนไว้จะคุ้มครองตัวเองได้ มีโอกาสดีสำหรับการปฏิบัติธรรม ศึกษาเฉพาะทาง ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดี และไปได้คล่องในเรื่องที่มุ่งหวังสนใจ ขอให้จับให้มั่นจะจัดการได้เรียบร้อย แต่เรื่องรักใคร่ใดๆ ไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุหม่นหมองใจห่างเหินกับคนรักได้ สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ยังป่วยง่าย หนาวง่าย อย่าปล่อยให้ตัวชื้น จะป่วยเร็วป่วยง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัวมีคนช่วยออกรับแทน เรื่องรักยังเบิกบานใจ ชวนให้กระชุ่มกระชวย ส่วนการเงินยังมีเข้าคล่องมือ แต่จะใช้จ่ายเงินไปกับการซื้อเครื่องจักร เครื่องไฟฟ้า อาวุธ ของมีคม เครื่องมืออิเล็คโทรนิกต่างๆ ว่าตามสะดวกเถอะ แต่ขอบอกข้อคิดไว้อย่างหนึ่งว่า การระวังกระเป๋าที่ดีที่สุดก็คือระวังใจนั่นแหละ ในเรื่องสุขภาพ ยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา รับมือได้สบายๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ไม่ควรตัดสินใจในเรื่องสำคัญ เพราะมักจะพลาดได้ง่าย และมักมีเหตุให้โต้เถียงกับคนและจะแตกร้าวกันง่าย ระวังคำพูดดีๆคิดให้มากๆ การลงนามในสัญญาในเอกสารทุกอย่างต้องระวังหนักๆ ข้อผิดพลาดมารออยู่ เรื่องรักหวานชื่น แต่ต้องระวังอย่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วหรือยุ่งกับคนมีอะไรไม่ค่อยเปิดเผย อย่าผลีผลาม เรื่องเงินยังจัดการได้เรียบร้อย เงินเข้าออกสบายกระเป๋าสบายมือ สบายใจสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ กับครูบาอาจารย์จะต้องค่อยๆ ทำ อย่าประมาท ดูเอกสารสัญญาให้เป็นหลักเป็นฐานไว้ด้วย ในเรื่องการเงินวันนี้ข้อผิดพลาดเสียหายยังมารออยู่ ซื้อของใดๆ จะได้ของมีตำหนิง่ายอย่าประมาทเรื่องเงิน เล่นพนันเสียมากกว่าได้ ให้คนยืมจะเสียเงินและแตกคอกันได้ เรื่องความรักนั้นยังต้องระวังใจตัวเองไม่ให้เลื่อนลอยไปที่แสนไกล อย่าไปมโนมาก ความจริงตรงหน้าสำคัญที่สุดสุขภาพขาลง อย่าไปตรากตำอะไรมาก อยู่นิ่งๆ เรื่อยๆ ใจร่มๆ จะเหมาะกับคุณมากในวันนี้

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ดีสำหรับการประสานงาน และจะได้คนรัก ได้คบหาคนน่าสนใจแถมพกแถมห่อมาด้วย คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการทำงานร่วมกัน จะคิดอะไรใหม่ๆส่งเสริมกันและกันได้เยอะ ได้หวานชื่นรักใคร่กันเพลียไปเลย การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือและมักมีเหตุให้ใช้เงินในการจัดการเรื่องการงาน ในการสัมพันธ์กับคนที่น่าปลื้มน่าสนใจมากกว่าปกติสุขภาพก็ฟื้นฟูขึ้นดี เพื่อนแนะนำเรื่องบำรุงร่างกายให้ ใครทำมาหากินกับสุขภาพจะสร้างกุศลได้มาก และได้ทำงานชวนปลื้มใจ

เกิดวันเสาร์

จะแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้นป่วยไข้วันนี้ดีกับการหาหมอรักษาตัว ผลได้จะอย่างเยี่ยม ดวงทางการงานเดินหน้าดี ผู้ใหญ่จะพาโชคมาให้ แต่กับลูกหลานบริวาร เขาจะพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะได้พึ่งพวกเขา ไปได้ดีสำหรับงานที่เกี่ยวเนื่องกับอโคจรสถาน ติดต่อเจ้าพ่อนักเลง นักการเมือง ผู้มีอิทธิพล ในเรื่องรัก วันนี้ใจอ่อนง่าย อย่าตกปากรับคำใครง่าย ๆ โดยเฉพาะพวกแก่ๆ มันจะกลายเป็นวัวพันหลัก ขอให้เข้มแข็งเอาไว้ อย่าใจอ่อน