'เฉลิมชัย' ประกาศพร้อมทุ่มทั้งชีวิตให้พรรค ปั้นหัวหน้า ปชป. นั่งนายกฯ

'เฉลิมชัย' ประกาศพร้อมทุ่มทั้งชีวิตให้พรรค ปั้นหัวหน้า ปชป. นั่งนายกฯ

"เฉลิมชัย" ประกาศพร้อมทุ่มทั้งชีวิตและจิตใจ ปั้นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นนายกฯ คนต่อไป มั่นใจพรรคสู้ได้ทุกสถานการณ์

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.62 นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นกล่าวในงานเลี้ยงสังสรรค์ก่อนเริ่มงานสัมมนา ส.ส.และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ในวันพรุ่งนี้ (29มิ.ย.) ที่ร.ร.เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ การได้มาสัมมนาที่นี่ จะมำให้พรรคประชาธิปัตย์ ดีขึ้นเรื่อยๆจนเป็นนายกรัฐมนตรีได้ ที่ผ่านมาเคยฟังและดูคนอื่นทำ และฝันมาตลอดว่า การสร้างนายกรัฐมนตรีได้ต้องเป็นอย่างไร และวันนี้ก็จะทำให้ดู

โดยนายเฉลิมชัย ยืนยันว่า จากนี้จะทุ่มเททั้งชีวิตและจิตใจให้กับพรรคประชาธิปัตย์ และเชื่อว่าการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ความเป็นสถาบันทางการเมือง ความยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของพรรคที่จะพาประเทศเดินไปข้างหน้า และหากทุกคนในพรรคประชาธิปัตย์ยึดมั่นตรงนี้ เชื่อว่าจะสามารถสู้ได้กับทุกพรรคการเมือง และทุกสถานการณ์ และหากตนเองมีโอกาสที่จะขับเคลื่อนประเทศไทย มีโอกาสที่จะทำให้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ก็ยืนยันว่าจะทำเต็มที่ เพราะถือเป็นความหวังอย่างมาก

สำหรับ นายเฉลิมชัย เป็นอดีต ส.ส.ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลายสมัย แต่ล่าสุดแพ้การเลือกตั้งให้กับพรรคเพื่อไทย ไปเพียง 387 คะแนน และในขณะนี้ได้เป็นหนึ่งรายชื่อคณะรัฐมนตรีที่จะดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ทั้งนี้ บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น โดยมีนายชวน หลักภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรค พร้อมส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และ อดีตส.ส. และอดีตผู้สมัคร มาร่วมสัมมนาซึ่งจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้อย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้ต้องจับตาดูว่า ในวันพรุ่งนี้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค จะมาร่วมงานด้วยหรือไม่

ส่วนกิจกรรมในวันพรุ่งนี้(29 มิ.ย.) นายจุรินทร์จะเปิดการสัมมนา ในหัวข้อการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคพร้อมทั้งจะมีการนำเสนอผลงานของพรรคโดยนายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรค ก่อนจะต่อด้วยกิจกรรมระดมความเห็นรวมพลังอเวนเจอร์ ซึ่งคาดว่าอาจจะมีการเปิดใจของแกนนำพรรค