'Sisters กระสือสยาม' กระหึ่มไกลถึงแดนปลาดิบ

'Sisters กระสือสยาม' กระหึ่มไกลถึงแดนปลาดิบ

ถูกเลือกฉายใน Tokyo International Film Festival (TIFF) ครั้งที่ 32

Sisters กระสือสยาม ภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญ โดย "บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด" ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักความผูกพันของสองสาวพี่น้องสายเลือดเดียวกัน "คนหนึ่งเกิดมาเพื่อฆ่า อีกคนเกิดมาเพื่อล่า" กับการต่อสู้กับชะตากรรมที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง และไม่อาจล่วงรู้ได้ ผลงานการกำกับโดยผู้กำกับมือเก๋าอย่าง "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่เข้าร่วมในโปรแกรมพิเศษ "CROSSCUT ASIA section ครั้งที่ 6" ใน "Tokyo International Film Festival (TIFF) ครั้งที่ 32" ภายใต้ความร่วมมือของ Japan Foundation Asia Center

ซึ่ง "CROSSCUT ASIA section" จะคัดเลือกภาพยนตร์ระทึกขวัญหลากหลายแนวที่มีความโดดเด่นจากประเทศในแถบเอเชีย ทั้งที่หาดูได้ยากไปจนถึงหนังที่เป็นที่นิยมในประเทศนั้นๆไปร่วมในเทศกาล ซึ่ง"Sisters กระสือสยาม" เป็นเรื่องแรกๆที่ได้รับการคัดเลือก ร่วมกับหนังจากประเทศเพื่อนบ้านซึ่งนำโดยสองผู้กำกับระดับอินเตอร์ "ลาฟ ดิอาซ" เจ้าของรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเวนิส จากฟิลิปินส์กับภาพยนตร์เรื่อง"The Halt" และ "เอริค คูห์" จากสิงคโปร์ ซึ่งนำเอาหนึ่งในซีรีส์สยองขวัญที่เขาผลิตให้กับ เอชบีโอ (HBO) เรื่อง  "Folklore: Tatami" มาเปิดตัวที่นี่

ทั้งนี้ เทศกาล "Tokyo International film festival  ครั้งที่ 32" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ต.ค. – 5 พ.ย. 2019 ณ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น