'จ่านิว' เผยจำหน้าคนร้ายได้ ตร.พบข้อมูลสำคัญ เหยื่อย้ายบ้านหนีเจ้าหนี้บ่อย

'จ่านิว' เผยจำหน้าคนร้ายได้ ตร.พบข้อมูลสำคัญ เหยื่อย้ายบ้านหนีเจ้าหนี้บ่อย

อาการดีขึ้น "จ่านิว" บอกจำคนร้ายได้ คาดเป็นฝีมือลูกน้องนักการเมืองดัง ขณะที่ชุดสืบสวน พบข้อมูลสำคัญ เหยื่อเคยย้ายบ้านหนี เจ้าหนี้นอกระบบมาแล้วหลายครั้ง คาดอาจเป็นประเด็นเบี้ยวเงิน เลยถูกไล่ตามกระทืบ

จากกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ “จ่านิว” ซึ่งถูกคนร้ายสวมหมวกกันน๊อค ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คน ใช้กระบองแบบยืดทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยรามอินทรา 109 แขวงมีนบุรีและเขตมีนบุรี กทม. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ มุ่งประเด็นไปที่ ความเห็นต่างทางด้านการเมือง และเรื่องส่วนตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.ค.2562 รายงานข่าวจากฝ่ายความมั่นคงระบุว่า สำหรับอาการของ นายสิรวิชญ์ หรือ “จ่านิว” จากการตรวจสอบพบว่ามีอาการดีขึ้นมาก โดยเฉพาะอาการบาดเจ็บที่ตา คาดว่าจะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้เร็วๆนี้ ทั้งนี้ นายสิรวิชญ์ ยังระบุด้วยว่า สามารถจำคนร้ายที่ก่อเหตุได้ ซึ่งเป็นลูกน้องของนักการเมืองชื่อดังรายหนึ่ง

รายงานข่าวแจ้งว่า นอกจากนี้ยังพบข้อมูลด้วยว่า นายสิรวิชญ์ หรือจ่านิว เคยย้ายบ้านมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจาก นายสิรวิชญ์ มีปัญหาทางด้านการเงิน และยังเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อออนไลน์แห่งหนึ่ง ว่าในอดีตเคยย้ายบ้านไปหลายแห่ง ทั้ง มีนบุรี หนองจอก ลาดกระบัง เพราะต้องหลบเจ้าหนี้ ซึ่งประเด็นเรื่องหนี้นี้ ทางชุดสืบสวนกำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่ว่า เจ้าหนี้เหล่านี้คือใคร ซึ่งจะได้ขยายผลว่ามีส่วนร่วมในการรุมทำร้าย “จ่านิว” หรือไม่ แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก็ยังไม่ตัดประเด็นการเมืองทิ้ง ส่วนการไล่ตรวยจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนี และรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯ กำลังเร่งดำเนินการอยู่"