เปิดชีวิต 'ปุ๊กกี้' รักพัง3ครั้ง ตกเป็นผตห.ค้ายาฯกับสามีคนที่4

เปิดชีวิต 'ปุ๊กกี้' รักพัง3ครั้ง ตกเป็นผตห.ค้ายาฯกับสามีคนที่4

เปิดชีวิตนักร้องล้านตลับ "ปุ๊กกี้" รักพัง3ครั้ง ล่าสุดตกเป็นผู้ต้องหาเอี่ยวยาเสพติดกับสามีคนที่4

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องดังยุค 90 ปัจจุบันอายุ 40 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย มีชื่อภาษาอังกฤษว่า พริสซิลลา จิวเมลลี่ เคยมีผลงานเพลงกับค่ายอาร์เอส โดยเริ่มผลงานแรกในวงการบันเทิงด้วยการแสดงมิวสิกซีรีส์ในอัลบั้มชุดแรกของ ศรราม เทพพิทักษ์ ในช่วงต้นปี พ.ศ.2538 หลังจากนั้นช่วงกลางปี พ.ศ. 2538 ได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง เงาราหู ทางช่อง 3 ในเพลง “คงมีสักวัน” ซึ่งถือเป็นผลงานเพลงแรกในฐานะนักร้อง

ช่วงต้นปี พ.ศ.2539 ปุ๊กกี้ได้มีผลงานเพลงอัลบั้มแรกในชื่ออัลบั้ม Pookie อัลบั้มชุดนี้ประสบความสำเร็จมียอดขายมากกว่าหนึ่งล้านตลับ และยังเป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสูงสุดติดอันดับท็อป 5 ของประเทศไทยในปีนั้นอีกด้วย ในช่วงปลายปีดังกล่าวได้ร้องเพลง “พรุ่งนี้” ประกอบภาพยนตร์ ล่องจุ๊น ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน ซึ่งได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลตุ๊กตาทองในปีนั้นอีกด้วย

หลังจากนั้นในปี พ.ศ.2540 ปุ๊กกี้ ได้มีอัลบั้มพิเศษออกมา โดยเป็นการนำเพลงเก่า ทั้งเพลงไทยและเพลงสากลมาร้องใหม่ ในอัลบั้ม Wowderful! มีเพลงฮิตเช่น SHA-LA-LA-LA และอัลบั้มนี้ก็มียอดขายมากกว่าล้านตลับเช่นกัน ซึ่งเพลง SHA-LA-LA-LA ก็กลายเป็นเพลงประจำตัว จนหลายคนเรียกขานชื่อของเธอว่า ปุ๊กกี้ ชาลาล่า


ด้านชีวิตส่วนตัว ปุ๊กกี้ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี TAFE College Sydney Australia ด้านครอบครัว สมรสครั้งแรกกับ สุรพันธุ์ จำลองกุล หรือ ต๋อง อดีตนักร้องวงทู ที่ตกเป็นข่าวฮือฮาตั้งครรภ์ทั้งที่อายุยังน้อยและกำลังมีชื่อเสียงโด่งดังมากในวงการเพลง อีกทั้งความรักครั้งนั้นยังเป็นการไม่เห็นด้วยของมารดา ปุ๊กกี้และต๋อง มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยคนโตเป็นลูกสาว อีกคนเป็นลูกชาย

ต่อมา ปุ๊กกี้และสามี เกิดระหองระแหงจนถึงขั้นหย่าร้างกันเมื่อกลางปี 2547 และปุ๊กกี้ได้สมรสครั้งที่ 2 กับ ปาณสาร จันทร์หอม หรือ เอ้ ได้ไปตั้งรกรากที่ประเทศออสเตรเลีย โดยแต่งงานได้เพียงปีกว่าก็หย่าขาดกับสามี และย้ายกลับมาประเทศไทยทำธุรกิจส่วนตัว

ซึ่งต่อมาได้แต่งงาน ครั้งที่ 3 กับพ่อหม้ายลูกติดนักธุรกิจ ส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป อายุห่างกัน 11 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่กลับต้องพบกับปัญหาครั้งใหญ่อีกครั้งกับชีวิตรัก เมื่อพบว่าสามีนอกใจไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิท

ปุ๊กกี้ ปริศนา เคยออกมาเปิดเผยว่า ตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทำร้ายตัวเองโดยที่ไม่รู้ตัว เช่น กระโดดออกจากรถตอนที่รถวิ่งอยู่ หรือหยิบคัตเตอร์ขึ้นมาฟันที่แขนตัวเอง พอมีสติก็เลยตัดสินใจไปหาหมอ ถึงได้รู้ว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า

เปิดชีวิต \'ปุ๊กกี้\' รักพัง3ครั้ง ตกเป็นผตห.ค้ายาฯกับสามีคนที่4

ล่าสุด (18มิ.ย.) เธอตกเป็นผู้ต้องหา มีหน้าที่จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงาน พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการ AITF ประกอบด้วย บก.ปส.3 บช.ปส. (นปส.สุวรรณภูมิ) ส่วนสืบสวนปราบปราม 3 สำนักสืบสวนปราบปราม สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน ประกอบด้วย 1. MR.HUNG CHENG YI สัญชาติไต้หวัน อายุ 28 ปี (ผู้ต้องหาที่ 1) บุคคลในเครือข่าย (มีหน้าที่สั่งการและจัดการลำเลียงผ่านบริษัทพัสดุ) ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ ห้อง 318 ร.ร.Gold Airport suite 1288/9 ซ.แขวงลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กทม. พร้อมของกลางคีตามีน น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 5,170 กรัม บรรจุอยู่ในถุงใส ซุกซ่อนอยู่ในที่เขี่ยบุหรี่จำนวน 39 ชิ้น ใส่กล่องกระดาษ

โดยได้ทำการขยายผลเข้าจับกุม 2.นายชลวิทย์ อายุ 49 ปี , ผู้ต้องหาที่ 2 ซึ่งมีหน้าที่จัดหายาเสพติด และผลิตยาเสพติด
3. น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ข้อหามีหน้าที่จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด พร้อมของกลางยาเสพติดที่พบภายในบ้าน ประกอบด้วย ไอซ์ จำนวน 98.3 กรัม ยาบ้า 8 เม็ด ยาอี 10 เม็ด คีตามีน 4 กรัม กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด และตรวจยึดทรัพย์สิน จำนวน 9 รายการ ได้ที่บ้านพักในซอยรามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. โดยผู้ต้องหาที่ 3 เป็นภรรยา ที่ไม่ได้จดทะเบียนกับผู้ต้องหาที่ 2 และมีลูกด้วยกัน 1 คน